Địch Lệ Nhiệt Ba ra mắt ca khúc mới, diễn xuất bị chê vậy năng lực ca hát thế nào?

VOH - Trước mắt, ca khúc được đánh giá là có giai điệu dễ nghe, bắt tai.

Ngày 3/6/2024, Địch Lệ Nhiệt Ba ra mắt ca khúc mang tên Episode X nhân dịp sinh nhật 32 tuổi của mình. Ca khúc này nhanh chóng thu hút sự chú ý từ công chúng và người hâm mộ. 

dich-le-nhiet-ba-chieu-dai-fan-ca-khuc-moi-nhan-dip-sinh-nhat
Địch Lệ Nhiệt Ba phát hành ca khúc nhân dịp sinh nhật - Ảnh: Weibo

Chỉ trong thời gian ngắn, bài hát đã đạt hơn 40.000 lượt nghe trên QQ và hơn 30.000 lượt nghe trên Kugou. Thành tích ấn tượng này không chỉ chứng minh sức hút của Địch Lệ Nhiệt Ba mà còn cho thấy tình cảm mà khán giả dành cho cô. 

dich-le-nhiet-ba-chieu-dai-fan-ca-khuc-moi-nhan-dip-sinh-nhat (2)
Ca khúc nhanh chóng lọt hotsearch - Ảnh: chụp màn hình

Trong Episode X, Địch Lệ Nhiệt Ba khoe được chất giọng trời phú ngọt ngào. Dù không có nhiều kỹ thuật phức tạp, nhưng chính sự chân thành và cảm xúc trong giọng hát của cô đã tạo nên sức hút đặc biệt.

Phong cách hát này rất phù hợp với năng lượng vui tươi, trẻ trung của ca khúc, khiến người nghe dễ dàng cảm nhận được tinh thần lạc quan và năng động mà bài hát mang lại. Không chỉ có giai điệu bắt tai, thông điệp của ca khúc cũng rất ý nghĩa: "Mỗi người đều có thể trở thành Top Girl của bản thân!"  

Người hâm mộ đã không tiếc lời khen ngợi dành cho Địch Lệ Nhiệt Ba và ca khúc mới. Đa phần đều dành cho người đẹp sinh năm 1992 những lời khen có cánh: "Giọng cô ấy thật trong trẻo và ngọt ngào", "Ca khúc này rất bắt tai và tràn đầy năng lượng".

Không chỉ khoe được giọng hát hay trong ấn phẩm nhạc mới, người đẹp Tân Cương còn đăng tải đoạn video dance performance cực hút. Từ trước đến nay, Địch Lệ Nhiệt Ba vốn đã nổi tiếng là nữ diễn viên có kỹ năng trình diễn hát, nhảy tốt.

 

Một số màn trình diễn hát live của Địch Lệ Nhiệt Ba:

 
 

Trước đó, nhân dịp sinh nhật lần thứ 32, studio của Địch Lệ Nhiệt Ba cũng tung ra bộ ảnh mới của nàng "Hoa Tuyết Tân Cương". Trong loạt ảnh này, nữ diễn viên khoe trọn vẻ đẹp quyến rũ với vóc dáng thanh mảnh, bờ vai gợi cảm và phần xương quai xanh thu hút ánh nhìn. Cô diện trang phục lông vũ trễ vai tựa như một chú chim hạc trắng thanh thoát, nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ và giới truyền thông. 

dich-le-nhiet-ba-chieu-dai-fan-ca-khuc-moi-nhan-dip-sinh-nhat (3)
Loạt ảnh mừng sinh nhật của Địch Lệ Nhiệt Ba - Ảnh: Weibo

Địch Lệ Nhiệt Ba sinh năm 1992, hiện là một trong những nữ diễn viên hàng đầu của Trung Quốc. Cô nổi tiếng qua nhiều bộ phim đình đám như Cổ Kiếm Kỳ Đàm, Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, Lệ Cơ Truyện… Nhan sắc của cô luôn là đề tài nóng hổi, được ví như “nữ thần” với vẻ đẹp lai Tây độc đáo, làn da trắng mịn và đôi mắt sâu cuốn hút.  

dich-le-nhiet-ba-chieu-dai-fan-ca-khuc-moi-nhan-dip-sinh-nhat (4)
Dù đã bước sang tuổi U40 nhưng nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba luôn là đề tài hot - Ảnh: Weibo

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.