Top 15 Miss Universe Vietnam 2019 Nguyễn Diana đột ngột qua đời không rõ nguyên do

(VOH) - Thông tin được tiết lộ bởi trang chính thức của Miss Universe Vietnam - Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam. Người hâm mộ đang vô cùng bàng hoàng trước điều này.

Vừa qua, fanpage chính thức của Miss Universe Vietnam - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã bất ngờ đăng tải dòng trạng thái thông báo Nguyễn Diana, Hoa hậu Thể thao - Top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã đột ngột qua đời không rõ nguyên do.

top-15-miss-universe-vietnam-20-19-nguyen-diana-qua-doi-1
Trang chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam bất ngờ đăng tải dòng trạng thái Nguyễn Diana đã đột ngột qua đời cùng với lời chia buồn sâu sắc

Cụ thể, bài đăng cho hay “Chúng tôi vô cùng thương tiếc khi nhận được tin Nguyễn Diana, Hoa hậu Thể thao - Top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã qua đời. Từ tận đáy lòng, chúng tôi gửi lời chia buồn đến gia đình và bạn bè thân thiết của Diana. Chúng tôi sẽ luôn nhớ đến cô gái xinh đẹp với nụ cười rạng rỡ. Tạm biệt thiên thần Diana, Yên nghỉ nhé.” Tin tức ngay lập tức khiến cộng đồng fan sắc đẹp bàng hoàng, xót xa và kịch liệt truy tìm nguyên nhân cái chết của người đẹp xấu số.

Xem thêm: Phạm Hương tiết lộ lý do về nước, liệu có xuất hiện trong chung kết 'Miss Universe Vietnam 2022'?

top-15-miss-universe-vietnam-20-19-nguyen-diana-qua-doi-3
Sự ra đi của cô nàng đã khiến cho nhiều bạn fan bất ngờ và xót xa

Nguyễn Diana mang trong mình hai dòng máu Việt Nam - Nga. Cô sinh ra và lớn lên ở Hà Nội, có mẹ là giáo viên người Nga, bố là hướng dẫn viên du lịch. Cô thông thạo 3 ngôn ngữ là tiếng Việt, tiếng Anh và Nga. 

top-15-miss-universe-vietnam-20-19-nguyen-diana-qua-doi-2
Cô nàng từng gây ấn tượng với các fan khi nói thông thạo 3 thứ tiếng Việt - Anh - Nga

Quay trở về cuộc thi Miss Universe Vietnam - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Nguyễn Diana từng gây được nhiều chú ý bởi gương mặt “lai Tây” sắc sảo, cá tính. Song song với đó là kỹ năng trình diễn, catwalk năng động “chuẩn beauty queen”. Dù dừng chân ở top 15 của cuộc thi, nhưng cô nàng đã để lại những dấu ấn riêng của mình khiến cho người hâm mộ ấn tượng mãi. Ngoài ra, người đẹp cũng từng tham dự Hoa khôi Áo dài Việt Nam vào năm 2014.

top-15-miss-universe-vietnam-20-19-nguyen-diana-qua-doi-4
Cô nàng từng là một trong những thí sinh nổi bật nhất Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2019
top-15-miss-universe-vietnam-20-19-nguyen-diana-qua-doi-5
Dù dừng chân ở top 15 chung cuộc, nhưng Diana luôn được fan sắc đẹp nhớ tới bởi những nét nổi bật riêng biệt

Sự ra đi đột ngột của người đẹp đã và đang là đề tài bàn tán sôi nổi trên khắp các diễn đàn. Phần lớn người hâm mộ đều bày tỏ lời chia buồn cũng như tiếc thương cho kết cục không thể ngờ tới của Nguyễn Diana.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet