Profile tiểu sử Trương Dư Hi : Nữ diễn viên xinh đẹp, tài năng nhưng cũng lắm thị phi

(VOH) - Bên cạnh những 'tiếng thơm' trong sự nghiệp, Trương Dư Hi cũng gặp không ít tai tiếng về chuyện đời tư. Từ cái mác 'người thứ 3' đến nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ.

Trải qua quá trình ‘mài giũa’, Trương Dư Hi giờ đây đã trở thành viên ngọc sáng của màn ảnh xứ Trung và nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả. Tuy nhiên, nữ diễn viên xinh đẹp này cũng gặp phải không ít ồn ào đời tư gây ảnh hưởng đến sự nghiệp của mình. 

Trương Dư Hi là ai?

  • Tên thật: Trương Dư Hi
  • Hán tự: 张予曦 - Pinyin: Zhāngyǔxī
  • Ngày sinh: 29/01/1991
  • Chiều cao: 1m69
  • Quê quán: Thành phố Đôn Hoa, tỉnh Cát Lâm, Trung Quốc
  • Nghề nghiệp: Người mẫu, Diễn viên
  • Học vấn: Tốt nghiệp Học viện Công nghệ Thời Trang Bắc Kinh
  • Công ty quản lý: Hoan Thụy Thế Kỷ
  • Năm hoạt động: 2009 - nay

Theo học tại Học viện Công nghệ Thời Trang Bắc Kinh, định hướng ban đầu của Trương Dư Hi vốn không phải là diễn xuất. Cô bắt đầu sự nghiệp với vai trò của một người mẫu thời trang, sau đó mới lấn sân sang diễn xuất và dần gặt hái được những thành công qua nhiều vai diễn khác nhau. 

Vốn sở hữu khuôn mặt nhỏ nhắn, đáng yêu cùng thân hình mảnh mai, Trương Dư Hi luôn nhận được nhiều lời ngợi khen của khán giả. Có lẽ cũng chính nhờ thế mạnh ngoại hình nên con đường đến với diễn xuất của Trương Dư Hi không gặp nhiều trắc trở. Tuy nhiên, trong quá trình làm nghề, cô lại khá chật vật vì sau nhiều năm vẫn chưa có được một tác phẩm thật sự tạo tiếng vang. 

Profile tiểu sử Trương Dư Hi : Nữ diễn viên xinh đẹp, tài năng nhưng cũng lắm thị phi 1
Vẻ ngoài xinh đẹp và tài năng trong diễn xuất của Trương Dư Hi là điều không ai có thể phủ nhận

Cuối cùng, sau những năm tháng chăm chỉ làm việc không ngừng nghỉ, cánh cửa thành công cũng đã chính thức hé mở và chào đón Trương Dư Hi khi loạt phim có sự tham gia của cô đều đạt được thành công như: Thanh Xuân Vị Ương (2015), Nàng Công Chúa Tôi Yêu (2016), Không Thể Ôm Lấy Em (2017), Đẹp Trai Là Số 1 (2020), Lưu Ly Mỹ Nhân Sát (2020),...

Không chỉ được biết đến là một nữ diễn viên xinh đẹp Trương Dư Hi còn là bà chủ của nhãn hàng thời trang Stylenote nổi tiếng tại Trung Quốc và một cửa hàng chăn ga gối niệm YCI LA MASION do tự tay cô thiết kế. 

Tuy nhiên, bên cạnh những “tiếng thơm” trong sự nghiệp, Trương Dư Hi cũng gặp phải không ít những tai tiếng về chuyện đời tư. Từ cái mác “người thứ 3” khi công khai hẹn hò thiếu gia Vương Tư Thông đến nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ. Cùng tìm hiểu về con đường sự nghiệp cũng như những tin đồn xoay quanh nữ diễn viên này nhé! 

Profile tiểu sử Trương Dư Hi : Nữ diễn viên xinh đẹp, tài năng nhưng cũng lắm thị phi 2
Trong 10 năm hoạt động, Trương Dư Hi cũng vướng vào không ít ồn ào về đời tư

Hành trình sự nghiệp của Trương Dư Hi

Năm 2009 - 2012: Người mẫu thời trang

Vốn theo học chuyên ngành thời trang, Trương Dư Hi từ sớm đã được xem là có thế mạnh rất lớn trong lĩnh vực này. Vào tháng 10/2009, cô đã xuất sắc Đạt giải quán quân tại Ruili Cover Girl lần thứ 7 - một cuộc thi do Kanebo Giai Lệ Bảo tổ chức. Sau đó 1 tháng, Trương Dư Hi lên đường sang Nhật để tiếp nhận huấn luyện, trở thành một người mẫu chuyên nghiệp. 

Đến năm 2012, Trương Dư Hi có cơ hội tham gia trình diễn catwalk tại sự kiện thời trang Shanghai Runway 2012. Tại đây, cô gái 19 tuổi Trương Dư Hi đã tạo được ấn tượng rất lớn với công chúng nhờ vẻ đẹp sắc sảo cùng gương mặt có nét “lai Tây”. Đây được xem là bước đệm rất lớn, tạo điều kiện cho cô bước chân vào con đường diễn xuất sau này. 

Profile tiểu sử Trương Dư Hi : Nữ diễn viên xinh đẹp, tài năng nhưng cũng lắm thị phi 3
Trương Dư Hi Đạt giải quán quân tại Ruili Cover Girl năm 2019 

Năm 2013 - 2015: Loay hoay tìm cho mình một “kiệt tác”

Năm 2013, Trương Dư Hi chính thức có vai diễn đầu tiên trong bộ phim truyền hình Mỹ Nam Đường Triều (唐朝好男人). Trong phim, cô vào vai Nhị Nữ, một tiểu thiếp nhỏ bé, không có nhiều đất diễn nên vẫn chưa để lại nhiều ấn tượng với công chúng. 

Đến năm 2014, nữ diễn viên tiếp tục tham gia diễn xuất trong bộ phim điện ảnh võ thuật Trí Thủ Uy Hổ Sơn (智取威虎山3D). Một năm sau đó, Trương Dư Hi tiếp tục đến với khán giả màn ảnh rộng thông qua vai phụ trong phim Chi Tử Khai Hoa (栀子花开) và vai nữ chính của Thanh Xuân Vị Ương (青春未央). 

Profile tiểu sử Trương Dư Hi : Nữ diễn viên xinh đẹp, tài năng nhưng cũng lắm thị phi 4
Trương Dư Hi hi sinh mái tóc dài để tham gia phim Thanh Xuân Vị Ương

Năm 2016: Nổi tiếng khắp nơi nhờ Nàng Công Chúa Tôi Yêu 

Ra mắt được 3 năm, tham gia diễn xuất với nhiều vai diễn khác nhau nhưng có vẻ như Trương Dư Hi vẫn chưa thật sự có được một tác phẩm tạo được dấu ấn. Cho đến năm 2016, khi Nàng Công Chúa Tôi Yêu lên sóng, cái tên Trương Dư Hi mới thật sự trở thành một hiện tượng được chú ý và phủ sóng khắp mọi nơi. Cũng từ đây, sự nghiệp của Trương Dư Hi dần dần khởi sắc và nhận được sự quan tâm của công chúng. 

Đặc biệt, Nàng Công Chúa Tôi Yêu không chỉ là bộ phim mang đến nhiều tiếng tăm cho Trương Hi Dư mà còn góp phần se duyên cho cô và Trần Bá Dung. Sau khi bộ phim kết thúc, cả hai đã chính thức hẹn hò nhưng sau 2 năm thì đã đường ai nấy đi, để lại rất nhiều tiếc nuối cho công chúng. 

Profile tiểu sử Trương Dư Hi : Nữ diễn viên xinh đẹp, tài năng nhưng cũng lắm thị phi 5
Trương Dư Hi vào vai cô tiểu thư đỏng đảnh trong phim Nàng Công Chúa Của Tôi

Ngoài ra trong năm 2016, Trương Dư Hi còn tham gia 2 bộ phim điện ảnh khác là Năm Mới Vui Vẻ (过年好) và Cung Hỷ Phát Tài Trước Khi Nói Lời Yêu (恭喜发财之谈钱说爱). Cả hai bộ phim Trương Dư Hi đều chỉ đảm nhận vai phụ. 

Năm 2017: Kết hợp với Hình Chiêu Lâm trong Không Thể Ôm Lấy Em 

Sau năm 2016 thành công với Nàng Công Chúa Tôi Yêu, 2017 tiếp tục là một năm thành công với Trương Dư Hi khi cô nhận lời tham gia bộ phim Không Thể Ôm Lấy Em, đóng cặp cùng chàng diễn viên điển trai Hình Chiêu Lâm. Bộ phim được netizen ưu ái gọi là Twilight phiên bản Trung khi mang đến câu chuyện tình yêu giữa người và ma cà rồng. Cũng chính sự kết hợp giữa câu chuyện tình yêu ngọt ngào và những yếu tố kì bí đã giúp Không Thể Ôm Lấy Em tạo nên một màu sắc khác biệt so với nhiều bộ phim ngôn tình hiện đại khác. 

Profile tiểu sử Trương Dư Hi : Nữ diễn viên xinh đẹp, tài năng nhưng cũng lắm thị phi 6
Trương Dư Hi và Hình Chiêu Lâm trong phim Không Thể Ôm Lấy Em cũng có rất nhiều phân cảnh ngọt ngào

Trong năm 2017, Trương Dư Hi cũng tham gia ghi hình cho 2 bộ phim truyền hình khác là Thành Phố Mất TríXoắn Não. 

Năm 2018 - 2019: Những vai “nhỏ nhưng có võ” trong Xin Hãy Ban Cho Tôi Một Đôi Cánh và Hậu Cung Như Ý Truyện

Sau nhiều bộ phim làm nên tên tuổi, diễn xuất của Trương Dư Hi cũng ngày một “lên tay”, giúp cô thoát mác “bình hoa di động” mà nhiều người vẫn gán ghép trước đó. Đặc biệt, trong hai bộ phim Xin Hãy Ban Cho Tôi Một Đôi CánhHậu Cung Như Ý Truyện, dù không đảm nhận vai chính nhưng Trương Dư Hi vẫn tạo được ấn tượng cực kỳ mạnh mẽ nhờ diễn xuất của mình. 

Profile tiểu sử Trương Dư Hi : Nữ diễn viên xinh đẹp, tài năng nhưng cũng lắm thị phi 7
Đảm nhiệm vai phụ trong Xin Hãy Ban Cho Tôi Một Đôi Cánh nhưng Trương Dư Hi vẫn được đánh giá rất cao về diễn xuất
Profile tiểu sử Trương Dư Hi : Nữ diễn viên xinh đẹp, tài năng nhưng cũng lắm thị phi 8
Vai diễn của Trương Dư Hi trong Hậu Cung Như Ý Truyện dù chỉ xuất hiện chớp nhoáng nhưng đã thu hút rất nhiều sự chú ý

Sau hai bộ phim này, Trương Dư Hi đã chăm chỉ tham gia ghi hình cho loạt phim mới như Uẩn Sắc Quá Nồng (Đẹp Trai Là Số 1), Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, Mộng Tỉnh Trường An, Mỹ Nhân Bì, Bạch Ngư Nữ và chào đón một năm 2020 đầy thăng hoa trong sự nghiệp. 

Xem thêm: Những bộ phim góp phần làm nên tên tuổi Trương Dư Hi

Năm 2020 thành danh nhờ những bộ phim hot

Trong năm 2020, Trương Dư Hi đã hoạt động rất chăm chỉ khi tham gia rất nhiều dự án phim. Trong đó, 3 cái tên nổi bậc nhất góp phần tạo nên sự thành công cho nữ diễn viên chính là Đẹp Trai Là Số 1/ Uẩn Sắc Quá Nồng (韫色过浓) cùng Đinh Vũ Hề, Lưu Ly Mỹ Nhân Sát (琉璃) cùng Thành Nghị, Viên Băng Nghiên và tiếp tục tái ngộ Thành Nghị trong Mộng Tỉnh Trường An (梦醒长安). Trong khi Đẹp Trai Là Số 1Lưu Ly đã lên sóng và đều gây được tiếng vang lớn thì Mộng Tỉnh Trường An cũng đang là một trong những dự án phim được mong đợi nhất trong thời gian tới.

Ngoài ra thì trong năm 2020 này, nữ diễn viên cũng tham gia hai bộ phim điện ảnh khác là Bạch Ngư Nữ (白鱼女), Mỹ nhân bì (美人皮) và một vai nhỏ trong bộ phim Thiếu Nữ Mang Khôi Giáp (穿盔甲的少).

