Mỹ nhân hạng A Thái Lan Taew Natapohn được bạn trai cầu hôn

VOH - Những khoảnh khắc hạnh phúc của nữ diễn viên đang gây sốt trên mạng xã hội.

Tối 28/6, doanh nhân Pok Phornprapha chia sẻ trên trang Instagram cá nhân khoảnh khắc nữ diễn viên Taew Natapohn đeo trên tay chiếc nhẫn cầu hôn của bạn trai Pranai Phornprapha. Theo hình ảnh được đăng tải, cặp đôi dành ngày đặc biệt này tại một khu nghỉ dưỡng sang trọng. 

taewcauhon004
Nữ diễn viên hạnh phúc khoe chiếc nhẫn cầu hôn của bạn trai

Ngôi sao Nữ Thần Rắn chính thức tiến tới hôn nhân sau gần 4 năm hẹn hò với Pranai. Chồng sắp cưới của Taew là một doanh nhân có tiếng trong giới thượng lưu Thái Lan. Anh là người thừa kế Tập đoàn gia đình Siam Motors và quản lý chuỗi nhà hàng-khách sạn có quy mô trên toàn quốc. 

taewcauhon006-1945321
Chồng sắp cưới của Taew Natapohn có gia thế khủng

Mối tình của Taew và Pranai ở thời điểm vừa được công khai nhận về không ít ý kiến trái chiều từ khán giả. Nữ diễn viên 8X bắt đầu hẹn hò chỉ vài tháng sau khi chấm dứt cuộc tình kéo dài 14 năm với Ton Arch.

Taew hứng chịu chỉ trích vì vô tình, nhanh chóng công khai tình cảm với bạn trai giàu có. Một số người đồn đoán cô ham giàu sang mà bỏ rơi bạn trai cũ. Pranai cũng vướng vào không ít tin đồn là người lăng nhăng, phụ tình một cô gái khác để đến với Taew Natapohn.

taewcauhon002
Pranai bị "bóc phốt" nhiều tin không hay khi công khai mối quan hệ với Taew

Mỹ nhân hạng A của showbiz Thái tụt giảm danh tiếng nghiêm trọng sau lùm xùm tình cảm cá nhân này. Trước đó, cô được biết đến qua nhiều tác phẩm đình đám như Ánh Dương Tình Yêu, Nữ Thần Rắn, Trò Chơi Tình Ái… Từ năm 2020, nhiều dự án phim có Taew tham gia đều không tạo được hiệu ứng truyền thông tốt, bị khán giả "ngó lơ". Đến khoảng nửa sau năm 2023, Taew Natapohn dần dần lấy lại thiện cảm với công chúng qua phim Hận Thù, hợp tác cùng các ngôi sao Nine Naphat, Aff Taksaorn, Push Puttichai...

taewcauhon007
Taew chật vật tìm lại chỗ đứng sau ồn ào đời tư

Gần đây nhất, nữ diễn viên đang tham gia bộ phim Kissed By The Rain. Cô còn được các nhà sản xuất nhắm cho vai chính trong The Glory phiên bản Thái Lan remake. Taew được kỳ vọng sẽ khôi phục được danh tiếng nếu tham gia tác phẩm nổi tiếng này. 

Sau màn cầu hôn, người hâm mộ Taew Natapohn đang mong đợi thông tin về ngày cưới của cô. Dự đoán, lễ cưới của nữ minh tinh sẽ có mức độ đầu tư khủng bởi độ chịu chi của bạn trai doanh nhân. Thêm vào đó, với nhiều năm làm việc trong giới giải trí, hôn lễ của nữ diễn viên sẽ là nơi tụ họp của nhiều ngôi sao tầm cỡ xứ Chùa Vàng.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.