Hé lộ hình ảnh lúc nhỏ của Hoa hậu Ngọc Châu, cao vượt trội nhưng có thói quen lạ

(VOH) – Ngoại hình dễ thương, xinh xắn ngay từ bé của nàng Hậu đã nhận được sự chú ý. Có thể thấy, Ngọc Châu đã có tố chất làm Hoa hậu ngay từ bé.

Nguyễn Thị Ngọc Châu sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã trở thành cái tên được săn đón nhất trong thời gian gần đây. Tất cả các thông tin liên quan đến cô nàng đều được các fan tích cực tìm tòi và quan tâm. Mới đây, các hình ảnh thuở nhỏ của nàng Hậu tiếp tục được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.

hinh-anh-ngoc-chau-luc-con-nho-duoc-he-lo-1
Ngọc Châu đã giành ngôi vị hoa hậu cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Theo chia sẻ của mẹ Ngọc Châu, từ nhỏ nàng hậu đã tự đi bộ đến trường, còn bà chỉ đưa con đi ngày đầu để đóng tiền học rồi thôi.

Không chỉ có vậy, dì Gái - mẹ Ngọc Châu còn tự hào tiết lộ suốt những năm cô nàng đi học, bà chưa bao giờ bị thầy cô mắng vốn hay nhắc nhở về chuyện học của con. Châu kỹ tính, tự chuẩn bị mọi thứ cho việc học. Cô nàng luôn đạt thành tích học sinh giỏi trong 12 năm học phổ thông và đều có giấy khen.

hinh-anh-ngoc-chau-luc-con-nho-duoc-he-lo-2
Bằng khen của Ngọc Châu khi đi học được bà Gái cất giữ

Mẹ ruột tân Hoa hậu còn tiết lộ lúc nhỏ, con gái từng có thời gian bị bệnh triền miên, một tháng bệnh 29 ngày. Bà kể: "Bác sĩ không nói bị bệnh gì nhưng Châu hay ho, thở khò khè. Lúc cha nó còn sống, có ngày chở Châu đi khám 3 lần. Tôi sợ con bị suyễn nhưng bác sĩ nói không phải, kêu gia đình cứ yên tâm, khi nào dậy thì sẽ hết bệnh. May mắn là đúng như lời bác sĩ nói, đến tầm 14, 15 tuổi là Châu hết bệnh vặt, khỏe đến bây giờ".

hinh-anh-ngoc-chau-luc-con-nho-duoc-he-lo-3
Nàng hậu sở hữu chiều cao vượt trội ngay từ bé nhưng thường xuyên mắc phải các bệnh vặt

Ngoài ra, mẹ nàng hậu còn cho biết Ngọc Châu đã có chiều cao vượt trội từ nhỏ nhưng chưa bao giờ bà thấy con gái ăn theo chế độ dinh dưỡng. Trước đây và bây giờ cũng vậy, cả nhà ăn gì là Ngọc Châu sẽ ăn giống như vậy.

hinh-anh-ngoc-chau-luc-con-nho-duoc-he-lo-4
Ngọc Châu chụp cùng mẹ, chị gái, em trai

Chứng kiến con gái trình diễn và nói tiếng Anh lưu loát, dì Gái rất xúc động, không kiềm được nước mắt nhưng không dám nghĩ Ngọc Châu sẽ giành chiến thắng vì cuộc thi có quá nhiều người đẹp dự thi. Bà cho hay ngày bé, con chỉ được học tiếng Anh nội trú ở trong trường và không được học thêm ở ngoài. Khi lên đại học, Ngọc Châu đã tự mày mỏ, học hỏi thêm.

hinh-anh-ngoc-chau-luc-con-nho-duoc-he-lo-5
Với phần thi ứng xử song ngữ, Ngọc Châu đã giành ngôi Hậu

Xem thêm: Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 Ngọc Châu lộ nhan sắc thật qua camera thường, liệu có còn xinh?

Sau cùng, mẹ nàng Hậu cho hay con gái vẫn chưa thông báo ngày cụ thể về Tây Ninh thăm gia đình vì quá bận rộn với công việc sau khi đăng quang.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet