Kissed By The Rain tập 5-6: "đẹp trai không bằng chai mặt", Mai liên tục thả thính Fon

VOH - Dù ở nơi làm việc hay sau giờ làm, Mai luôn kề cận Fon, tích cực “trồng cây mong ngày hái quả”.

Tiếp nối vụ việc cậu thiếu niên bị đánh đập và lạm dụng sức lao động, trong hai tập mới nhất, Mai (Mario Maurer) đã mạo hiểm “vào hang cọp” để giải cứu nạn nhân. Nhờ sự gan dạ, bất chấp nguy hiểm cùng sự hỗ trợ của Nicha (Lingling Kwong), Mai thành công vạch trần hành động của Duen (Kik Mayurin) và đưa bà ta ra ánh sáng. Tuy vậy, cả Mai và Fon (Taew Natapohn) đều cảm thấy khó hiểu với ý định của Chet.

Dẫu bị Duen đối xử không tốt nhưng Chet lựa chọn tha thứ cho bà ta. Quyết định này được lý giải rằng, từ nhỏ Chet sống trong gia đình thiếu thốn về tình cảm lẫn sự tử tế. Cậu đói ăn, đói mặc và trong tình cảnh đó, Duen đã đưa Chet về, yêu thương và cho cậu cái bỏ bụng.

review-kissed-by-the-rain-tap-5-6 (8)
Mai và Fon ngỡ ngàng với quyết định của Chet sau khi nhọc công giải cứu cậu ta khỏi hang cọp - Ảnh: sanook

Một người vốn không có chỗ nào để nương tựa bỗng chốc có người đưa tay giúp đỡ như Chet sẽ xem Duen là ân nhân (dù biết bản thân bị lạm dụng).

Thế nhưng, với một bộ phim đặt cán cân công lý lên hàng đầu, truyền tải những điều tích cực, đúng đắn về mặt đạo đức, Kissed By The Rain khai thác vấn đề này theo hướng đồng tình với suy nghĩ của Chet, nhưng chỉ rõ, cậu cần phải nhìn nhận vào sự thật việc bản thân đã cam chịu những gì để khiến người có tội chịu trách nhiệm. 

Sau khi được Mai và Fon động viên tinh thần, cùng sự dằn vặt giữa lý trí và tình cảm, Chet đã đứng lên tố cáo Duen và đưa bà ta ra tòa.

review-kissed-by-the-rain-tap-5-6 (18)
Sau Chet, trung tâm bảo vệ trẻ em và phụ nữ tiếp nhận vụ án khó nhằn hơn - Ảnh: sanook

Tập 5 và 6 của Kissed By The Rain còn mang đến hai vụ án mới tạo độ kịch tính cho nhịp phim, bao gồm trường hợp Baitoei (Enjoy Thidarut), trẻ từng sống ở trung tâm, ăn cắp vặt và bị bạn trai quấy rối cùng với đó là câu chuyện của người phụ nữ sang trọng bị chồng doanh nhân bạo hành không thương tiếc.

Thế nhưng, điểm nhấn của hai tập mới nhất chính là những thước phim ngọt ngào giữa Mai-Fon và hành động tranh sủng của nam chính với tình địch Nat (Pop Thachathon).

review-kissed-by-the-rain-tap-5-6 (13)
Fon không may bị thương khi làm việc - Ảnh: sanook

Khi ngăn bạn trai cũ của Baitoei quấy rối cô nàng, Fon đã bị trượt xuống cầu thang và bong gân. Lần bị thương này khiến hai nam nhân lịch lãm nhất phim, Mai và sĩ quan Nat, “đứng ngồi không yên”, vô tình rơi vào trận chiến ngầm xem ai là người quan tâm Fon hơn.

review-kissed-by-the-rain-tap-5-6 (15)
Màn chạm mặt đậm mùi "thuốc súng" - Ảnh: sanook 

Sĩ quan Nat để mắt đến Fon từ 7 năm trước. Qua nhiều lần làm việc chung, Nat “lọt hố” Fon và chủ động tiếp cận cô nàng. So với Mai, hành động của Nat từ tốn hơn, nhẹ nhàng hỏi ý Fon trước khi làm bất cứ điều gì cho cô.

Tình ý của Nat được đồng nghiệp của Fon nhìn thấu, thậm chí họ cố tình tạo cơ hội để Nat ghi điểm với Fon. Nhưng với nữ chính, 7 năm Nat bên cạnh, làm mọi việc cho cô cũng chỉ là hành động tử tế của một người bạn.

review-kissed-by-the-rain-tap-5-6 (26)
review-kissed-by-the-rain-tap-5-6 (23)
review-kissed-by-the-rain-tap-5-6 (22)
review-kissed-by-the-rain-tap-5-6 (16)
Cậu em bá đạo quan tâm chị - Ảnh: IG, sanook

Ở góc độ của Fon, vì góc khuất gia đình và tính cách không muốn làm phiền người khác nên cô chưa bao giờ nghĩ đến chuyện trai gái. Đây cũng là một trong những lý do Fon từ chối Mai vào 7 năm trước. Nhưng cô không biết rằng, dù lý trí có ngăn cản ra sao thì đâu đó trong trái tim đã dần xuất hiện hình bóng của Mai. 

