"Ảnh hậu" Oscar Natalie Portman bị đồn có tình mới sau 3 tháng ly hôn

VOH - Ngôi sao điện ảnh Hollywood Natalie Portman từng đoạt giải Oscar ở hạng mục "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất" với vai Nina, một vũ công ba lê trong bộ phim Thiên Nga Đen (Black Swan).

Khi đó, cô và biên đạo múa Benjamin Millepied nảy sinh tình cảm sau quá trình làm việc chung với nhau. Một thời gian sau đó, cả hai tiến tới hôn nhân.

Tháng 3 vừa qua, Natalie Portman và chồng chính thức ly hôn sau hơn chục năm chung sống với nhau. 

Ba tháng sau khi trở lại cuộc sống độc thân, mới đây nữ diễn viên 43 tuổi bị bắt gặp cùng đi chơi với tài tử trẻ người Ireland Paul Mescal. Cả hai trông rất vui vẻ khi ở bên nhau.

Natalie Portman 030524 hinh 1
Natalie Portman và chồng cũ Benjamin Millepied lúc còn bên nhau - Ảnh: Getty Images

Paul Mescal năm nay 28 tuổi, gia nhập làng điện ảnh chưa được bao lâu nhưng anh đã được đề cử giải Oscar vào năm ngoái cho hạng mục "Nam diễn viên chính xuất sắc nhất" với bộ phim Aftersun

Paul Mescal được xem là ngôi sao tương lai của Hollywood. Sắp tới đây, anh sẽ đảm nhiệm vai chính trong phần 2 của bộ phim Võ Sĩ Giác Đấu (Gladiator 2), tác phẩm kinh điển của đạo diễn Ridley Scott.

Mới đây, Paul Mescal và Natalie Portman bị giới truyền thông 'chộp' được hình ảnh cả hai đang hút thuốc và trò chuyện bên ngoài một quán bar. Trông họ khá giản dị và thoải mái, đôi khi nở nụ cười thật sảng khoái.

Natalie Portman 030524 hinh 2
Natalie Portman và diễn viên Paul Mescal - Ảnh: Getty Images

Hiện tại, cả hai vẫn chưa lên tiếng phủ nhận hoặc thừa nhận đang hẹn hò.

Natalie Portman sinh năm 1981, là nữ diễn viên người Mỹ gốc Israel từng đoạt giải Oscar và Quả Cầu Vàng. Cô nổi tiếng với vai Padmé Amidala trong loạt phim Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao và được biết đến qua các bộ phim như Thiên Nga Đen, Yêu Không Ràng Buộc, Thần Sấm...

Không chỉ xinh đẹp và tài năng, Natalie Portman còn có trình độ học vấn cao, từng tốt nghiệp tại Đại học Harvard và là đồng tác giả của hai tài liệu nghiên cứu về chủ đề liên quan đến việc sản xuất enzyme và nghiên cứu về bộ nhớ, được công bố trên các tạp chí khoa học.

Cô và Benjamin Millepied kết hôn vào năm 2012 và có với nhau hai người con nhưng cuộc hôn nhân giữa hai người chỉ kéo dài 11 năm và kết thúc bằng thỏa thuận ly hôn vào đầu năm nay, nguyên nhân là do chồng cũ của cô ngoại tình.