Chờ...

Phim của James Jirayu bị lên án vì cổ xúy ngoại tình, kịch bản "não tàn"

VOH - Bộ phim vấp phải làn sóng chỉ trích nặng nề sau khi tập 18 lên sóng.

Never Enough (โลกหมุนรอบเธอ) là bộ phim truyền hình mới của đài CH3, tiếp sóng tác phẩm Kissed By The Rain của Mario MaurerTaew Natapohn. Phim xoay quanh ba nhân vật chính là Tawan (Bow Maylada), Mana (James Jirayu) và Shin (Ice Paris Intarakomalyasut). Câu chuyện khai thác các khía cạnh: tình yêu, tình bạn và sự trưởng thành của những người trẻ. 

phim-cua-james-jirayu-bi-len-an-vi-co-xuy-ngoai-tinh-kich-ban-nao-tan
Never Enough (โลกหมุนรอบเธอ) - Ảnh: NSX

Xuyên suốt bộ phim, dù lấy chủ đề tình yêu, tình bạn và sự trưởng thành làm điểm nhấn, Never Enough lại thất bại trong việc kết nối các tình tiết này, khiến câu chuyện trở nên dài dòng và không có điểm nhấn. Ngoài ra, khán giả còn thất vọng, phẫn nộ với thông điệp sai lệch mà bộ phim truyền tải.

Cụ thể, bộ phim vấp phải làn sóng chỉ trích sau khi tập 18 lên sóng. Trong tập này, Tawan và Mana đã “lên giường” với nhau dù nữ chính đã kết hôn với người khác. Chi tiết này gây phẫn nộ vì cổ xúy hành vi ngoại tình.  

phim-cua-james-jirayu-bi-len-an-vi-co-xuy-ngoai-tinh-kich-ban-nao-tan (2)
Đáng nói, dù kịch bản nhận về nhiều chỉ trích, bộ phim vẫn có rating cao - Ảnh: chụp màn hình

Trong Never Enough, James Jirayu và Bow Maylada được khen ngợi vì diễn xuất tốt, có chiều sâu. Đáng tiếc, tài năng của hai diễn viên lại bị dìm bởi kịch bản ba xu, khiến khán giả không khỏi tiếc nuối. 

phim-cua-james-jirayu-bi-len-an-vi-co-xuy-ngoai-tinh-kich-ban-nao-tan (3)
James Jirayu và Bow Maylada được khen ngợi về diễn xuất - Ảnh: IGNV

Trong một cuộc phỏng vấn, James Jirayu tiết lộ rằng anh không được biết trước kịch bản của Never Enough khi nhận lời tham gia dự án. Nam diễn viên chia sẻ rằng, anh nhận dự án qua lời giới thiệu của nhà sản xuất Anne Thongprasom nhưng không được hé lộ về nhân vật.  

James không được đọc kịch bản trước khi nhận lời tham gia phim - Video: Học Tiếng Thái

James chỉ được biết rằng đây sẽ là vai diễn thử thách và hoàn toàn khác biệt so với những vai trước đó. Phải tới sáu tháng sau khi được mời diễn, James mới có cơ hội đọc kịch bản và hiểu rõ hơn về nhân vật của mình. Điều này cho thấy James không thể biết trước hướng phát triển nhân vật, nên khán giả cũng không thể trách anh vì không “chọn lọc” kịch bản.

Trước những chỉ trích gay gắt từ công chúng, nhà sản xuất Anne Thongprasom đã đưa ra phản hồi chính thức. Anne thừa nhận tác phẩm đang bị nhận nhiều ý kiến trái chiều và cô hiểu được sự thất vọng của khán giả.  

phim-cua-james-jirayu-bi-len-an-vi-co-xuy-ngoai-tinh-kich-ban-nao-tan (4)
Nhà sản xuất lên tiếng xin lỗi khán giả - Ảnh: IGNV

Theo Anne, ý định ban đầu của ê-kíp là tạo ra một bộ phim có chiều sâu tâm lý, khai thác nhân vật theo hướng thực tế, trưởng thành qua từng giai đoạn. Tuy nhiên, họ không lường trước được các tình tiết như ngoại tình lại gây ra tranh cãi lớn đến vậy. Cô cam kết rằng trong các dự án sau, ê-kíp sẽ cân nhắc kỹ hơn về kịch bản để tránh những phản ứng tiêu cực tương tự.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.