Song Seung Hun bị thúc cưới vợ, 'hối hận' khi đăng ảnh chụp cha mình lúc trẻ

VOH - Tài tử Hàn Quốc Song Seung Hun nổi tiếng khắp châu Á với bộ phim Trái Tim Mùa Thu, trở thành một trong những nam thần được yêu thích trong showbiz xứ Hàn.

Tuy đã cận kề tuổi 50, nhưng sức hút của Song Seung Hun vẫn không hề suy giảm. Anh đang là gương mặt thu hút sự chú ý của khán giả Hàn Quốc khi tái xuất màn ảnh nhỏ với phần 2 của bộ phim Những Tay Chơi Siêu Đẳng (Player).

Mới đây, khi xuất hiện trong chương trình talkshow Nhật Ký Của Mẹ - Vịt Con Xấu Xí Của Tôi (My Little Old Boy) của đài SBS, Song Seung Hun cho biết trước đây anh từng chia sẻ ảnh chụp cha mình lúc trẻ nhân Ngày của Cha, nhưng sau đó anh cảm thấy 'hối hận' vì bị mọi người nhận xét anh không đẹp trai bằng cha của mình.

Thậm chí, ngay cả thân phụ anh cũng tự nhận thấy rằng nhan sắc của ông lúc trẻ đẹp trai hơn con trai nhiều. Ngay lập tức, câu chuyện "Song Seung Hun nhan sắc không bằng cha" trở thành đề tài được bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội Hàn Quốc.

Song Seung Hun 040624 hinh 1
Song Seung Hun trong buổi talkshow (phải) và ảnh chụp cha anh lúc trẻ (trái) - Ảnh: Internet

Nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận với những lời khen dành tặng dành cho thân phụ của Song Seung Hun. Đa số đều cho rằng ông ấy quá điển trai, vẻ đẹp của ông ấy là vẻ đẹp tự nhiên dù là ảnh trắng đen bởi ảnh chụp trước đây đều rất chân thực và tự nhiên, không qua chỉnh sửa. 

Trong chương trình Nhật Ký Của Mẹ - Vịt Con Xấu Xí Của Tôi, Song Seung Hun cũng đề cập đến vấn đề kết hôn và cho biết anh chị của mình đều đã lập gia đình, chỉ có anh là thành viên duy nhất trong gia đình vẫn còn độc thân.

Nam tài tử tiết lộ, mới đây thân phụ anh đã hối thúc anh cưới vợ và anh quyết định "sẽ kết hôn trong vòng 3 năm", nhưng nói thêm rằng câu nói này được anh lập lại ba năm một lần.

Song Seung Hun 040624 hinh 2
Song Seung Hun tiết lộ bị cha hối thúc cưới vợ 

Về bộ phim mới Những Tay Chơi Siêu Đẳng 2, Song Seung Hun tiếp tục đóng vai Kang Ha Ri, một tay lừa đảo ưu tú, thủ lĩnh của những người chơi, vạch ra kế hoạch hoạt động của cả nhóm. 

Phần 2 của bộ phim lấy bối cảnh 4 năm sau của phần 1, kể về "người chơi" giỏi nhất trong từng lĩnh vực như kẻ lừa đảo, hacker, võ sĩ, tài xế hợp sức cùng nhau để tìm và đánh cắp số tiền bẩn của những người giàu tham nhũng.

Lần này, kẻ thù mới của họ là một tổ chức tội phạm tinh vi, cả nhóm phải dùng đến trí thông minh, kỹ năng lừa đảo xuất sắc và lòng dũng cảm để thâm nhập vào sào huyệt của đối phương, đánh cắp một số tiền lớn và đưa những kẻ phạm tội ra ánh sáng.

Song Seung Hun 040624 hinh 3
Song Seung Hun trong phim Những Tay Chơi Siêu Đẳng 2 - Ảnh: Internet

Song Seung Hun cho biết phần 2 của Những Tay Chơi Siêu Đẳng chắc chắn sẽ vui hơn phần 1. Phim chính thức phát sóng từ ngày 3/6 trên đài tvN.

Song Seung Hun sinh năm 1976, từng bị đồn có quan hệ tình cảm với các sao nữ nổi tiếng từng đóng phim chung như Song Hye Kyo, Son Ye Jin, Choi Ji Woo, Sung Yu Ri, Lee Yeon Hee…

Song Seung Hun 040624 hinh 4
Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi - Ảnh: Getty Images

Năm 2015, Song Seung Hun khiến khán giả châu Á ngỡ ngàng khi công khai chuyện hẹn hò với mỹ nhân Hoa ngữ Lưu Diệc Phi. Cả hai đã nảy sinh tình cảm khi cùng hợp tác trong bộ phim Tình Yêu Thứ Ba. 

Từ cặp đôi yêu nhau trên màn ảnh, Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi chính thức trở thành người yêu của nhau ở ngoài đời. Nhưng rất tiếc, cả hai đã chính thức chia tay vào năm 2018 sau 3 năm bên nhau.