Ngu Thư Hân khoe nhan sắc ngọt ngào trong bộ ảnh mới

(VOH) - Ngu Thư Hân nổi tiếng là một trong những ngôi sao Trung Quốc sở hữu nhan sắc ưa nhìn. Chính vì thế, trong bộ ảnh mới với diện mạo khác lạ, cô nàng đã khiến khán giả nhớ thương.

Mới đây, Ngu Thư Hân vừa đăng tải loạt ảnh mới đầy ngọt ngào chào mừng tháng 7. Nữ diễn viên thoải mái tạo dáng trong concept màu hồng nữ tính khiến công chúng mê mẩn.

Diện mạo mới của Ngu Thư Hân trong concept màu hồng 1
Góc nghiêng thần thánh của Ngu Thư Hân

Được biết, đây chính là buổi chụp hình quảng cáo cho một thương hiệu mỹ phẩm mà cô nàng đang làm đại diện. Tuy nhiên, điều khiến công chúng dành sự quan tâm lớn nhất chính là lối trang điểm độc đáo "hack" tuổi của cô nàng.

Diện mạo mới của Ngu Thư Hân trong concept màu hồng 2
Ngu Thư Hân trong bộ ảnh quảng cáo mỹ phẩm

Trong loạt ảnh mới vừa đăng tải, Ngu Thư Hân lộ diện với chiếc áo hở vai cực kỳ quyến rũ. Mái tóc xoăn nhẹ, buông thả cùng biểu cảm dễ thương đã khiến người đẹp sinh năm 1995 gây sự chú ý. Cô nàng không ngần ngại tạo dáng và để lộ biểu cảm nhí nhảnh của mình trước ống kính.

Diện mạo mới của Ngu Thư Hân trong concept màu hồng 3
Cô nàng xuất hiện với mái tóc xoăn bồng bềnh

Ngay sau khi nữ diễn viên đăng tải những hình ảnh trong buổi chụp quảng cáo, nhiều người hâm mộ đã ồ ạt xin bí quyết make up hack tuổi của Ngu Thư Hân. Quả thật trong ảnh, mỹ nhân 9x không trang điểm quá cầu kỳ và lòe loẹt mà vẫn vô cùng xinh xắn, đáng yêu. Với lối trang điểm này, diễn viên Ám Sát Tiểu Thuyết Gia đã nhấn ở đuôi mắt những hạt kim tuyến lấp lánh và một chút son bóng cho đôi môi thêm căng mọng. 

Diện mạo mới của Ngu Thư Hân trong concept màu hồng 4
Biểu cảm nhí nhảnh cùng lối make up kẹo ngọt gây "đốn tim" của Ngu Thư Hân

Có thể nói với nhan sắc không chỗ nào chê của Ngu Thư Hân, nếu như cô nàng không trang điểm vẫn tỏa sáng rực rỡ. Bên dưới bài viết của người đẹp 9x, những người yêu cái đẹp đã nhanh chóng bày tỏ sự thích thú với lối make up hack tuổi độc đáo này của cô nàng. Thậm chí, một số bình luận còn yêu cầu Ngu Thư Hân hãy quay video hướng dẫn trang điểm theo phong cách kẹo ngọt của nữ diễn viên.

Diện mạo mới của Ngu Thư Hân trong concept màu hồng 5
Nhiều fans đã bày tỏ sự yêu thích với bộ ảnh của người đẹp

Được biết, Ngu Thư Hân sinh năm 1995. Cô được biết đến với vai trò là một diễn viên và ca sĩ người Trung Quốc. Trước đó, Ngu Thư Hân từng là thành viên của nhóm nhạc nữ THE9. Người đẹp thu hút sự chú ý của khán giả nhờ tham gia góp mặt trong các bộ phim truyền hình như: Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc, Khúc Biến Tấu Ánh Trăng, Ám Sát Tiểu Thuyết Gia,...

Ngu Thư Hân thoải mái tạo dáng trong concept ngọt ngào

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.