Fon luôn tạo hàng rào phòng ngự với sự tốt bụng của Mai. Cô dặn mình phải tỉnh táo, còn cảnh cáo Mai khi anh chàng vượt giới hạn, nhưng khi đứng trước hành động ngọt ngào của cậu em, Fon không còn cách nào khác ngoài đón nhận. 

review-kissed-by-the-rain-tap-5-6 (14)
Cậu em tình cảm, cô chị cũng cảm, nhưng mà là cảm lạnh - Ảnh: sanook

Ở tập 6, Fon còn sinh lòng ngưỡng mộ với nghĩa cử cao đẹp của Mai, khi đứa em bồng bột ngày nào giờ đã trưởng thành hơn, khác xa với lúc trước. Mai từng hận ba, nhưng nay cậu đã học được cách tha thứ và có cái nhìn tích cực về gia đình của mình. Đây là điều mà Fon không thể làm được với mẹ cô.

Khi lòng ngưỡng mộ sinh ra, đâu đó trong Fon dần hình thành nên sợi dây liên kết, khởi đầu cho tình cảm nam-nữ.

review-kissed-by-the-rain-tap-5-6 (34)
review-kissed-by-the-rain-tap-5-6 (38)
review-kissed-by-the-rain-tap-5-6 (30)
review-kissed-by-the-rain-tap-5-6 (27)
Ánh mắt ngập tràn tình ý, bối cảnh lãng mạn, hành động quan tâm khiến khán giả mong hai nhân vật mau đến với nhau - Ảnh: IG, sanook

Về phía Mai, sau 7 năm, tình cảm của anh với Fon vẫn dạt dào như xưa, chỉ là trong tình cảnh hiện tại, Mai đã biết tiết chế và giấu cảm xúc đi. 

Điểm khác biệt duy nhất trong mối quan hệ giữa Mai-Fon và Nat-Fon chính là sự ngoan cố mà nam chính dành cho nữ chính. Hành động luôn có sức mạnh hơn lời nói, nếu Nat ngượng ngùng, luôn hỏi ý kiến Fon trước khi giúp đỡ, thì Mai ngang ngược hơn. Cùng biết nhà Fon ở đâu, thay vì không dám thẳng tiến tới nhà “crush” như Nat, Mai chẳng ngần ngại trở thành khách không mời mà đến.

Từ chủ động mua cơm, lau miệng giùm Fon hay bế cô nàng lên mà không báo trước, dù có vồ vập, không đúng phép tắc nhưng sự bá đạo trong cách quan tâm đã giúp Mai âm thầm ghi dấu ấn trong lòng Fon.

review-kissed-by-the-rain-tap-5-6 (39)
review-kissed-by-the-rain-tap-5-6 (29)
review-kissed-by-the-rain-tap-5-6 (42)
review-kissed-by-the-rain-tap-5-6 (36)
Nụ hôn tưởng tượng - Phân cảnh chơi đùa cảm xúc khán giả của biên kịch - Ảnh: IG

Một điều khác giúp Mai ghi điểm với Fon chính là hai người có trò chuyện, tâm sự với nhau. Vốn đã quen biết từ trước, chính Fon cũng là người chủ động tiếp cận, nên cậu em đã lợi dụng điểm này để trở thành "anh hùng" trong lòng Fon.

Mai dùng câu chuyện gia đình để Fon cảm nhận được giữa hai người có sự giao thoa về mặt cảm xúc. Dù quá khứ của Mai không tốt, nhưng ở góc độ của một người chị, sự thay đổi của cậu đã làm Fon cảm thấy tự hào. Gia đình luôn là mối liên kết dễ làm lay cảm nửa kia và Mai đã thành công dùng điểm này để chạm đến trái tim của Fon.

Phân cảnh cả hai ngồi bên bãi biển ngắm hoàng hôn và tâm sự chính là khoảnh khắc hiếm hoi họ được thả lỏng bản thân sau những ngày chịu đựng. Sự lãng mạn ở đoạn này tăng cao, đặc biệt là khi nụ hôn tưởng tượng của Mai xuất hiện.

review-kissed-by-the-rain-tap-5-6 (11)
review-kissed-by-the-rain-tap-5-6 (9)
review-vat-mua-lap-lanh-tap-3-4 (28)
review-vat-mua-lap-lanh-tap-3-4 (26)
Nicha - mối lương duyên trớ trêu của Fon và Mai - Ảnh: sanook

Với tất cả những gì Mai làm trong tập 5-6, liệu hai nhân vật chính có đến với nhau ở tập 7? Câu trả lời là không. Ngày Mai và Fon thành đôi vẫn còn xa bởi Nicha đã nói với Fon ở cuối tập 6 rằng cô có cảm tình với Mai.

Vị trí giữa Nicha và Mai trong lòng Fon khá tương đồng. Cùng là những đứa trẻ có quá khứ đau buồn nên Fon sẽ không nỡ lòng làm hai người em này tổn thương. Vậy nên, cô sẽ lùi lại và tạo điều kiện cho tình cảm của Nicha.

Video: Trạm Giải Trí

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.