Profile tiểu sử Trương Dư Hi : Nữ diễn viên xinh đẹp, tài năng nhưng cũng lắm thị phi 9
Trương Dư Hi vào vai Tô Căng Bắc trong Đẹp Trai Là Số 1
Profile tiểu sử Trương Dư Hi : Nữ diễn viên xinh đẹp, tài năng nhưng cũng lắm thị phi 10
Trương Dư Hi trở thành "tỷ tỷ quốc dân" trong Lưu Ly Mỹ Nhân Sát

Xem thêm: Vì sao nói Lưu Ly Mỹ Nhân Sát là phim ngôn tình cổ trang đỉnh nhất 2020

Gây sốt cùng bạn diễn Đinh Vũ Hề trong Đẹp Trai Là Số 1

Đẹp Trai Là Số 1 không chỉ là bộ phim giúp khẳng định tên tuổi của Trương Dư Hi trong lòng công chúng mà còn góp phần đưa Đinh Vũ Hề từ một tiểu sinh vô danh trở thành nam diễn viên được yêu thích với lưu lượng tăng đáng kể. Vốn là một bộ phim không được kỳ vọng nhiều vì hai diễn viên chính không phải là những cái tên nổi tiếng, nhưng sự kết hợp quá ăn ý của Trương Dư Hi và Đinh Vũ Hề đã tạo nên hiệu ứng bùng nổ cho bộ phim. 

Profile tiểu sử Trương Dư Hi : Nữ diễn viên xinh đẹp, tài năng nhưng cũng lắm thị phi 11
Những phân cảnh ngọt ngào và tương tác tuyệt vời giữa Trương Dư Hi và Đinh Vũ Hề trong phim khiến khán giả vô cùng thích thú

Motif nữ chính xinh đẹp, quyến rũ lại chủ động theo đuổi, làm nam chính lạnh lùng cũng phải tan chảy đã mang đến cho bộ phim một cốt truyện vô cùng mới lạ, thú vị. Những phân cảnh từ hài hước đến ngọt ngào, tình tứ của Trương Dư Hi và Đinh Vũ Hề trong phim đã thật sự làm cho người xem phải “xoắn xuýt”. Cả hai còn trở thành hot couple được khán giả nhiệt tình đẩy thuyền từ trong phim ra đến ngoài đời thực. 

Profile tiểu sử Trương Dư Hi : Nữ diễn viên xinh đẹp, tài năng nhưng cũng lắm thị phi 12
 
Profile tiểu sử Trương Dư Hi : Nữ diễn viên xinh đẹp, tài năng nhưng cũng lắm thị phi 13
Những hình ảnh hậu trường, tuyên truyền cho phim của bộ đôi diễn viên cũng rất "tình"

Thậm chí, trước sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả dành, đoàn phim sau đó còn tung ra tập ngoại truyện hết sức ngọt ngào dành tặng người xem. Trong tập đặc biệt này, cả hai sẽ hoán đổi thân phận cho nhau, mang đến những tình huống bất ngờ nhưng vẫn ngọt ngào không thua kém gì bản gốc. 

Profile tiểu sử Trương Dư Hi : Nữ diễn viên xinh đẹp, tài năng nhưng cũng lắm thị phi 14
Để đáp ứng nhu cầu của khán giả, nhà sản xuất đã phải phát hành thêm 1 tập đặc biệt của cặp đôi này

Ồn ào đời tư của Trương Dư Hi

Bạn trai của Trương Dư Hi

Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất đầy thăng trầm thì tình sử của Trương Dư Hi cũng có rất nhiều biến động. Theo đó, cô từng công khai hẹn hò với hai người là thiếu gia giàu nhất Trung Quốc Vương Tư Thông và nam diễn viên điển trai Trần Bá Dung. Ngoài ra thì sau bộ phim Đẹp Trai Là Số 1, Trương Dư Hi và Đinh Vũ Hề cũng vướng tin đồn hẹn hò khi liên tục “tung hint” tình cảm. 

