Dàn diễn viên và cốt truyện Gió Nam Hiểu Lòng Tôi có gì hấp dẫn mà phá 1 triệu lượt đặt xem?

(VOH) - Tựa phim "Gió Nam Hiểu Lòng Tôi" chính thức khai máy vào ngày 12/11/2020. Đây là một bộ phim khiến khán giả mong ngóng ngày lên sóng bởi nội dung lôi cuốn và diễn viên chất lượng.

Gió Nam Hiểu Lòng Tôi là một bộ phim ngôn tình được chuyển thể từ tiểu thuyết “Gió Nam Hiểu Lòng Tôi 2” của tác giả Thất Vi. Tác phẩm với sự tham gia của cặp diễn viên chính Thành NghịTrương Dư Hi - hai cái tên nổi đình đám trong Cbiz hiện nay đã nhanh chóng thu hút đông đảo sự ủng hộ và mong đợi từ khán giả. Bằng chứng là dù chưa phát sóng nhưng tựa phim này đã phá 1 triệu lượt đặt xem trên nền tảng Youku. 

Gió Nam Hiểu Lòng Tôi chưa chính thức phát sóng đã phá 1 triệu lượt đặt xem 1
Poster Gió Nam Hiểu Lòng Tôi

Trailer Gió Nam Hiểu Lòng Tôi (Nguồn: Youtube)

Thông tin phim Gió Nam Hiểu Lòng Tôi

  • Tên tiếng Trung: 风知我意
  • Tên tiếng Anh:  South Wind Knows My Mood
  • Số tập dự kiến: 40
  • Thể loại: Tâm lý, tình cảm
  • Nguyên tác/ Biên kịch: Thất Vi
  • Đạo diễn: Lý Ngang 
  • Diễn viên: Trương Dư Hi, Thành Nghị, Lý Hân Trạch, Diêm Tiếu, Phó Tân Bác
  • Nền tảng phát sóng: Youku
  • Công ty sản xuất: Hoan Thuỵ
Gió Nam Hiểu Lòng Tôi chưa chính thức phát sóng đã phá 1 triệu lượt đặt xem 2
Poster dàn diễn viên của Gió Nam Hiểu Lòng Tôi
Gió Nam Hiểu Lòng Tôi chưa chính thức phát sóng đã phá 1 triệu lượt đặt xem 3
Toàn thể dàn ekip của Gió Nam Hiểu Lòng Tôi
Gió Nam Hiểu Lòng Tôi chưa chính thức phát sóng đã phá 1 triệu lượt đặt xem 4
Dàn diễn viên phim tại buổi lễ khai máy

Câu chuyện tình yêu giữa Phó Vân Thâm và Chu Cựu

Gió Nam Hiểu Lòng Tôi kể về câu chuyện tình yêu oan gia ngõ hẹp giữa nhà thực vật học Phó Vân Thâm và cô bác sĩ Chu Cựu. Cả hai cùng nhau vượt muôn trùng khó khăn, đi đến những vùng sâu kém phát triển tìm kiếm một loại thảo dược để điều chế thuốc. Mưa dầm thấm lâu, sau khi cùng nhau trải qua nhiều gian nan, thử thách, cả hai bắt đầu nảy sinh tình cảm. Họ đã có những giây phút thật hạnh phúc bên nhau.

Tuy nhiên vì xảy ra hiểu lầm mà cả hai đã xa nhau một thời gian. Chưa dừng lại ở đó, Chu Cựu vô tình còn phát hiện ra Phó Vân Thâm có liên quan đến cái chết của bố mẹ mình. Kể từ đó, cặp đôi trải qua nhiều thăng trầm, sóng gió. 

Gió Nam Hiểu Lòng Tôi chưa chính thức phát sóng đã phá 1 triệu lượt đặt xem 5
 

Xem thêm: Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người: Bị chê nội dung nhàm chán nhưng vẫn được đông đảo khán giả ủng hộ là do đâu?

Nội dung chính của bộ phim Gió Nam Hiểu Lòng Tôi

Nhà thực vật học Phó Vân Thâm và bác sĩ quốc tế Chu Cựu đi vào khu vực kém phát triển để cứu trợ nhân đạo, đồng thời tìm kiếm một loài cây để chế tạo thuốc. Sau khi vượt qua muôn trùng hiểm trở và có được loại thảo dược ấy, Phó Vân Thâm quay về Trung Quốc để nghiên cứu nhưng tại đây lại gặp Phó Tây Châu - anh em cùng cha khác mẹ của anh. Người anh em này lại có ý định cướp đi thành quả của Phó Vân Thâm, muôn biến nghiên cứu ấy thành của mình.

Biết dã tâm của cậu ta, Phó Vân Thâm ra sức ngăn cản. Nhưng không may, Vân Thâm đột nhiên gặp tai nạn ngay lúc ấy và bị thương khá nghiêm trọng ở chân.  Anh dường như không thể tự đứng hay đi, phải trải qua một quá trình trị liệu để chân trở lại bình thường.

Gió Nam Hiểu Lòng Tôi chưa chính thức phát sóng đã phá 1 triệu lượt đặt xem 6
 
Gió Nam Hiểu Lòng Tôi chưa chính thức phát sóng đã phá 1 triệu lượt đặt xem 7
Anh không may gặp tai nạn, phải dùng nạn để đi

Ngay trong lúc khó khăn nhất, tuyệt vọng nhất, Chu Cựu xuất hiện và thay đổi cuộc sống của anh, làm bừng sáng cuộc sống đang u tối của anh. Cô đã chữa lành vết thương cho nhà thực vật học Phó Vân Thâm đang trong những ngày bi quan nhất cuộc đời bằng chính sự tích cực, ngoan cường của mình, cùng anh bước ra khỏi khu vực tăm tối đó. Sau một khoảng thời gian ở gần bên nhau, gắn bó với nhau thì họ đã có tình cảm thật sự.

Gió Nam Hiểu Lòng Tôi chưa chính thức phát sóng đã phá 1 triệu lượt đặt xem 8
 

Không lâu sau đó, vì hiểu lầm Vân Thâm nên mối quan hệ của cặp đôi dần trở nên xa cách. Nửa năm sau, sau khi Vân Thâm và Chu Cựu gỡ bỏ được hiểu lầm, hai người quay trở về bên nhau. Sau khi cùng nhau trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, hạnh phúc có, đau khổ có, thậm chí hiểu lầm nhau đã khiến họ hiểu nhau hơn.

Vì vậy họ muốn minh chứng tình yêu tươi đẹp này bằng cách kết hôn. Gần đến ngày quan trọng của cuộc đời, Chu Cựu vô tình biết được tin Phó Vân Thâm có liên quan đến cái chết của bố mẹ mình. Và một lần nữa mối quan hệ của Vân Thâm và Chu Cựu lâm vào bế tắc.

Trailer Gió Nam Hiểu Lòng Tôi, dù họ có một tình yêu ngọt ngào nhưng cũng không kém phần đau khổ (Nguồn: Youtube)

Liệu Phó Vân Thâm có thực sự là nguyên nhân dẫn đến cái chết của bố mẹ Chu Cựu không? Hay đây lại là sự hiểu lầm? Liệu cặp uyên ương này có một lần nữa quay về bên nhau không? Để biết được đáp án chúng ta hãy cùng theo dõi và chờ đợi lịch phát sóng của bộ phim. 

Gió Nam Hiểu Lòng Tôi chưa chính thức phát sóng đã phá 1 triệu lượt đặt xem 9
Thành Nghị và Trương Dư Hi trong phim Gió Nam Hiểu Lòng Tôi

Xem thêm: Bạn Cùng Phòng Bí Mật Của Tôi đột phá với câu chuyện tình xuyên không mới mẻ, ngọt ngào

Dàn diễn viên chính

Thành Nghị 

Thành Nghị được xác nhận sẽ đảm nhận vai nam chính của bộ phim. Trong Gió Nam Hiểu Lòng Tôi, anh vào vai Phó Vân Thâm, một nhà thực vât học hết mình với nghề. Bên cạnh đó nhân vật Phó Vân Thâm còn có một mối tình đẹp, ngọt ngào nhưng cũng đầy chông gai, đau khổ với Chu Cựu (do Trương Dư Hi thủ vai).

Gió Nam Hiểu Lòng Tôi chưa chính thức phát sóng đã phá 1 triệu lượt đặt xem 10
 
Gió Nam Hiểu Lòng Tôi chưa chính thức phát sóng đã phá 1 triệu lượt đặt xem 11
Thành Nghị trong vai Phó Vân Thâm

Thành Nghị là một diễn viên sinh năm 1990 người Trung Quốc. Anh từng tốt nghiệp tại Học viện Hý kịch Trung ương khoa diễn xuất năm 2012, được mọi người biết đến nhiều nhất qua vai Lâm Kinh Vũ trong bộ phim Thanh Vân Chí và vai nam chính Vũ Tư Phượng trong bộ phim Lưu Ly. Những bộ phim gần đây của chàng diễn viên này cũng đang được quan tâm và ủng hộ là Trầm Vụn Hương Phai (Trầm Hương Như Tiết), Gió Nam Hiểu Lòng Tôi, Ranh Giới, Cát Tường Văn Liên Hoa Lâu...

Gió Nam Hiểu Lòng Tôi chưa chính thức phát sóng đã phá 1 triệu lượt đặt xem 12
 
Gió Nam Hiểu Lòng Tôi chưa chính thức phát sóng đã phá 1 triệu lượt đặt xem 13
 

Anh vốn được đông đảo khán giả biết đến và mê mẩn với những tạo hình cổ trang Trung Hoa. Trong tác phẩm mới này, Thành Nghị đã liều lĩnh thay đổi hình tượng của mình, hóa thân thành một nhà thực vật học điển trai, lạnh lùng cũng như đầy nhiệt huyết, đam mê trong công việc. Hình ảnh mới lạ này khiến cho khán giả không khỏi mong chờ về sự bùng nổ diễn xuất của Thành Nghị trong bộ phim mới.

Gió Nam Hiểu Lòng Tôi chưa chính thức phát sóng đã phá 1 triệu lượt đặt xem 14
Tạo hình cổ trang của Thành Nghị trong Trầm Vụn Hương Phai

Trương Dư Hi

Nữ chính của bộ phim không ai khác chính là diễn viên Trương Dư Hi. Cô vào vai một dữ bác sĩ đầy hoài bão Chu Cựu. Với mối quan hệ “oan gia ngõ hẹp”, không ưa gì Phó Vân Thâm, lại phải thực hiện chung dự án với anh, cả hai người thường xuyên có những cuộc chiến nhưng cũng không kém phần hài hước. Tuy nhiên càng về sau, cùng nhau vượt qua khó khăn vất vả, cả hai dần hiểu và có tình cảm mặn nồng với nhau. 

Gió Nam Hiểu Lòng Tôi chưa chính thức phát sóng đã phá 1 triệu lượt đặt xem 15
 
Gió Nam Hiểu Lòng Tôi chưa chính thức phát sóng đã phá 1 triệu lượt đặt xem 16
Trương Dư Hi trong vai Chu Cựu

Trương Dư Hi sinh ngày 30/1/1991, là diễn viên, người mẫu trực thuộc công ty giải trí Hoan Thụy Thế Kỷ. Cô được biết đến qua vai Chử Linh Lung trong Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, Lâm Tinh Thần trong Nàng Công Chúa Tôi Yêu, Tô Căng Bắc trong Uẩn Sắc Quá Nồng và Trình Nhược Ngư trong Dữ Quân Ca

Gió Nam Hiểu Lòng Tôi chưa chính thức phát sóng đã phá 1 triệu lượt đặt xem 17
 
Gió Nam Hiểu Lòng Tôi chưa chính thức phát sóng đã phá 1 triệu lượt đặt xem 18
 

Với nhan sắc đỉnh cao, được coi là đối thủ nhan sắc của Angela Baby khi có nhiều nét giống với đàn chị, cùng với tài năng diễn xuất tự nhiên, chuyên nghiệp, tác phẩm lần này của nữ diễn viên đang được mong chờ và kì vọng cao.

Dàn diễn viên phụ

Lý Hân Trạch trong vai Trần Nhạc

Anh là nam diễn viên người Trung Quốc, tốt nghiệp khoa Biểu diễn Điện ảnh và Truyền hình của Đại học Đông Hoa Trung Quốc. Các tác phẩm tiêu biểu của nam diễn viên: Định Chế Tình Yêu Cao Cấp, Nữ Thế Tử, Lưu Ly Mỹ Nhân Sát.

Gió Nam Hiểu Lòng Tôi chưa chính thức phát sóng đã phá 1 triệu lượt đặt xem 19
 
Gió Nam Hiểu Lòng Tôi chưa chính thức phát sóng đã phá 1 triệu lượt đặt xem 20
 

Phó Tân Bác trong vai Phó Tây Châu 

Chàng diễn viên sinh năm 1987 người Trung Quốc này từng học tại Học Viện Hàng Không Tây An, chuyên ngành Hàng Không. Anh được mọi người biết đến qua các bộ phim: Trung Liệt Dương Gia Tướng, Đã Từng Yêu Qua Cô Ấy, Tình Yêu Năm 1931...

Gió Nam Hiểu Lòng Tôi chưa chính thức phát sóng đã phá 1 triệu lượt đặt xem 21
 
Gió Nam Hiểu Lòng Tôi chưa chính thức phát sóng đã phá 1 triệu lượt đặt xem 22
 

Diêm Tiếu trong vai Cố Nguyên Nguyễn

Diêm Tiếu (Oliva) là một diễn viên điện ảnh và truyền hình của Trung Quốc Đại Lục. Năm 2015, cô ký hợp đồng với Mango Film and Television, chính thức bước chân vào làng giải trí. Diêm Tiếu đã từng góp mặt trong các bộ phim Tình Yêu Vượt Thời Gian, Cổ Kiếm Kì Đàm 2, Từng Đoá Bọt Sóng,…

Gió Nam Hiểu Lòng Tôi chưa chính thức phát sóng đã phá 1 triệu lượt đặt xem 23
 
Gió Nam Hiểu Lòng Tôi chưa chính thức phát sóng đã phá 1 triệu lượt đặt xem 24
 

Sức hút mạnh mẽ của bộ phim

Gió Nam Hiểu Lòng Tôi tuy đã được khai máy vào 12/11/2020 và đóng máy vào ngày 10/2/2021 nhưng hiện giờ bộ phim vẫn chưa phát sóng. Tuy vậy, độ nhiệt của phim vẫn chưa bao giờ hạ, bằng chứng là tác phẩm đã nhận hơn 1 triệu lượt đặt xem trên nền tảng Youku. 

Gió Nam Hiểu Lòng Tôi chưa chính thức phát sóng đã phá 1 triệu lượt đặt xem 25
Bộ phim phá 1 triệu lượt đặt xem trên nền tảng Youku

Chính thức được cấp giấy phép phát sóng vào tháng 12/2021, vốn dĩ, phim dự kiến lên sóng trong tháng 8 năm nay. Tuy nhiên, ban quản lý cấp cao của nền tảng cho rằng đây chưa phải là thời điểm thích hợp để phim tung ra thị trường nên đã quyết định dời lịch chiếu lại. 

Gió Nam Hiểu Lòng Tôi chưa chính thức phát sóng đã phá 1 triệu lượt đặt xem 26
 

Trailer Gió Nam Hiểu Lòng Tôi (Nguồn: Youtube)

Những khoảnh khắc “ngọt sâu răng” của cặp nhân vật Phó Vân Thâm và Chu Cựu

Qua những đoạn trailer chỉ vọn vẹn vài phút, người xem cũng đã cảm nhận được độ ngọt tiểu đường của cặp đôi chính Phó Vân Thâm - Chu Cựu. Đoạn trailer cho thấy, giữa hai người có rất nhiều khoảnh khắc ngọt ngào, tình cảm, đặc biệt còn trao cho nhau nhiều nụ hôn nồng nhiệt. Nhờ vào kĩ năng diễn xuất chuyên nghiệp, sự phối hợp ăn ý và phản ứng hoá học bùng nổ càng làm cho những cảnh quay đó mặn nồng hơn.

Gió Nam Hiểu Lòng Tôi chưa chính thức phát sóng đã phá 1 triệu lượt đặt xem 27
Những nụ hôn ngọt ngào của cặp nhân vật Phó Vân Thâm - Chu Cựu
Gió Nam Hiểu Lòng Tôi chưa chính thức phát sóng đã phá 1 triệu lượt đặt xem 28
 
Gió Nam Hiểu Lòng Tôi chưa chính thức phát sóng đã phá 1 triệu lượt đặt xem 29
 

Với cốt truyện mới mẻ, sâu sắc và cả độ nổi tiếng của dàn diễn viên chính thì đây ắt hẳn là một tác phẩm đáng để chờ đợi. Hiện bộ phim vẫn chưa ấn định ngày phát sóng. Chúng ta hãy tiếp tục chờ đón thêm thông tin của tác phẩm này và cũng như tiếp tục ủng hộ cho các diễn viên nhé!

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin phim nhanh nhất tại chuyên mục phim.

(Ảnh & Video: Tổng hợp)