Tiêu điểm: Tin tức EURO 2024

Phó Sơn Hải: Thành Nghị đảm nhận 3 vai, nam phụ bị gạch tên vì scandal

VOH - Dự án phim Phó Sơn Hải chưa kịp lên sóng đã thu hút sự chú ý của khán giả bởi loạt tin tức xung quanh dàn diễn viên.

Phó Sơn Hải là dự án được đầu tư khủng của nền tảng iQIYI, được chuyển thể từ tiểu thuyết Thần Châu Kỳ Hiệp của tác giả Ôn Thụy An, hứa hẹn mang đến nhiều điều thú vị cho khán giả.

Thành Nghị một mình “cân” 3 vai

Trong Phó Sơn Hải, Thành Nghị đảm nhận vai nam chính và sẽ có màn thể hiện kỹ năng diễn xuất đỉnh cao khi một mình "cân" ba vai là Tiêu Minh Minh, Lý Trầm Chu và Tiêu Thu Thủy. Thành công vang dội của siêu phẩm Liên Hoa Lâu hay những dự án lớn khác như Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, Trường An Nặc… là minh chứng rõ ràng nhất cho tài năng của nam diễn viên.

pho-son-hai-thanh-nghi-dam-nhan-3-vai-dien-nam-phu-gay-tranh-cai-bi-gach-ten
Thành Nghị "cân" 3 vai trong Phó Sơn Hải - Ảnh: Weibo, fanpage Phó Sơn Hải Việt Nam

Trên Weibo, phía nhà sản xuất đã bắt đầu tung ra loạt tạo hình của Thành Nghị trong Phó Sơn Hải. Không thể phủ nhận, vẻ thư sinh, điển trai trong trang phục cổ trang của Thành Nghị khiến người hâm mộ không thể rời mắt. 

pho-son-hai-thanh-nghi-dam-nhan-3-vai-dien-nam-phu-gay-tranh-cai-bi-gach-ten (2)
Thành Nghị có "visual" chuẩn nam thần cổ trang - Ảnh: Weibo

Nhưng dù có Thành Nghị bảo chứng phần diễn xuất, khán giả vẫn cảm thấy quan ngại cho tương lai của phim. Bởi trong dàn diễn viên nữ, có đến hai "bình hoa di động" nổi tiếng là Cổ Lực Na Trát và Trần Ngọc Kỳ. Liệu hai người đẹp này có trở thành "hố đen" diễn xuất cho phim? Đây là câu hỏi khó mà phải chờ đến khi phim ra mắt mới có thể trả lời.

pho-son-hai-thanh-nghi-dam-nhan-3-vai-dien-nam-phu-gay-tranh-cai-bi-gach-ten (4)
Dàn diễn viên trong ngày khai máy - Ảnh: Weibo 

Tại buổi khai máy phim, Thành Nghị và Cổ Lực Na Trát đứng canh nhau và nhận được nhiều lời tán dương về nhan sắc dù chỉ trang điểm nhẹ. Theo thông tin được nhà sản xuất chia sẻ, hai người sẽ vào vai chị em, nam chính do Thành Nghị thủ vai sẽ có tuyến tình cảm với một người đẹp khác.

pho-son-hai-thanh-nghi-dam-nhan-3-vai-dien-nam-phu-gay-tranh-cai-bi-gach-ten (5)
Cổ Lực Na Trát sánh vai bên Thành Nghị - Ảnh: Weibo
pho-son-hai-thanh-nghi-dam-nhan-3-vai-dien-nam-phu-gay-tranh-cai-bi-gach-ten (3)
Thành Nghị tại buổi khai máy phim - Ảnh: Weibo

Fan nam chính “chèn ép” nam phụ đến mức mất vai

Ngày 20/5, đoàn phim Phó Sơn Hải chính thức thông báo Hoàng Tuấn Tiệp không còn nằm trong danh sách diễn viên, tức anh đã bị "cắt vai". Trong loạt ảnh khai máy, nam diễn viên chỉ đến ủng hộ với vai trò khách mời. 

pho-son-hai-thanh-nghi-dam-nhan-3-vai-dien-nam-phu-gay-tranh-cai-bi-gach-ten (6)
Hoàng Tuấn Tiệp bị cắt vai khỏi phim do sức ép từ fan Thành Nghị - Ảnh: Weibo

Trước đó, người hâm mộ của Thành Nghị phản đối Hoàng Tuấn Tiệp tham gia phim. Bởi trong quá khứ, nam diễn viên từng có bê bối đời tư, có thể gây ảnh hưởng đến danh tiếng của đoàn.

Scandal của Hoàng Tuấn Tiệp diễn vào cuối năm 2020, nam diễn viên bị bạn gái tố phản bội, ép cô uống thuốc tránh thai mà không chịu sử dụng biện pháp an toàn. Những bằng chứng được đăng tải làm dấy lên làn sóng chỉ trích mạnh mẽ, khiến sự nghiệp của anh bị ảnh hưởng nghiêm trọng, khó nhận được các dự án phim tốt.

Tuy nhiên sự việc đã được phía Hoàng Tuấn Tiệp phủ nhận, đưa ra bằng chứng cho thấy lời tố tụng của bạn gái là không đúng sự thật. Do đó, hành động của fan Thành Nghị bị chỉ trích là duy quyền, chèn ép người yếu thế. Nam chính Phó Sơn Hải cũng bị chỉ trích mạnh mẽ vì im lặng trước hành động quá đáng của người hâm mộ.

Đến ngày 22/5, Thành Nghị lần đầu xuất hiện hậu lùm xùm liên quan đến bạn diễn bị cắt vai. Nam diễn viên tiếp tục nhận "gạch đá" khi vẫn bày tỏ thái độ dửng dưng, vui vẻ sau loạt ồn ào.

pho-son-hai-thanh-nghi-dam-nhan-3-vai-dien-nam-phu-gay-tranh-cai-bi-gach-ten (7)
Thái độ của Thành Nghị sau lùm xùm bạn diễn bị cắt vai gây chú ý - Ảnh: Weibo

Dù vấp phải một số tranh cãi xung quanh dàn diễn viên, Phó Sơn Hải vẫn được kỳ vọng sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ cho người xem. Hãy cùng đếm ngược ngày bộ phim lên sóng nhé!

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.