Drama "Vì mẹ anh bắt chia tay" bản Thái, nghi vấn Nine-Baifern chia tay vì mẹ nam diễn viên

VOH - Trong quá khứ, mẹ của Nine từng hủy theo dõi Baifern.

Ngày 24/6, cộng đồng mạng chấn động trước tin hai ngôi sao nổi tiếng Baifern PimchanokNine Naphat có thể đã chia tay sau khoảng một năm hẹn hò. Tin đồn này bắt nguồn từ tấm ảnh trên Instagram của ngọc nữ Thái Lan khi cô đăng kèm dòng trạng thái “hóa ra tan vỡ là thế này” cùng biểu tượng trái tim màu đen. 

drama-vi-me-anh-bat-chia-tay-ban-thai-nghi-van-nine-baifern-chia-tay-vi-me-nam-dien-vien
Bài đăng khiến công chúng nghi ngờ cô và Nine rạn nứt - Ảnh: chụp màn hình

Tin đồn càng được củng cố thêm khi Baifern Pimchanok từ chối trả lời câu hỏi chuyện tình cảm tại một sự kiện, chỉ hứa sẽ chia sẻ thêm trong thời gian tới. Trước đây, cả Baifern và Nine luôn thoải mái chia sẻ về mối quan hệ của mình.

Sự việc này khiến cư dân mạng bắt đầu "đào" lại loạt ồn ào liên quan đến mẹ của Nine Naphat. Vào tháng 7/2023, mẹ của nam diễn viên đã hủy theo dõi Baifern và cả con trai mình trên trang cá nhân. Đáp lại, Baifern và Nine cũng hủy theo dõi mẹ của nam diễn viên. Không dừng lại ở đó, mẹ của Nine liên tục đăng ảnh hai mẹ con và bày tỏ nỗi nhớ con trai. 

drama-vi-me-anh-bat-chia-tay-ban-thai-nghi-van-nine-baifern-chia-tay-vi-me-nam-dien-vien (3)
Mẹ của Nine Naphat dường như không "ưng" con dâu - Ảnh: IGNV
drama-vi-me-anh-bat-chia-tay-ban-thai-nghi-van-nine-baifern-chia-tay-vi-me-nam-dien-vien (2)
Năm 2023, mẹ của Nine và cặp đôi hủy theo dõi nhau trên mạng xã hội - Ảnh: Chụp màn hình
drama-vi-me-anh-bat-chia-tay-ban-thai-nghi-van-nine-baifern-chia-tay-vi-me-nam-dien-vien (4)
Mẹ của Nine cũng thường xuyên đăng đàn nhớ nhung con trai - Ảnh: chụp màn hình

Nguyên nhân khiến cư dân mạng cho rằng mẹ của Nine không vừa ý Baifern có thể bắt nguồn từ quá khứ đầy sóng gió của nữ diễn viên. Vào năm 2013, khi đang xây dựng sự nghiệp với hình ảnh nữ sinh ngây thơ, Baifern vướng vào scandal sử dụng ma túy. Hình ảnh "ngọc nữ" của cô bị phá hủy hoàn toàn, dẫn đến sự chỉ trích dữ dội từ dư luận. Trước áp lực đó, Baifern quyết định lên chùa đi tu một thời gian để tránh những lời đàm tiếu.  

drama-vi-me-anh-bat-chia-tay-ban-thai-nghi-van-nine-baifern-chia-tay-vi-me-nam-dien-vien (5)
Ngọc nữ Thái Lan từng vướng nhiều scandal trong sự nghiệp - Ảnh: IGNV

Mặc dù các tác phẩm của Baifern sau đó vẫn được phát sóng, cô dần kín tiếng hơn về đời tư. Năm 2015, Baifern dành trọn một năm để nghỉ ngơi và quay trở lại vào năm 2016 với ba tác phẩm mới.

Tuy nhiên, năm 2017, một scandal khác lại ập đến. Trên mạng lan truyền video ngọc nữ Thái Lan quan hệ tình dục với một người đàn ông lạ tại một trung tâm bảo dưỡng. Dù Baifern ngay lập tức phủ nhận, cô vẫn phải đối mặt với áp lực lớn từ dư luận. 

Câu chuyện "Vì mẹ anh bắt chia tay" phiên bản Thái Lan đã khiến dư luận xôn xao, dù chưa có thông tin chính thức xác nhận. Những đồn đoán và ồn ào xung quanh cặp đôi này vẫn không ngừng lan rộng.

drama-vi-me-anh-bat-chia-tay-ban-thai-nghi-van-nine-baifern-chia-tay-vi-me-nam-dien-vien (6)
Hiện tại phía cặp đôi chưa chính thức lên tiếng về tin đồn chia tay - Ảnh: IGNV

Dù kết quả mối tình này ra sao, hy vọng người hâm mộ sẽ tiếp tục ủng hộ và yêu thương hai diễn viên trên hành trình sắp tới của họ.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí