Sau Liên Hoa Lâu, Thành Nghị trở lại trong Gió Nam Hiểu Lòng Tôi cùng Trương Dư Hi

VOH - Gió Nam Hiểu Lòng Tôi chính thức ra mắt khán giả, màn tái hợp giữa cặp đôi tài sắc được kỳ vọng sẽ mang đến làn gió mới cho thế giới ngôn tình.

Không để người hâm mộ chờ đợi lâu thêm, tựa phim chuyển thể Gió Nam Hiểu Lòng Tôi sẽ được phát hành trên nền tảng Youku bắt đầu từ ngày 12/9. Với sự góp mặt của nam thần Thành Nghị và nữ diễn viên xinh đẹp Trương Dư Hi, lượt hẹn xem trước vượt mốc 2 triệu cho thấy rõ sức hút của cặp đôi đối với mọt phim. 

Sau Liên Hoa Lâu, Thành Nghị trở lại trong Gió Nam Hiểu Lòng Tôi cùng Trương Dư Hi 1
Gió Nam Hiểu Lòng Tôi rất được khán giả mong đợi - Ảnh: Youku

Dựa trên nội dung tiểu thuyết cùng tên, Gió Nam Hiểu Lòng Tôi chủ yếu xoay quanh câu chuyện giữa Phó Vân Thâm (Thành Nghị) và Chu Cựu (Trương Dư Hi). Qua poster và trailer chính thức, người xem ít nhiều có thể dự đoán trước câu chuyện sẽ mang đến vô số tình tiết ngọt ngào không kém phần thú vị xen lẫn với sự tàn khốc của số phận dưới bối cảnh ngành nghề y học. 

Phó Vân Thâm là một kỳ tài trong giới nghiên cứu dược liệu điều chế thuốc, để tìm kiếm loại thuốc tự nhiên có thể điều trị bệnh ung thư, anh không màng nguy hiểm quyết định dấn thân đến Châu Phi. Trên hành trình này, anh gặp được nữ bác sĩ khoa ngoại Chu Cựu tính cách rất lạc quan, tốt bụng, luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người. Thời gian đồng hành và vượt qua những khó khăn đã tạo cơ hội để hai người kéo gần khoảng cách, tình yêu cũng bắt đầu nhen nhóm. 

Sau Liên Hoa Lâu, Thành Nghị trở lại trong Gió Nam Hiểu Lòng Tôi cùng Trương Dư Hi 2
Thành Nghị vai Phó Vân Thâm - Ảnh: Youku

Nhưng con đường tình yêu giữa hai người không thoát khỏi những trắc trở, trớ trêu của số phận. Phó Vân Thâm mắc bệnh nan y nhưng không muốn Chu Cựu biết, anh cố tình đẩy cô ra xa để cô không phải đau khổ vì mình. Nhưng bất chấp tất cả Chu Cựu vẫn một mực muốn ở bên cạnh Phó Vân Thâm, cùng anh đối mặt với mọi khó khăn. 

Sau Liên Hoa Lâu, Thành Nghị trở lại trong Gió Nam Hiểu Lòng Tôi cùng Trương Dư Hi 3
Trương Dư Hi vai Chu Cựu - Ảnh: Youku

Mùa hè năm 2023, Thành Nghị tiếp tục chứng tỏ tài năng và sức hút khi mang về nhiều danh tiếng qua phim cổ trang Liên Hoa Lâu, hợp tác cùng Tăng Thuấn Hy và Tiêu Thuận Nghiêu. Nhan sắc và kỹ năng diễn xuất của mỹ nam lần nữa được công chúng đón nhận. 

Sau Liên Hoa Lâu, Thành Nghị trở lại trong Gió Nam Hiểu Lòng Tôi cùng Trương Dư Hi 4
Cặp đôi tái hợp sau Dữ Quân Ca - Ảnh: Youku

Trong Gió Nam Hiểu Lòng Tôi, nhân vật Phó Vân Thâm có thiết lập nội tâm tương đối phức tạp. Anh còn gặp phải biến cố khiến chân bị thương nặng không thể đứng dậy. Đấu tranh giữa phần tình cảm mãnh liệt và cảm xúc không nỡ để người yêu chịu khổ vì mình, cùng với mục tiêu hoài bão bị người khác cản trở... Thành Nghị sẽ thể hiện nhân vật này như thế nào là điều khán giả rất đỗi mong chờ.

Sau Liên Hoa Lâu, Thành Nghị trở lại trong Gió Nam Hiểu Lòng Tôi cùng Trương Dư Hi 5
 

Hơn nữa, Thành Nghị từng đóng cặp với Trương Dư Hi trong phim cổ trang Dữ Quân Ca, nên chemistry giữa cặp đôi hứa hẹn sẽ "bùng nổ", dễ dàng chạm đến cảm xúc người xem.

Sau Liên Hoa Lâu, Thành Nghị trở lại trong Gió Nam Hiểu Lòng Tôi cùng Trương Dư Hi 6
 

Gió Nam Hiểu Lòng Tôi có thể nhận định là một bộ phim tình cảm đong đầy chất liệu ấm áp và xúc động. Câu chuyện về hai con người khác biệt từ gặp gỡ, quen biết, đến yêu đương và nỗ lực phấn đấu vì lý tưởng của nhau. Tin chắc, Trương Dư Hi và Thành Nghị sẽ dùng kỹ năng diễn xuất tinh tế, tỉ mỉ để thể hiện thật thấu đáo, sinh động về hành trình giữa Phó Vân Thâm và Chu Cựu. 

Cùng VOH Giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất, hấp dẫn nhất tại chuyên mục Phim ảnh.