Trần Kiều Ân lần đầu đóng vai mẹ kế phản diện sau 23 năm hoạt động nghệ thuật

VOH - Khán giả mong chờ màn lột xác của nữ diễn viên gạo cội.

Ngày 29/5, kênh Weibo chính thức của bộ phim Mặc Vũ Vân Gian đã tung loạt ảnh tạo hình của Trần Kiều Ân trong vai mẹ kế nữ chính. Đây là lần đầu tiên cô đảm nhận vai diễn mẹ kế phản diện trong 23 năm sự nghiệp. 

tran-kieu-an-lan-dau-dong-phan-dien-sau-23-nam
Tạo hình vai mẹ kế phản diện của Trần Kiều Ân - Ảnh: Weibo

Không còn nét ngây thơ, đáng yêu “thương hiệu”, nữ diễn viên gây sốt với thần thái sắc sảo đầy mưu mô. Nhiều người cũng bất ngờ trước nhan sắc trẻ trung của Trần Kiều Ân ở tuổi 45. 

Mặc Vũ Vân Gian là tác phẩm mới nhất của nhà sản xuất danh tiếng Vu Chính. Bộ phim cải biên từ tiểu thuyết nổi tiếng Đích Gả Thiên Kim của tác giả Thiên Sơn Trà Khách, kể về hành trình trưởng thành và thay đổi số phận của Tiết Ly (Ngô Cẩn Ngôn thủ vai).  

tran-kieu-an-lan-dau-dong-phan-dien-sau-23-nam (3)
Mặc Vũ Vân Gian không quá đình đám nhưng vẫn nhận được sự chú ý nhất định - Ảnh: Weibo

Trải qua biến cố suýt chết, Tiết Ly mạo danh Khương Nhược Vũ trở về kinh thành. Dưới sự giúp đỡ của Tiêu Hoành (Vương Tinh Việt) và những người tốt bụng tại phủ Tiêu quốc công, Tiết Ly vừa tìm cách cứu cha vừa nỗ lực bảo vệ công lý và bách tính.

Bên cạnh hai diễn viên chính Ngô Cẩn Ngôn và Vương Tinh Việt, sự xuất hiện của Trần Kiều Ân trong vai mẹ kế độc ác khiến khán giả không khỏi trông chờ. Cô nổi tiếng với các vai diễn trong những bộ phim lãng mạn, hài hước như Hoàng Tử Ếch, Định Mệnh Anh Yêu Em, Đẳng Cấp Quý Cô, Tiếu Ngạo Giang Hồ… Vai diễn lần này đánh dấu một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của Trần Kiều Ân, chuyển từ hình tượng dịu dàng, trong sáng sang nhân vật có chiều sâu tâm lý phức tạp. 

tran-kieu-an-lan-dau-dong-phan-dien-sau-23-nam (2)
Khán giả mong chờ màn thể hiện của Trần Kiều Ân - Ảnh: Weibo

Trần Kiều Ân sinh năm 1979, từng được biết là một trong những nữ diễn viên Đài Loan có thu nhập cao nhất làng giải trí. Với sự nghiệp thăng hoa, cô đã tích lũy được khối tài sản kếch xù, bao gồm nhiều bất động sản đắt đỏ tại Bắc Kinh, Thượng Hải và Đài Bắc. 

Gần đây, Trần Kiều Ân tái xuất màn ảnh với vai diễn khách mời trong bộ phim Sơn Hà Chẩm. Tuy nhiên, hình ảnh hậu trường của cô lại gây nhiều tranh cãi khi khác xa với vẻ trẻ trung thường thấy trên trang cá nhân. Nhiều khán giả đã không khỏi "phát hoảng" trước vẻ ngoài xuống sắc của nữ diễn viên, nhưng không thể phủ nhận rằng khả năng diễn xuất vẫn là điểm sáng. 

tran-kieu-an-lan-dau-dong-phan-dien-sau-23-nam (4)
Ảnh hậu trường nhan sắc của Trần Kiều Ân khiến khán giả thất vọng - Ảnh: chụp màn hình

Vai diễn mẹ kế độc ác trong Mặc Vũ Vân Gian là một thử thách lớn nhưng cũng là cơ hội để Trần Kiều Ân chinh phục khán giả. Hãy cùng đón chờ và ủng hộ cô trong vai diễn mới, để thấy được một Trần Kiều Ân hoàn toàn khác biệt và đầy sức hút trên màn ảnh Hoa ngữ.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.