Viêm Á Luân lĩnh 3 năm tù treo vì quan hệ, quay lén trẻ vị thành niên

VOH - Khán giả không khỏi ngạc nhiên trước mức án mà nam ca sĩ người Đài Loan bị tuyên phạt.

Ngày 30/5, truyền thông Trung Quốc đưa tin ca sĩ Viêm Á Luân bị Tòa án quận Sĩ Lâm tuyên án 7 tháng tù giam. Tuy nhiên anh được hưởng án treo 3 năm và nộp phạt hành chính, quản thúc. 

sao-noi-tieng-bi-ket-an-tu-vi-quan-he-quay-len-ban-trai-vi-thanh-nien
Viêm Á Luân chính thức bị kết án tù - Ảnh: Weibo

Cách đây vài tháng, công chúng rúng động trước tin Viêm Á Luân bị bạn trai Khâu Diệu Nhạc tố ép quan hệ tình dục khi còn là trẻ vị thành niên, người này thậm chí bị ngôi sao hạng A quay phim rồi phát tán. Trong buổi họp báo do Khâu Diệu Nhạc tổ chức, Viêm Á Luân đột ngột xuất hiện, cúi đầu xin lỗi bạn trai cũ khiến dư luận xôn xao. 

sao-noi-tieng-bi-ket-an-tu-vi-quan-he-quay-len-ban-trai-vi-thanh-nien (2)
Vụ việc Viêm Á Luân và bạn trai bị phanh phui khiến công chúng sốc nặng - Ảnh: chụp màn hình

Hai bên đã tiến hành thỏa hiệp bồi thường vào tháng 3/2024, ký bảo mật và không hé lộ chi tiết số tiền hòa giải. Đến ngày 30/5, vụ kiện chính thức khép lại.

Công ty quản lý của nam nghệ sĩ đã cảm ơn công tố và tòa đã xem xét bằng chứng, đồng thời xác nhận Viêm Á Luân không ép buộc Khâu Diệu Nhạc quan hệ tình dục. Viêm Á Luân cũng bày tỏ thái độ ân hận, khẳng định sẽ tuân thủ các cam kết của bản án cũng như tiếp tục hoạt động đóng góp cho xã hội.

Đến nay, Viêm Á Luân đã xác nhận có hành vi quan hệ với bạn trai chưa đủ tuổi vị thành niên cũng như vô ý để rò rỉ video nóng. Đồng thời, anh phủ nhận việc ép buộc Khâu Diệu Nhạc, khẳng định chuyện quan hệ là hai bên tự nguyện. Dù vậy, scandal vẫn khiến sự nghiệp của Viêm Á Luân bị ảnh hưởng nghiêm trọng, liên tiếp mất hợp đồng quảng cáo và các dự án nghệ thuật. 

Viêm Á Luân, tên thật là Ngô Bỉnh Nhụ (Aaron Yan), là ca sĩ, diễn viên, người mẫu nổi tiếng của Đài Loan. Anh bắt đầu sự nghiệp âm nhạc cùng Fahrenheit (nhóm Phi Luân Hải) vào năm 2005. Nhóm nhạc này nhanh chóng trở nên nổi tiếng ở Đài Loan và các nước châu Á khác với những ca khúc đình đám như I Have My YouthSuperb. Sau khi nhóm tạm dừng hoạt động, Viêm Á Luân tiếp tục sự nghiệp solo và phát hành nhiều album cá nhân.

sao-noi-tieng-bi-ket-an-tu-vi-quan-he-quay-len-ban-trai-vi-thanh-nien (3)
Viêm Á Luân bị ảnh hưởng nghiêm trọng hậu scandal - Ảnh: Weibo

Ngoài âm nhạc, Viêm Á Luân còn tham gia nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh. Anh đã góp mặt trong các tác phẩm nổi tiếng như Thơ Ngây, Ko One, The X-Family, Love Buffet... Với ngoại hình điển trai và khả năng diễn xuất tốt, Viêm Á Luân thu hút được lượng lớn người hâm mộ.

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, scandal quan hệ và quay lén trẻ vị thành niên là vết nhơ lớn trong sự nghiệp của nam nghệ sĩ cũng như ảnh hưởng nghiêm trọng đến Viêm Á Luân về sau. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.