Thả Thí Thiên Hạ vừa lập thành tích, Dương Dương đã vội nên duyên với mỹ nhân khác

(VOH) - Dương Dương là 1 đỉnh lưu của Trung Quốc, gần đây phim mới của anh nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả. Tác phẩm Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi chưa phát sóng nhưng nhiệt độ ngày càng cao.

Bộ phim cổ trang Thả Thí Thiên Hạ của Dương Dương vừa hạ màn với 3 tỷ lượt xem. Một con số choáng ngợp cho tác phẩm phim truyền hình. Mặc dù vẫn còn rất nhiều tranh cãi xoay quanh chất lượng bộ phim nhưng độ hot của Thả Thí Thiên Hạ là đều có thể chắc chắn.

Thả Thí Thiên Hạ vừa lập thành tích, Dương Dương đã vội nên duyên với mỹ nhân khác 1
Cặp đôi Dương Dương - Triệu Lộ Tư trong Thả Thí Thiên Hạ

Nhờ vào đấy, các tác phẩm chờ ra mắt của anh cũng được quan tâm nhiều hơn. Trong đó, Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi rất được chào đón. Lần này, Dương Dương kết hợp cùng “duyên cũ” Vương Sở Nhiên. Cô từng được mệnh danh là “tiểu thần tiên tỷ tỷ” vì có khí chất giống với Lưu Diệc Phi.

Bạn diễn của Dương Dương xuất hiện ngây ngất lòng người

Theo ảnh từ hậu trường, mỹ nhân chỉ mặc trang phục hiện đại đơn giản, lại có thể toát lên vẻ quyến rũ, xinh đẹp.

Thả Thí Thiên Hạ vừa lập thành tích, Dương Dương đã vội nên duyên với mỹ nhân khác 2
Hình ảnh từ hậu trường của Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi

Người ta còn đùa với nhau rằng, Dương Dương nhìn mặt chọn bạn diễn khi đóng cặp với anh đều là những bóng hồng ngây ngất lòng người. Sau tổ hợp Dương Dương - Địch Lệ Nhiệt Ba; Dương Dương - Triệu Lộ Tư,... thì lần kết hợp visual bùng nổ này làm cư dân mạng vô cùng thích thú.

Thả Thí Thiên Hạ vừa lập thành tích, Dương Dương đã vội nên duyên với mỹ nhân khác 3
Cặp đôi lọt vào khung hình chung từ hậu trường quay phim

Thông tin về Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi

  • Tên phim: 我的人间烟火 - Tạm dịch: Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi
  • Tên tiếng Anh: My Fireworks on Earth
  • Nguyên tác - Tác giả: Một Tòa Thành Đang Chờ Anh - Cửu Nguyệt Hi
  • Nhà sản xuất: Mango Tv, Duyệt Khải Ảnh thị
  • Diễn viên: Dương Dương, Vương Sở Nhiên 
  • Chế tác: Giả Sĩ Khải
  • Khai máy: 21/2/2022
  • Kênh phát sóng: Đài truyền hình vệ tinh Hồ Nam; Mango Tv

Bộ phim được chuyển thể từ tác phẩm ăn khách của tác giả Cửu Nguyệt Hi - Một Tòa Thành Đang Chờ Anh. Trùng hợp hơn, chế tác chính của Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi lại chính là Giả Sĩ Khải - ông chủ của Dương Dương. 

Thả Thí Thiên Hạ vừa lập thành tích, Dương Dương đã vội nên duyên với mỹ nhân khác 4
Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi

Nội dung phim xoay quanh mối tình hiện đại của lính cứu hỏa Tống Diệm (Dương Dương) và bác sĩ Hứa Thẩm (Vương Sở Nhiên). Theo nội dung bản gốc, câu chuyện miêu tả sự khó khăn vất vả của lính cứu hỏa , bác sĩ nhưng không khiến người đọc thấy nặng nề, truyện thực tế nhưng không u ám. Nhiều chi tiết, lời thoại khiến độc giả thấy cảm động, xót xa, day dứt. Mỗi nhân vật đều có màu sắc riêng. Tác giả lồng ghép nhiều triết lý, bài học ý nghĩa trong các con chữ. Đó cũng là phong cách trước nay của nhà văn Cửu Nguyệt Hi. 

