Nam thần xứ Hàn Song Seung Hun bị mẹ ruột nghi ngờ về giới tính

VOH - Tài tử Hàn Quốc Song Seung Hun nổi tiếng khắp châu Á với bộ phim Trái Tim Mùa Thu, anh là một trong những nam thần U50 nổi tiếng còn độc thân của showbiz xứ Hàn.

Tuy đã cận kề tuổi 50, nhưng sức hút của Song Seung Hun vẫn không hề suy giảm. Anh đang là gương mặt thu hút sự chú ý của khán giả Hàn Quốc khi tái xuất màn ảnh nhỏ với phần 2 của bộ phim Những Tay Chơi Siêu Đẳng (Player).

Mới đây, Song Seung Hun được mời làm khách trong chương trình talkshow của MC hàng đầu xứ Hàn Shin Dong Yup. Cả hai đã ôn lại những kỷ niệm thời xa xưa khi mới quen nhau.

Song Seung Hun và Shin Dong Yup quen biết nhau khi cùng tham gia bộ phim truyền hình Ba Nam Hai Nữ, phát sóng cách đây 28 năm. Đây là bộ phim đầu tiên của Song Seung Hun, khi đó anh vừa tròn 20 tuổi.

hinh 1
Song Seung Hun (phải) và Shin Dong Yup (trái) - Ảnh: Internet

Trong thời gian mới vào nghề, Song Seung Hun từng thỉnh giáo đàn anh Shin Dong Yup về kinh nghiệm tán gái, nhưng khi được hỏi cô gái mà anh có tình ý là ai thì nam tài tử lại không chịu tiết lộ.

Song Seung Hun khởi nghiệp vào năm 19 tuổi với vai trò người mẫu nhờ sở hữu ngoại hình điển trai và dáng người cao ráo. Một năm sau đó, anh bén duyên với phim ảnh khi được mời tham gia bộ phim Ba Nam Hai Nữ.

nên khi được giao vai diễn trong bộ phim đầu tay, Song Seung Hun không biết phải diễn như thế nào.

hinh 2
Song Seung Hun bén duyên với phim ảnh vào năm 20 tuổi - Ảnh: Internet

Trong ngày đầu tiên ghi hình, do diễn xuất không đạt, có những cảnh quay phải diễn tới diễn lui hàng trăm lần nhưng kết quả vẫn không được như ý.

Lúc bấy giờ, đoàn phim từng nghĩ đến việc sẽ thay người nhưng Shin Dong Yup đã đứng ra năn nỉ và trực tiếp hướng dẫn cho Song Seung Hun, đồng thời động viên anh ấy, nên cuối cùng nam diễn viên mới hoàn thành vai diễn và có cơ hội bước tiếp trên con đường diễn xuất.

Khi cả hai trở nên thân thiết hơn, Song Seung Hun từng nhờ đàn anh tư vấn về chuyện tình cảm trai gái. Nam diễn viên từng đặt câu hỏi với Shin Dong Yup rằng khi mình thích một cô gái nào đó, phải làm gì để được đối phương để ý đến và đáp lại tình cảm của mình?

hinh 3
Song Seung Hun từng nhờ đàn anh chỉ cách "cưa" gái khi mới vào nghề - Ảnh: Internet

Trước câu hỏi này của đàn em, Shin Dong Yup đáp lại rằng: "Em cứ nằm trước cửa nhà cô gái ấy". Và theo chỉ dẫn của đàn anh, Song Seung Hun đã đến trước cửa nhà của cô gái nhưng anh không nằm xuống mà đứng chờ trước cửa.

Lúc bấy giờ đúng vào dịp mùa đông giá rét, Song Seung Hun nói với cô gái rằng sẽ đứng chờ đến khi nào cô ấy xuất hiện.

Tuy nhiên do không chịu nổi cái lạnh nên nam tài tử âm thầm bỏ về nhà ngủ, đến khi trời sắp sáng anh lại đến trước cửa nhà cô gái và nói dối đối phương rằng anh đã đứng chờ suốt đêm trước cửa nhà.

Giờ đây, khi nhớ lại chuyện xưa, Song Seung Hun tự nhận khi đó mình thật sự rất nhiệt tình và thật lòng với cô gái. Tuy nhiên, khi Shin Dong Yup hỏi cô gái ấy là ai, anh thường làm lơ cho qua chuyện, dứt khoát không chịu tiết lộ.

hinh 4
Song Seung Hun thường làm lơ cho qua chuyện khi được hỏi về cô gái mà anh có tình ý - Ảnh: Internet

Song Seung Hun sinh năm 1976, từng bị đồn có quan hệ tình cảm với các sao nữ nổi tiếng như Song Hye Kyo, Son Ye Jin, Choi Ji Woo, Sung Yu Ri, Lee Yeon Hee…

Năm 2015, Song Seung Hun khiến khán giả châu Á ngỡ ngàng khi công khai chuyện hẹn hò với mỹ nhân Hoa ngữ Lưu Diệc Phi. Cả hai đã nảy sinh tình cảm khi cùng hợp tác trong bộ phim Tình Yêu Thứ Ba

Từ cặp đôi yêu nhau trên màn ảnh, Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi chính thức trở thành người yêu của nhau ở ngoài đời. Nhưng rất tiếc, cả hai đã chính thức chia tay vào năm 2018 sau 3 năm bên nhau.

hinh 5
Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi từng có quan hệ tình cảm nhưng đã chia tay - Ảnh: Internet

Song Seung Hun cho biết mẹ anh từng nghi ngờ về xu hướng tình dục của anh nên một ngày nọ, bà gọi điện thoại hỏi anh: "Vì sao diễn viên Hong Seok Cheon (người từng công khai thừa nhận mình là đồng tính nam) thường xuyên nói con là mẫu người lý tưởng? Chẳng lẽ con là…?"

Trong một chương trình truyền hình mới đây, Song Seung Hun từng tiết lộ anh trai và chị gái của mình đều đã kết hôn, chỉ có anh là thành viên duy nhất trong gia đình vẫn còn độc thân.

hinh 6
Song Seung Hun từng bị mẹ nghi ngờ về giới tính - Ảnh: Internet

Anh cho biết thân phụ anh thường xuyên thăm dò anh bằng câu hỏi "Khi nào mới lập gia đình?", đôi khi hối thúc anh cưới vợ.

Những lúc như thế, anh thường trả lời "Sẽ kết hôn trong vòng 3 năm". Và cứ thế, ba năm rồi lại ba năm, đến nay anh vẫn độc thân.