Top 10 phim truyền hình Thái Lan được yêu thích nhất trên kênh CH3 Plus

(VOH) - Được dẫn dắt bởi dàn diễn viên có tiếng tăm lại sở hữu kịch bản hấp dẫn, những bộ phim truyền hình Thái Lan này không chỉ hot trên truyền hình mà còn được yêu thích nhất trên CH3 Plus.

CH3 Plus được biết đến là ứng dụng xem phim trực tuyến của Channel 3. Tại đây, ứng dụng sẽ cung cấp đến người dùng cả trong lẫn ngoài nước những bộ phim của nhà đài. Dưới đây là Top 10 phim truyền hình được yêu thích nhất trên CH3 Plus trong suốt thời gian qua.

1. Buppesunnivas - Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh (2018)

Top 10 phim truyền hình Thái Lan được yêu thích nhất trên kênh CH3 Plus 1
 

Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh được ghi nhận là bộ phim được xem nhiều nhất trên ứng dụng CH3 Plus. Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh là bộ phim xuyên không Thái Lan đã quá quen thuộc đối với khán giả trong và ngoài nước. Dù được lên sóng vào năm 2018 và hot rình rang vào lúc ấy, tuy nhiên cho đến nay phim vẫn luôn trở thành chủ đề được bàn tán xôn xao, thậm chí còn được mọi người xem đi xem lại nhiều lần. 

Ngoài cốt truyện mới lạ, siêu "bánh cuốn" thì Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh còn hút fan ở cặp đôi chính Bella Ranee và Pope Thanawat. Với thực lực của mình, cả hai đã dẫn dắt bộ phim một cách trọn vẹn và tạo nên những phản ứng hóa học tuyệt vời. 

Xem thêm: Fan thở phào nhẹ nhõm khi Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh 2 đã tìm được đạo diễn mới

2. Krong Karm - Lồng Nghiệp Chướng (2019)

Top 10 phim truyền hình Thái Lan được yêu thích nhất trên kênh CH3 Plus 2
 

Một bộ phim khác của Bella Ranee cũng lọt vào Top phim có số lượng người xem cao nhất trên CH3 Plus, đó là Lồng Nghiệp Chướng. Đây cũng là tác phẩm đạt rating cao nhất trên Channel 3 vào năm 2019. Nội dung của Lồng Nghiệp Chướng nói về cuộc sống của một nàng dâu khi về nhà chồng, chịu sự ghẻ lạnh của mẹ chồng và phải một mình chống chọi với cuộc sống khắc nghiệt.

Không khiến người hâm mộ thất vọng, Bella Ranee đã cho thấy khả năng diễn xuất đỉnh cao trong Lồng Nghiệp Chướng. Bên cạnh Bella Ranee, phim còn có sự tham gia của Mai Charoenpura, Phet Thakrit, James Jirayu... Tất cả đã cùng nhau làm nên một tuyệt tác phim truyền hình trên màn ảnh nhỏ xứ Chùa Vàng.

Xem thêm: Bella Ranee - gương mặt bảo chứng rating và những bộ phim 'tạo sóng' trên màn ảnh nhỏ

3. Roy Leh Marnya - Chiêu Trò Lừa Gạt (2020)

Top 10 phim truyền hình Thái Lan được yêu thích nhất trên kênh CH3 Plus 3
 

Trở lại sau 2 năm, cặp đôi Pope Thanawat và Bella Ranee tiếp tục tạo sóng trên truyền hình với Chiêu Trò Lừa Gạt. Không hổ danh là những ngôi sao hàng đầu đài CH3, Bella và Pope đã dẫn dắt Chiêu Trò Lừa Gạt trở thành bộ phim được tìm kiếm nhiều nhất trên Google Thái năm 2020 cùng với những lời khen ngợi có cánh từ khán giả.

Chiêu Trò Lừa Gạt hút người xem từ những tập đầu tiên bởi các cảnh đánh ghen kịch tính, hấp dẫn và sau đó là câu chuyện cảm động về cuộc đời sóng gió của nữ chính. Xuất hiện cùng với Bella Ranee và Pope Thanawat còn có dàn diễn viên phụ nổi bật như Louis Scott, Wawaa Nichari, Bua Nalinthip... 

Xem thêm: Cùng nghía qua dàn sao Chiêu Trò Lừa Gạt: Toàn trai xinh gái đẹp lại tài năng

4. Thong Aek: The Herbal Master - Thầy Lang Trúng Mánh (2019)

Top 10 phim truyền hình Thái Lan được yêu thích nhất trên kênh CH3 Plus 4
 

Lên sóng vào năm 2019, Thầy Lang Trúng Mánh cũng đã gây sốt trên màn ảnh nhỏ với câu chuyện đầy thú vị. Thời điểm ấy, Thầy Lang Trúng Mánh đã lọt Top 10 bộ phim Thái Lan được tìm kiếm nhiều nhất trên Google Thái Lan năm 2019 và trở thành một trong những bộ phim phổ biến tại Châu Á. Đồng thời, Thầy Lang Trúng Mánh còn là bộ phim truyền hình Thái Lan đầu tiên có mắt trên Netflix.

Thầy Lang Trúng Mánh được dẫn dắt bởi Mario Maurer và Kimmy Kimberley, hai người đã mang đến những tràng cười sảng khoái cho người xem. Được biết, nhà sản xuất đang tiến hành sản xuất phần tiếp theo của Thầy Lang Trúng Mánh và lần này Kimmy cùng với Mario lại tiếp tục được nhắm đến vị trí nam, nữ chính.

Xem thêmCác cặp sao Thái và những màn tái hợp đáng mong chờ trên màn ảnh nhỏ trong thời gian tới

5. My Husband in Law - Yêu Thầm Anh Xã (2020)

Top 10 phim truyền hình Thái Lan được yêu thích nhất trên kênh CH3 Plus 5
 

Yêu Thầm Anh Xã là bộ phim truyền hình đầu tiên mà Mark Prin và Mew Nittha hợp tác cùng với nhau. Tuy nhiên, cả hai đã tạo nên một cặp đôi bùng nổ phản ứng học hóa trên màn ảnh và góp phần giúp cho Yêu Thầm Anh Xã được đông đảo khán giả yêu mến.

Yêu Thầm Anh Xã là một bộ phim ngôn tình ngược luyến, thể loại được xem là đặc sản của phim Thái. Thế nên, phim đã nhận được phản hồi tích cực của người xem ngay từ những tập đầu tiên và sở hữu rating ấn tượng. Yêu Thầm Anh Xã đã đứng thứ 6 trong Top 10 phim Thái Lan được tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong năm 2020. Ngoài ra, phim còn đạt tỷ suất người xem trung bình cao nhất đài CH3 năm 2020.

Xem thêm: Phim ngôn tình ngược tâm Thái Lan và những cái tên khiến mọt phim 'điên đảo'

6. Trab Fah Mee Tawan - Miễn Bầu Trời Còn Có Mặt Trời (2020)

Top 10 phim truyền hình Thái Lan được yêu thích nhất trên kênh CH3 Plus 6
 

Dù thuộc dòng phim slap-kiss với theo mô típ quen thuộc ghét trước yêu sau nhưng Miễn Bầu Trời Còn Có Mặt Trời vẫn được nhận xét là một bộ phim đáng xem của đài CH3. Đây còn là bộ phim thứ 2 trong năm 2020 của Mark Prin và góp phần giúp cho nhân khí của anh đã cao lại còn cao hơn nữa.

Xuất hiện cùng Mark Prin trong Miễn Bầu Trời Còn Có Mặt Trời là nữ diễn viên trẻ Kao Supassara. Cặp đôi anh em đáng yêu này đã dắt dẫn người xem đến những cung bậc cảm xúc khác nhau từ yêu đương ngọt ngào đến ngược nhau tơi tả. Song, cuối cùng thì hai nhân vật chính cũng có một cái kết viên mãn cùng nhau.

Xem thêm: 3 lý do giúp Miễn Bầu Trời Còn Có Mặt Trời của Mark Prin và Kao Supassara đáng để 'cày'

7. Kao Waan Hai Noo Pen Sai Lub - Cô Dâu Gián Điệp Của Tôi (2019)

Top 10 phim truyền hình Thái Lan được yêu thích nhất trên kênh CH3 Plus 7
 

Cô Dâu Gián Điệp Của Tôi là một bộ phim hành động hiếm hoi của CH3, nhà đài vốn nổi tiếng với thế mạnh là dòng phim tình cảm. Phim do Great Warintorn và Kao Supassara đảm nhận vai chính. Dù hơn kém nhau 10 tuổi nhưng Great và Kao đã cho thấy những màn tương tác ăn ý với nhau trong phim.

