Các mỹ nữ Hoa ngữ trong phong cách Đôn Hoàng: Bạch Lộc, Trương Dư Hi, Trần Đô Linh...

(VOH) – Diện trang phục phong cách Đôn Hoàng, mỹ nữ Hoa ngữ nào xinh đẹp kinh diễm nhất trong lòng bạn? Bạch Lộc, Trần Đô Linh... hay Trương Dư Hi?

Những năm gần đây trang phục tiên nữ phi thiên Đôn Hoàng dần trở thành một trào lưu mà rất nhiều cô nàng xinh đẹp tại xứ Trung cũng muốn thử diện một lần. Không chỉ các gương mặt hot trên mạng mà cả những ngôi sao trong làng giải trí Hoa ngữ cũng đã không ít người "khoe" trọn nhan sắc và khí chất độc nhất của phong cách này. Trong tạo hình Đôn Hoàng: Bạch Lộc, Trần Đô Linh, Trương Dư Hi, Hứa Giai Kỳ, Tuyên Lộ và Cáp Ni Khắc Tư thì ai mới là người xuất sắc nhất?

Các mỹ nữ Hoa ngữ trong phong cách Đôn Hoàng: Bạch Lộc, Trương Dư Hi, Trần Đô Linh... 1
Trương Dư Hi, Hứa Giai Kỳ, Bạch Lộc, Cáp Ni Khắc Tư, Trần Đô Linh.

Nói đến Đôn Hoàng, hẳn không ít người sẽ biết đến địa danh này của Trung Quốc, nơi nằm trên con đường tơ lụa và tại đây lưu giữ không biết bao nhiêu kho báu vô giá về nền lịch sử văn hóa Phật giáo. Đôn Hoàng nổi tiếng khi sở hữu một quần thể hang động khủng và hơn 2400 bức tượng Phật, vô số những bức bích họa cổ trải dài trên diện tích gần 45000 mét vuông.

Các mỹ nữ Hoa ngữ trong phong cách Đôn Hoàng: Bạch Lộc, Trương Dư Hi, Trần Đô Linh... 2
Một trong những bức bích họa Đôn Hoàng.

Bạch Lộc, Trần Đô Linh trong Trường Nguyệt Tẫn Minh

Về phong cách trang phục Đôn Hoàng, không phải ai cũng có thể đảm đương nổi sự thoát tục và thể hiện được cái thần vốn có của loại trang phục này. Với phần trang phục phức tạp cùng nhiều trang sức và phụ kiện phối cùng, nếu không đủ xinh đẹp, người mặc sẽ không thể dung hòa với phục sức thậm chí trông chẳng khác nào lụa một đằng, người một nẻo.

Sau khi bộ phim Trường Nguyệt Tẫn Minh do Bạch Lộc và La Vân Hi đóng chính công bố ảnh poster dàn nhân vật, tạo hình phi thiên của dàn cast chính xuất hiện và Trần Đô Linh được cho là gây ấn tượng lớn lấn át cả Bạch Lộc. Vốn sở hữu gương mặt thanh thoát, là hoa khôi từ thời còn là sinh viên đại học, Trần Đô Linh rẽ sang con đường diễn xuất cũng chính nhờ nhan sắc xinh đẹp của mình.

Visual của nữ diễn viên Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ được không ít fan công nhận rất thích hợp cổ trang. Trong tạo hình đậm văn hóa Đôn Hoàng, cô nàng cũng nhận về kha khá lời khen ngợi cùng sự xuýt xoa của khán giả. Khoác lên mình bộ trang phục gam màu sáng với nhiều phụ kiện kèm theo, Trần Đô Linh tựa như tiên nữ bước ra từ trong bức bích họa, khí chất cổ điển toát lên một cách mạnh mẽ đầy thu hút.

Các mỹ nữ Hoa ngữ trong phong cách Đôn Hoàng: Bạch Lộc, Trương Dư Hi, Trần Đô Linh... 2
Trần Đô Linh vai Diệp Băng Thường trong Trường Nguyệt Tẫn Minh.
Các mỹ nữ Hoa ngữ trong phong cách Đôn Hoàng: Bạch Lộc, Trương Dư Hi, Trần Đô Linh... 3
Trang phục gam màu sáng, khí chất ngời ngời.

Trong khi đó, Bạch Lộc xinh xắn, đáng yêu có thể biến hóa nhiều phong cách nhân vật khác nhau, vai diễn Thôi Thời Nghi trong Nhất Sinh Nhất Thế đã hoàn toàn chinh phục trái tim các mọt phim và trở thành vai diễn ấn tượng bậc nhất trong sự nghiệp diễn xuất của cô nàng. Với tạo hình Đôn Hoàng trong Trường Nguyệt Tẫn Minh, y phục lộng lẫy nổi bật, Bạch Lộc trong tạo hình phức tạp nhưng không tạo cảm giác rườm rà, tiên khí phảng phất và tỏa ra hào quang nữ chính rõ rệt.

Các mỹ nữ Hoa ngữ trong phong cách Đôn Hoàng: Bạch Lộc, Trương Dư Hi, Trần Đô Linh... 4
Bạch Lộc vai Lê Tô Tô thần thái ngút ngàn.
Các mỹ nữ Hoa ngữ trong phong cách Đôn Hoàng: Bạch Lộc, Trương Dư Hi, Trần Đô Linh... 5
Đây có phải là Lê Tô Tô trong lòng bạn?

Tuy nhiên, một số cư dân mạng lại cho rằng thần thái của nữ chính có phần kém hơn so với Trần Đô Linh, nét mặt chưa đủ tiên nhân, còn thiếu đi một chút cảm giác phiêu dật chỉ có ở phong cách Đôn Hoàng... Là do tạo hình hay visual của cô nàng chưa thật sự phù hợp? 

Trương Dư Hi cosplay nhân vật Hồng Âm trong tựa game Nghịch Thủy Hàn

Trương Dư Hi cũng từng khiến khán giả "mắt chữ a mồm chữ o" trong tạo hình phi thiên dù cô nàng chỉ đang cosplay một nhân vật Hồng Âm của tựa game mobile cổ phong Nghịch Thủy Hàn. Diện mạo độc nhất vô nhị một phương, thần sắc lung linh cộng thêm thân hình mảnh mai uyển chuyển, khí chất thanh lãnh, nhất thời đẹp đến động lòng người, khiến không ít fan phải "đổ gục" ngay lập tức.

Các mỹ nữ Hoa ngữ trong phong cách Đôn Hoàng: Bạch Lộc, Trương Dư Hi, Trần Đô Linh... 6
Trương Dư Hi toát lên phong thái tiên bồng duy nhất chỉ có trong phong cách này.
Các mỹ nữ Hoa ngữ trong phong cách Đôn Hoàng: Bạch Lộc, Trương Dư Hi, Trần Đô Linh... 7
Thân hình mềm mại, thướt tha như tiên nữ giáng trần.

Thật ra, Hồng Âm của Nghịch Thủy Hàn vốn có nguồn gốc từ Khưu Từ quốc cổ đại, là hóa thân của các vị tiên nữ, dùng đàn tì bà làm vũ khí, âm thanh mê hoặc nhưng chứa sức sát thương cách xa đến nghìn dặm. Khi Trương Dư Hi diện trên người trang phục Hồng Âm, vừa toát lên một loại mê hoặc khó cưỡng, lại ẩn chứa một loại sát khí vô hình, càng xem càng khiến người khác trầm luân, phải công nhận là một trong những phiên bản hóa thân cổ phong hiếm có!

Trương Dư Hi trong Nghịch Thủy Hàn

 
 
Các mỹ nữ Hoa ngữ trong phong cách Đôn Hoàng: Bạch Lộc, Trương Dư Hi, Trần Đô Linh... 8
 
Các mỹ nữ Hoa ngữ trong phong cách Đôn Hoàng: Bạch Lộc, Trương Dư Hi, Trần Đô Linh... 9
 

Tuyên Lộ trong phong cách Đôn Hoàng pha lẫn hiện đại

Chuyên trị vai phụ tuyến chính, Tuyên Lộ không ít lần khiến nữ chính phải e dè vì visual đỉnh cao của mình. Sở hữu nét đẹp sắc sảo, khi cần uy dũng sẽ khí thế bừng bừng, khi cần dịu dàng liền có thể mềm mại như nước, nhưng được đánh giá cao nhất vẫn là các vai diễn nữ cường hào kiệt. Càng không phải nói trong tạo hình phong cách Đôn Hoàng, cô nàng đẹp đến xuất thần, thật sự rất phù hợp với tạo hình mang sự huyền ảo dị thường này. 

Các mỹ nữ Hoa ngữ trong phong cách Đôn Hoàng: Bạch Lộc, Trương Dư Hi, Trần Đô Linh... 10
Thần thái xinh đẹp hiếm có!
Các mỹ nữ Hoa ngữ trong phong cách Đôn Hoàng: Bạch Lộc, Trương Dư Hi, Trần Đô Linh... 11
Nét đẹp sắc sảo đầy cuốn hút.
Các mỹ nữ Hoa ngữ trong phong cách Đôn Hoàng: Bạch Lộc, Trương Dư Hi, Trần Đô Linh... 12
Vóc dáng rất hợp với trang phục.
Các mỹ nữ Hoa ngữ trong phong cách Đôn Hoàng: Bạch Lộc, Trương Dư Hi, Trần Đô Linh... 13
 

Đặc biệt hơn nữa, chính là một màn kết hợp vô cùng độc đáo giữa nét đặc sắc trong văn hóa Đôn Hoàng cùng xu hướng thời trang hiện đại. Tuyên Lộ khiến netizen không khỏi cảm thán trước thần thái có một không hai, vừa hiện đại vừa đậm chất phiêu dật của phong cách Đôn Hoàng, khó tìm thấy một từ ngữ cụ thể nào để miêu tả chính xác nhất vẻ đẹp ấy, "hoa hờn nguyệt thẹn" cũng chẳng sai.

