Dương Dương và câu chuyện khó cưỡng lại mị lực của nam thần

(VOH) - Quả không hổ danh là nam thần đẹp bất chấp, bất ngờ trước cả đoàn người kéo nhau chạy đến xem Dương Dương.

Nam thần Dương Dương lại tiếp tục xuất hiện trên hot-search nhưng lần này nhân vật chính được chú ý lại là các cô gái trẻ xinh đẹp đang sắp chuẩn bị lên xe hoa.

Cụ thể, "cô dâu trong lúc thử váy cưới đã chạy đến xem Dương Dương quay phim" đang chiếm đóng vị trí no.3 hot-search Weibo bảng giải trí. Chủ đề thú vị này đang được các cư dân mạng xứ Trung vừa cảm thấy hài hước nhưng cũng đáng yêu và hiển nhiên khẳng định chẳng ai cưỡng lại được sự đẹp trai của Dương Dương cả.

Dương Dương và câu chuyện khó cưỡng lại mị lực của nam thần 1
Chẳng ai có thể cưỡng lại được mị lực của nam thần đâu
Dương Dương và câu chuyện khó cưỡng lại mị lực của nam thần 2
"Cô dâu trong lúc thử váy cưới đã chạy đến xem Dương Dương quay phim" no.3 bảng giải trí

Hình ảnh của Dương Dương trên phim trường Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi được fan ghi lại

Dương Dương và câu chuyện khó cưỡng lại mị lực của nam thần 3
"Ngành nghề" mới của Dương Dương

Được biết, nam diễn viên Dương Dương đang quay phân cảnh trong bộ phim Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi thì trùng hợp gần đó có một tiệm váy cưới. Sẽ chẳng có gì đáng chú ý, khi tại cửa tiệm thường xuyên có những cô dâu đang thử váy cưới giữa chừng thì chạy đến xem Dương Dương đóng phim. Đúng là nhan sắc nam thần có khác, ai có thể chống đỡ được mị lực của một soái ca cực phẩm như thế.

Xem thêm: Dương Dương sẽ mang đến thêm một siêu phẩm mới sau Thả Thí Thiên Hạ kết hợp cùng ‘tiểu thần tiên tỷ tỷ’

Bên cạnh đó, cũng có những đoạn video clip ngắn cho thấy rất nhiều người lũ lượt thi nhau chạy đến phim trường mà nam thần Dương Dương đang thực hiện các cảnh quay. Hình ảnh chụp vội của fan hâm mộ cho thấy nhan sắc nổi bật của "đại thần Tiêu Nại" thậm chí đã nam tính và cuốn hút hơn xưa.

Một khi nghe Dương Dương đang quay ở gần đây thì fan ùa đến như "ong vỡ tổ"

 

Hiện tại, Dương Dương đang tham gia dự án phim mới Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi diễn xuất chính cùng với Vương Sở Nhiên. Trước đó, nhiều hình ảnh leak cho thấy sự ăn ý và tình tứ giữa hai người khiến fan hâm mộ vô cùng hào hứng và rất mong đợi ngày phim lên sóng.

Mặt khác, cảnh đối thoại giữa Dương Dương và Dương Siêu Việt trong phim cũng đã từng là chủ đề bàn tán sôi nổi vì khán giả rất thích thú khi cả hai có cơ hội hợp tác chung trong vai anh em họ, và cả hai cũng trùng hợp có cùng họ Dương.

Vừa qua, Dương Dương cũng đã gây thương nhớ đối với khán giả qua vai diễn Phong Lan Tức trong drama cổ trang Thả Thí Thiên Hạ và chàng lính đặc chủng Yến Phá Nhạc trong tựa phim quân nhân Đặc Chiến Vinh Diệu. Mỗi vai diễn đều mang đến những nét đặc sắc riêng nhưng chủ yếu người xem đã khó lòng cưỡng lại độ đẹp trai ngời ngời của anh.

Hãy cùng chờ đợi phim mới của Dương Dương, để xem lần này anh sẽ mang đến hình tượng mới nào nhé!

Đừng quên thường xuyên cập nhật những thông tin giải trí đặc sắc mỗi ngày cùng VOH giải trí.

Ảnh - Video: Weibo