Vượt qua nhiều tác phẩm khác cùng nhà, Cô Dâu Gián Điệp Của Tôi đã xếp thứ 7 trong danh sách những bộ phim truyền hình được yêu thích nhất trên ứng dụng CH3 Plus. Có lẽ nhờ vào thể loại hành động khác biệt cùng với dàn diễn viên tài năng mà Cô Dâu Gián Điệp Của Tôi đã thu hút sự quan tâm và yêu mến của khán giả đến thế.

Xem thêm: Danh sách phim hành động Thái Lan chất lượng từ nội dung đến diễn viên

8. Klin Kasalong - Hương Hoa Đạt Phước (2019)

Top 10 phim truyền hình Thái Lan được yêu thích nhất trên kênh CH3 Plus 8
 

Hương Hoa Đạt Phước cũng là một bộ phim xuyên không Thái Lan chiếm được nhiều tình cảm của những người yêu phim Thái Lan. Đặc biệt, nam nữ chính của phim còn được giao phó cho hai ngôi sao sáng giá Yaya Urassaya và James Ma đảm nhận. Trong đó, Yaya Urassaya đã cho thấy khả năng diễn xuất tuyệt vời khi cùng lúc hóa thân thành 4 nhân vật trong 3 kiếp khác nhau. 

Xem thêm: Yaya Urassaya và gia tài phim ảnh đắt giá, bạn biết được bao nhiêu tác phẩm của cô nàng?

9. Dare to Love: Hai Ruk Pipaksa - Hãy Để Tình Yêu Phán Xét (2021)

Top 10 phim truyền hình Thái Lan được yêu thích nhất trên kênh CH3 Plus 9
 

Dù "sinh sau đẻ muộn" khi vừa mới lên sóng vào tháng 7/2021, nhưng Hãy Để Tình Yêu Phán Xét cũng đã nhanh chóng gia nhập Top phim hot của Channel 3 trên CH3 Plus. Đồng thời, phim cũng góp mặt trong danh sách những bộ phim có rating cao nhất trong các tuần tháng 7 và tháng 8/2021.

Hãy Để Tình Yêu Phán Xét là một bộ phim nói về khoảng cách tuổi tác trong tình yêu và được dẫn dắt bởi Bella Ranee cùng với Peak Kongthap. Cặp đôi chị em hơn kém 12 tuổi này đã có những màn tung hứng thú vị và mang đến câu chuyện "chị đẹp - phi công trẻ" ngọt lịm trong Hãy Để Tình Yêu Phán Xét.

Xem thêm: Những cặp 'chị đẹp - phi công' siêu hot trên màn ảnh Thái thời gian gần đây

10. Praomook - Minh Châu Rực Rỡ (2021)

Top 10 phim truyền hình Thái Lan được yêu thích nhất trên kênh CH3 Plus 10
 

Minh Châu Rực Rỡ được biết đến là bộ phim truyền ăn khách hình tại Thái Lan và các quốc gia Đông Nam Á trong thời gian qua. Trong thời điểm lên sóng, phim liên tục lọt Top trend trên Twitter tại Thailand. Không chỉ phủ sóng rộng rãi trên mạng xã hội, Minh Châu Rực Rỡ còn xếp thứ 4 trong Top phim truyền hình có rating cao nhất của đài CH3 trong nửa đầu năm 2021. 

Minh Châu Rực Rỡ là bộ phim thứ hai mà Bua NalinthipPon Nawasch đóng chung nhau sau Tội Lỗi Màu Hồng năm 2018. Dù đã từng gây chú ý trước đó, tuy nhiên đến Minh Châu Rực Rỡ thì Bua và Pon mới thực sự bùng nổ. Cả hai đã trở thành gương mặt được nhiều người săn đón và độ nổi tiếng tăng lên chóng mặt.

Xem thêm: Praomook (Minh Châu Rực Rỡ) - bộ phim được nhiều người săn đón với lý do gì?