Xem thêm: Thả Thí Thiên Hạ kết thúc với 3 tỷ lượt xem, kết phim viên mãn nhưng vẫn đầy sạn cho đến phút cuối

Thả Thí Thiên Hạ vừa lập thành tích, Dương Dương đã vội nên duyên với mỹ nhân khác 5
Dương Dương - Vương Sở Nhiên

Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi và những khó khăn trước mắt

Nội dung quen thuộc

Nội dung xoay quanh tình yêu của quân nhân và bác sĩ vốn có phần khá “cũ kỹ” vì trước đó đã có Em Là Thành Trì Doanh Lũy Của Anh (Bạch Kính Đình, Mã Tư Thuần), Quân Trang Thân Yêu (Hoàng Cảnh Du, Lý Thấm)... Đặc biệt còn có một tượng đài to lớn là Hậu Duệ Mặt Trời (Song Joong Ki, Song Hye Kyo) đã rất thành công trong thể loại này. Người xem sẽ yêu cầu khắt khe hơn cả về kịch bản và diễn xuất của các diễn viên. Đây sẽ là một thử thách khó với cả 2 diễn viên. 

Thả Thí Thiên Hạ vừa lập thành tích, Dương Dương đã vội nên duyên với mỹ nhân khác 6
Quân Trang Thân Yêu
Thả Thí Thiên Hạ vừa lập thành tích, Dương Dương đã vội nên duyên với mỹ nhân khác 7
Hậu Duệ Mặt Trời
Thả Thí Thiên Hạ vừa lập thành tích, Dương Dương đã vội nên duyên với mỹ nhân khác 8
Em Là Thành Trì Doanh Lũy Của Anh

Ngoài ra vai diễn trong Đặc Chiến Vinh Diệu của Dương Dương cũng để lại ấn tượng tốt trong lòng khán giả. Lần này câu hỏi đặt ra là, Dương Dương có thể tự vượt qua được bản thân mình hay không?

Xem thêm: Vì 4 lí do này, bạn không thể bỏ lỡ Quân Trang Thân Yêu

Liên quan đến tác giả Cửu Nguyệt Hi

Sau khi có xác nhận chính xác về việc Dương Dương sẽ đảm nhận vai Tống Diệm của Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi, người hâm mộ đồng loạt phản đối quyết liệt.

Được biết tác phẩm Một Tòa Thành Đang Chờ Anh của Cửu Nguyệt Hi đang dính vào nghi án đạo nhái, ăn cắp ý tưởng. 

Vậy nên, fan đã tràn vào bài đăng của phòng làm việc Dương Dương yêu cầu phòng làm việc xem xét lại việc nhận dự án này. Rất nhiều spam về từ khóa “Từ chối Một Ngôi Mộ Đang Chờ Anh, từ chối Quỷ Lửa Âm Gian”.

Thả Thí Thiên Hạ vừa lập thành tích, Dương Dương đã vội nên duyên với mỹ nhân khác 9
Khán giả vào spam bài đăng yêu cầu phòng làm việc xem xét lại
Thả Thí Thiên Hạ vừa lập thành tích, Dương Dương đã vội nên duyên với mỹ nhân khác 10
Khán giả vào spam bài đăng yêu cầu phòng làm việc xem xét lại
Thả Thí Thiên Hạ vừa lập thành tích, Dương Dương đã vội nên duyên với mỹ nhân khác 11
Khán giả vào spam bài đăng yêu cầu phòng làm việc xem xét lại

Câu chuyện dần êm xuống theo thời gian nhưng cũng tạo thành một trở ngại trong quá trình tiếp cận khán giả của bộ phim.

Bạn diễn mới còn “non xanh”, người hâm mộ nghi ngại về Chemistry của bộ phim

Hầu hết các phim của Dương Dương đều được yêu thích bởi phản ứng hóa học của cặp đôi chính. Đến với vấn đề hợp tác cùng Vương Sở Nhiên lần này, mọi người đều cho rằng sự chênh lệch về kinh nghiệm diễn xuất sẽ khiến cặp đôi không có được những thước phim lãng mạn như mong muốn.

Thả Thí Thiên Hạ vừa lập thành tích, Dương Dương đã vội nên duyên với mỹ nhân khác 12
 

Ngoài ra còn có nguồn tin về việc, Vương Sở Nhiên đồng ý hợp tác lần này bởi vì cảm thấy đoàn đội của bộ phim tốt và làm việc chuyên nghiệp. Còn quan hệ của cô và Dương Dương không thân thiết. 

Gộp chung lại, mặc dù rất kỳ vọng cho dự án sắp tới của Dương Dương nhưng những lo ngại vẫn còn rất nhiều. Chuyện gì tới rồi cũng sẽ tới, hãy kiên nhẫn đến khi bộ phim ra mắt, mọi thắc mắc đều sẽ được giải đáp.