Profile tiểu sử Trương Dư Hi : Nữ diễn viên xinh đẹp, tài năng nhưng cũng lắm thị phi 15
Vương Tư Thông và Trần Bá Dung là hai người bạn trai từng được Trương Dư Hi công khai hẹn hò
Profile tiểu sử Trương Dư Hi : Nữ diễn viên xinh đẹp, tài năng nhưng cũng lắm thị phi 16
Cô cũng vướng tin đồn hẹn hò Đinh Vũ Hề sau bộ phim Đẹp Trai Là Số 1

Xem thêm: Đinh Vũ Hề nhân tố mới hứa hẹn sẽ ‘làm nên chuyện’ trong tương lai nhờ gương mặt ‘đẹp lạ’

Trương Dư Hi có thẩm mỹ không?

Sở hữu khuôn mặt nhỏ nhắn, xinh xắn và có chút lai Tây, Trương Dư Hi được nhiều khán giả ưu ái gọi với danh hiệu là “búp bê màn ảnh” và được khán giả vô cùng yêu mến. Tuy nhiên, cô từng vướng nghi vấn dao kéo khi loạt ảnh cũ thời chưa nổi tiếng bất ngờ bị khui ra. 

Trong suốt sự nghiệp của mình, Trương Dư Hi chưa từng lên tiếng chia sẻ về những tin đồn xoay quanh việc phẫu thuật thẩm mỹ. Nữ diễn viên chỉ tiết lộ việc bản thân đã bắt đầu áp dụng chế độ ăn kiêng từ năm 14 tuổi để giữ dáng. Nhưng do thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, không đủ sức để làm việc nên cuối cùng, cô quyết định sẽ không ép buộc bản thân giảm cân khắc nghiệt như trước nữa.

Profile tiểu sử Trương Dư Hi : Nữ diễn viên xinh đẹp, tài năng nhưng cũng lắm thị phi 17
Sự khác biệt trong những hình ảnh quá khứ khiến Trương Dư Hi vướng nghi vấn thẩm mỹ

Ồn ào đời tư Trương Dư Hi: Từ bê bối cướp người yêu bạn thân đến nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ

Những thông tin bên lề của Trương Dư Hi

Mạng xã hội 

Cũng như nhiều ngôi sao nổi tiếng khác, Trương Dư Hi thường xuyên giao tiếp, cập nhật hình ảnh với fan qua 2 kênh chính là Weibo và Instagram. Ngoài ra, cô còn sử dụng tài khoản douyin để đăng tải những video clip thú vị cho người hâm mộ. 

Tài khoản weibo của Trương Dư Hi là @张予曦. Đây là tài khoản chính thức được nữ diễn viên sử dụng để cập nhật hình ảnh mới, tuyên truyền cho các hoạt động, phim ảnh của mình với người hâm mộ. 

Profile tiểu sử Trương Dư Hi : Nữ diễn viên xinh đẹp, tài năng nhưng cũng lắm thị phi 18
Weibo của Trương Dư Hi

Tài khoản Instagram của Trương Dư Hi là @yciyciyci. Dù không cập nhật thường xuyên như weibo nhưng Instagram của nữ diễn viên có rất nhiều hình ảnh đời thường đáng yêu, không phải nơi nào cũng có được. 

Profile tiểu sử Trương Dư Hi : Nữ diễn viên xinh đẹp, tài năng nhưng cũng lắm thị phi 19
Trương Dư Hi instagram

Trong khi đó, tài khoản douyin của Trương Dư Hi là @74895019

Trương Dư Hi thời trang

Không chỉ sở hữu thế mạnh ngoại hình, Trương Dư Hi còn được xếp vào hàng mỹ nhân mặc đẹp của điện ảnh hoa ngữ. Nếu như trong mỗi bộ phim, cô luôn biết cách chọn lựa trang phục sao cho toát lên được thần thái, khí chất và tính cách của từng nhân vật thì ở ngoài đời, thời trang của Trương Dư Hi cũng khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa. 

Cô luôn biết cách làm mới mình chứ không hề bó buộc bản thân trong bất cứ một phong cách nào. Từ nữ tính, dịu dàng đến trẻ trung, năng động hay thanh lịch, quyến rũ, Trương Dư Hi đều đã thử qua và chưa từng làm người hâm mộ thất vọng. 

Profile tiểu sử Trương Dư Hi : Nữ diễn viên xinh đẹp, tài năng nhưng cũng lắm thị phi 20
 
Profile tiểu sử Trương Dư Hi : Nữ diễn viên xinh đẹp, tài năng nhưng cũng lắm thị phi 21
 
Profile tiểu sử Trương Dư Hi : Nữ diễn viên xinh đẹp, tài năng nhưng cũng lắm thị phi 22
 
Profile tiểu sử Trương Dư Hi : Nữ diễn viên xinh đẹp, tài năng nhưng cũng lắm thị phi 23
 
Profile tiểu sử Trương Dư Hi : Nữ diễn viên xinh đẹp, tài năng nhưng cũng lắm thị phi 24
Trương Dư Hi có phong cách thời trang vô cùng đa dạng, đẹp mắt

Đặc biệt, nhắc đến gu thời trang ấn tượng của Trương Dư Hi, chắc chắn không thể không kể đến bộ sườn xám từng gây bão mạng khi cô có dịp tham gia một sự kiện tại nước ngoài. Chiếc sườn xám giúp khoe trọn body không chút mỡ thừa, kết hợp cùng khuôn mặt thanh tú, sóng mũi cao có nét lai Tây của Trương Dư Hi khiến ai nấy đều không thể rời mắt. Đồng thời, việc lựa chọn chiếc sườn xám đặc trưng Trung Hoa dự một sự kiện có nhiều bạn bè quốc tế cũng phần nào cho thấy được sự thông minh và tinh tế của Trương Dư Hi. 

Profile tiểu sử Trương Dư Hi : Nữ diễn viên xinh đẹp, tài năng nhưng cũng lắm thị phi 25
 
Profile tiểu sử Trương Dư Hi : Nữ diễn viên xinh đẹp, tài năng nhưng cũng lắm thị phi 26
Nữ diễn viên từng gây bão mang khi diện bộ sườn xám truyền thống Trung Hoa tại một sự kiện quốc tế
Profile tiểu sử Trương Dư Hi : Nữ diễn viên xinh đẹp, tài năng nhưng cũng lắm thị phi 27
Sở hữu vóc dáng thanh mảnh, Trương Dư Hi càng thêm nổi bật, quyến rũ với bộ sườn xám

Mặt mộc của Trương Dư Hi có thật sự xinh đẹp?

Từng bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ, nhan sắc của Trương Dư Hi vẫn khiến nhiều người “bán tính bán nghi” về độ chân thật. Trước những tin đồn này, Trương Dư Hi tuy không lên tiếng chia sẻ nhưng đã khéo léo dùng hành động để chứng minh. Nữ diễn viên không ngại đăng tải những hình ảnh hay livestream với gương mặt mộc để người hâm mộ có thể kiểm chứng nhan sắc thật. 

Profile tiểu sử Trương Dư Hi : Nữ diễn viên xinh đẹp, tài năng nhưng cũng lắm thị phi 28
Mặt mộc của Trương Dư Hi khiến ai nấy đều phải trầm trồ

Không thể phủ nhận rằng sau khi không còn lớp makeup, nhan sắc của Trương Dư Hi cũng không còn lung linh như bình thường. Nhưng cũng không có sự chênh lệch quá lớn giữa trước và sau khi trang điểm. Bên cạnh đó, làn da mịn màng, giàu sức sống của Trương Dư Hi cũng khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa. Qua đó, người hâm mộ cũng phần nào có câu trả lời trước nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ của Trương Dư Hi. 

Profile tiểu sử Trương Dư Hi : Nữ diễn viên xinh đẹp, tài năng nhưng cũng lắm thị phi 29Dù để mặt mộc nhưng nhan sắc của Trương Dư Hi vẫn vô cùng xinh đẹp

Hơn 10 năm kể từ lần đầu tiên bước chân vào làng giải trí, Trương Dư Hi giờ đây đã không chỉ còn được biết đến bởi nhan sắc xinh đẹp mà còn vì sự tài năng của mình. Dù thỉnh thoảng, những câu chuyện đời tư của Trương Dư Hi vẫn khiến khán giả cảm thấy bối rối, nhưng tin chắc rằng với sự nghiêm túc làm nghề, nữ diễn viên sẽ ngày càng khẳng định bản thân trong lòng công chúng.