Các mỹ nữ Hoa ngữ trong phong cách Đôn Hoàng: Bạch Lộc, Trương Dư Hi, Trần Đô Linh... 14
Sự kết hợp vô cùng độc đáo giữa phong cách Đôn Hoàng cổ xưa với hiện đại.
Các mỹ nữ Hoa ngữ trong phong cách Đôn Hoàng: Bạch Lộc, Trương Dư Hi, Trần Đô Linh... 15
Tuyên Lộ thành công thể hiện được cái hồn của bộ ảnh.
Các mỹ nữ Hoa ngữ trong phong cách Đôn Hoàng: Bạch Lộc, Trương Dư Hi, Trần Đô Linh... 16
 

Hứa Giai Kỳ và điệu múa "bọ cạp" kinh điển

Nhắc đến mỹ nữ trong phong cách Đôn Hoàng, chẳng thể nào quên từng có một Hứa Giai Kỳ lộng lẫy, chiếm trọn spotlight sân khấu trong điệu múa ấn tượng và động tác "bọ cạp" độc nhất vô nhị trở thành thử thách mà rất nhiều sao nữ thử làm theo. 

Các mỹ nữ Hoa ngữ trong phong cách Đôn Hoàng: Bạch Lộc, Trương Dư Hi, Trần Đô Linh... 17
Hứa Giai Kỳ vừa xinh đẹp vừa tiên khí trong phong cách Đôn Hoàng.
Các mỹ nữ Hoa ngữ trong phong cách Đôn Hoàng: Bạch Lộc, Trương Dư Hi, Trần Đô Linh... 18
Bức ảnh khiến nhiều fan phải lưu lại và chia sẻ liên tục.

Được chú ý nhiều hơn từ bộ phim Như Ý Phương Phi, sắm vai tỷ tỷ của nữ chính Cúc Tịnh Y, cô nàng xuất thân từ idol đã chiếm trọn trái tim khán giả bởi nét đẹp cổ đại của mình. Vóc dáng thon gọn, sự uyển chuyển và dẻo dai của hình thể cùng với gương mặt đẹp như tranh vẽ, Hứa Giai Kỳ tự tin trong trang phục phi tiên, vừa phiêu bồng, thanh tao lại không thua kém bất cứ mỹ nữ Đôn Hoàng nào. 

Tiết mục nghê thường phi vũ Thấm Liên của cô nàng Hứa Giai Kỳ

 
Các mỹ nữ Hoa ngữ trong phong cách Đôn Hoàng: Bạch Lộc, Trương Dư Hi, Trần Đô Linh... 19
 
Các mỹ nữ Hoa ngữ trong phong cách Đôn Hoàng: Bạch Lộc, Trương Dư Hi, Trần Đô Linh... 20
 
Các mỹ nữ Hoa ngữ trong phong cách Đôn Hoàng: Bạch Lộc, Trương Dư Hi, Trần Đô Linh... 21
 

Cáp Ni Khắc Tư xinh đẹp khuynh nước khuynh thành

Nếu Địch Lệ Nhiệt Ba luôn được đánh giá xinh đẹp, thần thái và lộng lẫy mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện lớn thì Cáp Ni Khắc Tư cũng chẳng thua kém bởi visual xinh đẹp đến "rụng rời" của mình. Ở mỹ nữ Tân Cương này có sự tự tin, ung dung nhưng cũng có nét ngây thơ, trong sáng hệt như những nàng tiểu tiên lần đầu hạ phàm còn bỡ ngỡ với những điều thú vị tại chốn dân gian. Vén mạn che mặt, lần xuất hiện trong trang phục Đôn Hoàng của cô nàng đã khiến nhiều trái tim người xem phải xuyến xao, bấn loạn trước nét đẹp thần tiên huyền ảo, những tưởng chỉ xuất hiện trong tranh vẽ.

Các mỹ nữ Hoa ngữ trong phong cách Đôn Hoàng: Bạch Lộc, Trương Dư Hi, Trần Đô Linh... 23
 
Tiết mục trình diễn Nhất Mộng Đôn Hoàng của Cáp Ni Khắc Tư
 
Các mỹ nữ Hoa ngữ trong phong cách Đôn Hoàng: Bạch Lộc, Trương Dư Hi, Trần Đô Linh... 24
Ngoài các mỹ nhân trên, nữ nghệ sĩ múa cổ đại Đường Thi Dật cũng từng gây sốt trong tạo hình Đôn Hoàng.

Các cô nàng xinh đẹp vừa được nhắc đến đều "mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười", nếu so sánh thật khó có thể kết luận ai là người xuất sắc nhất trong tạo hình Đôn Hoàng. Ở mỗi người đều sở hữu diện mạo cuốn hút riêng và mang thần thái, khí chất khác biệt mang lại "bữa tiệc thị giác" đỉnh cao. Tùy theo cảm quan và sự nhận định của mỗi người, chắc hẳn trong lòng mỗi fan hâm mộ đều đã có câu trả lời và cái tên cho vị trí xuất sắc nhất.

Cùng VOH Giải Trí thường xuyên cập nhật liên tục tin tức showbiz từ "Á sang Âu" mới nhất mỗi ngày tại Tin Sao.

(Ảnh, video: Weibo Sina)