Bây giờ cùng nhau xem lại một vài điểm nổi bật về cặp đôi này nhé!

Xem thêm: Buổi chiêu thương quy mô lớn của Truyền hình Hồ Nam và MangoTv: Loạt tựa phim hấp dẫn chờ lên sóng, cổ trang, hiện đại, ngọt, ngược đều có

Diễn viên Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi 

Vương Sở Nhiên vai Hứa Thẩm

Người phụ trách vai diễn Hứa Thẩm này chính là nữ diễn viên sinh năm 1999 - Vương Sở Nhiên. Có lẽ với nhiều người, cái tên Vương Sở Nhiên vẫn còn khá xa lạ nhưng thực ra ngẫm kỹ lại thì lại khá quen thuộc. Bởi Sở Nhiên thường được nhắc đến với cái tên "Thần tiên tỷ tỷ thế hệ mới" vì nhan sắc nổi bật và có khí chất khá giống với Lưu Diệc Phi. Ngoài ra, danh xưng "Biểu muội quốc dân" cũng từng giúp Vương Sở Nhiên nổi lên một thời sau tác phẩm Tướng Quân Ở Trên, Ta Ở Dưới

Thả Thí Thiên Hạ vừa lập thành tích, Dương Dương đã vội nên duyên với mỹ nhân khác 13
Vương Sở Nhiên

Mới đây, Vương Sở Nhiên cũng nhận được sự chú ý lớn khi đóng cặp cùng Trương Nghệ Hưng trong bộ phim Đương Lúc Hoa Rơi. Chỉ qua những hình ảnh xem trước, cặp đôi đã được cư dân mạng dành nhiều lời khen ngợi có cánh cho những tương tác tự nhiên, dễ thương của hai người.

Thả Thí Thiên Hạ vừa lập thành tích, Dương Dương đã vội nên duyên với mỹ nhân khác 14
Vương Sở Nhiên

Mặc dù đóng ít phim và chưa có cơ hội diễn vai chính nhưng nhìn lại thì gia tài phim ảnh của Vương Sở Nhiên rất chắc, vì toàn đóng đại chế tác và phim hot thôi. Những bộ phim nổi bật mà Sở Nhiên từng diễn gồm có: Yến Vân Đài, Thanh Bình Lạc, Thượng Thực,...

Thả Thí Thiên Hạ vừa lập thành tích, Dương Dương đã vội nên duyên với mỹ nhân khác 15
Vương Sở Nhiên

Về nhân vật Hứa Thẩm, khi cô được nhà họ Mạnh nhận nuôi, cô đã trở thành một thiếu nữ vô cùng nhút nhát và tự ti. Luôn phải nhìn sắc mặt người khác để sống. Trong những tháng ngày cô đơn lạnh lẽo đó, cô gặp Tống Diệm. Anh đã nhen nhóm trong cô ngọn lửa ấm áp. Anh bảo vệ, chiều chuộng, dung túng cho cô. Anh cho cô trải nghiệm thế giới. Ở bên anh cô mới được sống, ở bên anh cô có nụ cười thật sự. Nhưng chút hạnh phúc, ấm áp của cô đã bị dập tắt kể từ giây phút cô chọn gia đình và buông tay anh. Kể từ giây phút đó, ý nghĩa cuộc sống trong cô cũng chẳng còn. 

Thả Thí Thiên Hạ vừa lập thành tích, Dương Dương đã vội nên duyên với mỹ nhân khác 16
Hình ảnh hậu trường 

Hứa Thẩm ở tuổi 18 đã không thể "cởi tất để chân trần chạy về phía tình yêu". Vì lúc đó cô không dám chắc về tương lai bên anh, cũng không chắc chắn về tình yêu của anh. Nếu cô chọn anh, có thể cô thật sự sẽ trắng tay. Khi ấy cô không hiểu rõ được lòng mình, nhẫn tâm xua đuổi anh, còn im hơi lặng tiếng cõng theo tòa thành của mình chạy trốn suốt mười năm. Có điều, sau này cô chợt phát hiện, tòa thành trong lòng từ đó cũng không mở cửa thêm lần nào nữa.

10 năm sau, Hứa Thẩm ở tuổi 28 đã trở thành một bác sĩ nhưng cô bé nhút nhát khi ấy đã trở nên lạnh lùng, lãnh đạm. Định mệnh lại khiến hai người gặp lại nhau một lần nữa và lần này dù anh có nói những lời cay đắng, những lời rét buốt cô vẫn muốn tìm anh. Cửa ải kia phải dùng mười năm đánh đổi, chỉ chờ người ban đầu lặn lội vượt đường xa, không màng sương gió đuổi theo bước vào.

Dương Dương - Tống Diệm 

Nếu như Vương Sở Nhiên vẫn còn là một cái tên chưa mấy quen thuộc với khán giả thì Dương Dương lại là người mà dường như ai cũng biết. Danh tiếng, địa vị trong giới lẫn nhiệt độ trước công chúng đều nằm ở tuyến 1. Những năm qua, Dương Dương đã để lại không ít dấu ấn qua các vai diễn trong Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên, Tai Trái, Thiếu Nữ Toàn Phong, Toàn chức Cao Thủ, Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh,... 

Thả Thí Thiên Hạ vừa lập thành tích, Dương Dương đã vội nên duyên với mỹ nhân khác 17
Dương Dương

Vai diễn của Dương Dương là Tống Diệm. Anh ấy là một nam chính có tuổi thơ bất hạnh. Mẹ bỏ đi đã đành, lại còn phải chứng kiến ông bố nát rượu chết trước mặt mình. Nếu Hứa Thẩm không bước vào cuộc sống bế tắc ấy của thì có lẽ Tống Diệm cũng chẳng lí do gì để tha thiết cuộc sống này.

Thả Thí Thiên Hạ vừa lập thành tích, Dương Dương đã vội nên duyên với mỹ nhân khác 18
Dương Dương

Sau khi bị Hứa Thẩm bỏ rơi, Tống Diệm một lần nữa chết tâm nhưng trong suốt 10 năm ấy, anh luôn không ngừng cố gắng chính là vì vẫn giữ hy vọng tương lai có thể ở bên cô dù anh không chắc chắn. Giây phút gặp lại, tuy Tống Diễm lạnh lùng với Hứa Thẩm nhưng tình yêu năm ấy vẫn chưa từng thay đổi. 

Hình ảnh hậu trường của Dương Dương - Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi 

Dù biết gặp cô vết thương xưa sẽ rỉ máu anh vẫn muốn gặp. Dù cô không chọn anh, anh vẫn lo "nếu lấy người trong thế giới ấy, cô ấy sẽ bị ép chết". Dù cô chưa thể lựa chọn, anh vẫn yêu cô bằng sự bao dung , bằng tình cảm cho đi không toan tính "Anh không cần em làm gì cho anh, anh không cần em cam đoan trong tương lai, nhất định sẽ sóng bước cùng anh. Nếu có một ngày em muốn chia tay thì chia tay. Nhưng hiện tại, chúng ta ở bên nhau thôi". Tình yêu của Tống Diệm cao đẹp, ấm áp vị tha. Anh không ép cô quyết định điều gì, anh chỉ kiên nhẫn lặng lẽ chờ đợi cô.

Thả Thí Thiên Hạ vừa lập thành tích, Dương Dương đã vội nên duyên với mỹ nhân khác 19
Ảnh hậu trường của Dương Dương
Thả Thí Thiên Hạ vừa lập thành tích, Dương Dương đã vội nên duyên với mỹ nhân khác 20
Ảnh hậu trường của Dương Dương

Xem thêm: 30 phim cổ trang Trung Quốc 2022 chờ ngày lên sóng, nội dung đã chất thêm CP toàn đỉnh lưu

Động thái mới nhất của đoàn phim Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi

Mới đây, đoàn phim đã đang tải hình ảnh hiếm hoi của Dương Dương và Vương Sở Nhiên trong bộ phim sắp chiếu Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi

Trong hình là cảnh hai người trao cho nhau cái ôm ấm áp. Xét về góc độ chiều cao, thì phải công nhận rằng, bạn diễn của Dương Dương kết hợp rất đẹp đôi với anh.

Thả Thí Thiên Hạ vừa lập thành tích, Dương Dương đã vội nên duyên với mỹ nhân khác 21
Hình ảnh mới nhất của Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi

Hơn nữa, bức ảnh nhìn cũng rất lãng mạn. Phía trên được dự đoán là cắt từ cảnh tỏ tình của nam chính. Chỉ bấy nhiêu thôi đã làm cho khán giả đứng ngồi không yên chờ đợi ngày lên sóng rồi.

Hiện tại vẫn chưa có thông tin về lịch chiếu của bộ phim. Nhưng nếu đoàn phim có thể duy trì tiến độ leak ảnh như thế này thì cũng thỏa mãn lòng người hâm mộ. 

Nguồn ảnh: weibo, Internet