Hé lộ loạt tác phẩm sẽ gây bão vào cuối năm 2022 của Truyền hình Hồ Nam và MangoTV

(VOH) - Các nhà đài Trung Quốc lần lượt chào sân với hàng loạt tác phẩm được chờ đợi vào cuối năm 2022. Trên đường đua ác liệt của phim truyền hình và show thực tế, Mango sẽ đem đến dự án hấp dẫn nào?

Do ảnh hưởng của dịch bệnh và chiến dịch thắt chặt phòng bệnh Zero Covid nên các nền tảng phát sóng lớn không thể tổ chức đồng thời ngày hội kêu gọi đầu tư. Dù vậy, Truyền hình Hồ Nam và Mango TV gần đây cũng phối hợp tổ chức một buổi kêu gọi đầu tư với quy mô lớn. Đi kèm theo đó là một loạt tựa phim sắp lên sóng rất đáng chờ đợi.

Hé lộ loạt tác phẩm sẽ gây bão vào cuối năm 2022 của Truyền hình Hồ Nam và MangoTV 1
MangoTV

Buổi kêu gọi diễn ra với rất nhiều hạng mục và dự án như: các phim truyền hình đang quay hoặc sắp phát sóng, ca múa nhạc và tiệc tối…Được quan tâm nhiều hơn cả vẫn phải kể đến các tác phẩm phim ảnh cùng với dàn diễn viên tên tuổi.

Danh sách các dự án được công bố của Mango

Danh sách lần này có thể thấy được đa dạng trong thể loại và đề tài phim: Từ cổ trang đến hiện đại, tình cảm gia đình đến lịch sử… 6 tháng cuối năm 2022 khán giả tha hồ mà chọn lựa những bộ phim mình yêu thích.

Đặc biệt thể loại phim gia đình đang chiếm tỷ trọng cao so với các thể loại khác. Hiện tại đề tài này đang rất được ưa chuộng và phù hợp với đối tượng người xem của đài Truyền hình Hồ Nam.

Hé lộ loạt tác phẩm sẽ gây bão vào cuối năm 2022 của Truyền hình Hồ Nam và MangoTV 2
Ảnh: Weibo

(Tạm dịch: Ngày hội kêu gọi đầu tư ngày 18/5 của hai nền tảng Truyền hình Hồ Nam và MangoTV

Phim: “Khói lửa nhân gian của tôi” “Hồ đồng” “Đến nơi có gió” “Ranh giới cuối” “Băng mỏng” “Tối quan trọng” “Thiếu niên phái 2” “Phẩm giá phụ nữ” “Sất trá chi thành” “Thiên hạ trường hà” “Mùa hoa rơi gặp lại chàng” “Thiên thu lệnh” “Mộng giữa ban ngày” “Bạn trai tiệm cầm đồ” “Xuân hoa yếm” “Độ lưu niên” “Với em không chỉ là thích” “Bạch vũ lưu tinh” “Khi anh chạy về phía em” “Kỳ diệu ngay trong nhà văn” “Thiên hồ đại nhân thân yêu” “Ôm lấy cẩm lý công” “Trao anh trái tim bé nhỏ của em” “Các tiên sinh khu Đông Bát” 

Mango Monsoon: “Mùa hè của Trương Vệ Quốc” “Lựa chọn của Khương Tử” “Bác sĩ phi phàm” “Đại Tống thiếu niên chí 2” “Hỏa tinh cô nhi” “Trang khang khải kỳ lục” “Đứa trẻ biến mất” “Trường phong thiếu niên từ” “Triêu võ thiếu niên hành” “19 tầng” “Bác sĩ nhà tôi” “Thành phố nhỏ câu chuyện nhiều” “Hoa lửa”

Show giải trí: “Hoa nhi và thiếu niên” “Thể dục sinh” “Ca ca” “Tỷ tỷ” “Tiết mục trinh thám” “Mật thất” “Mật thần” “Học viện” “0713 đoàn tống” “Văn học Trung Quốc” “Sảnh cơm trưa” “Sáu tốt” “Thiên thiên hướng thượng”

Hoạt động lớn: “618” “Đêm ô tô” “Trung thu” “Chủ đề tốt nghiệp” “Tiểu mang”)

Hé lộ loạt tác phẩm sẽ gây bão vào cuối năm 2022 của Truyền hình Hồ Nam và MangoTV 3
 

Xem thêm: Top 15 bộ phim ngôn tình Trung Quốc hay nhất năm 2022

Các tác phẩm tiêu biểu trong ngày hội chiêu thương Mango

Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi

Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi do Dương Dương và Vương Sở Nhiên đóng chính nhận được nhiều sự chú ý. Nam chính vừa mới thu về thành công lớn với tác phẩm Thả Thí Thiên Hạ cùng Triệu Lộ Tư. Nhân lúc nhiệt độ vẫn còn chưa hạ, những thông tin về bộ phim mới liền gây được ấn tượng với người hâm mộ.

Hé lộ loạt tác phẩm sẽ gây bão vào cuối năm 2022 của Truyền hình Hồ Nam và MangoTV 4
Dương Dương, Vương Sở Nhiên
  • Tên phim: 我的人间烟火 
  • Tên tiếng Anh: My Fireworks on Earth
  • Nguyên tác - Tác giả: Một Tòa Thành Đang Chờ Anh - Cửu Nguyệt Hi
  • Nhà sản xuất: Mango Tv, Duyệt Khải Ảnh thị
  • Chế tác: Giả Sĩ Khải
  • Khai máy: 21/2/2022
  • Kênh phát sóng: Đài truyền hình vệ tinh Hồ Nam; Mango Tv
Hé lộ loạt tác phẩm sẽ gây bão vào cuối năm 2022 của Truyền hình Hồ Nam và MangoTV 5
Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi

Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Một Tòa Thành Đang Chờ Anh của tác giả Cửu Nguyệt Hi. Phim thuộc thể loại tình cảm hiện đại. Nam chính Tống Diệm là một lính cứu hỏa còn nữ chính Hứa Thẩm là một bác sĩ. Chủ đề tuy không mới nhưng được tiết lộ nhiều chi tiết cảm động và chân thực của hai ngành nghề tốt đẹp này.

Đến Nơi Có Gió - Lưu Diệc Phi, Lý Hiện

Cô Cô Lưu Diệc Phi đã từng là một tượng đài khó đánh đổ trong giới phim, mà có lẽ chính cô cũng đang chật vật để thoát khỏi hình ảnh gắn liền với mình. Lần hợp tác với Lý Hiện này người xem rất chờ đợi sự đột phá về hình ảnh, tính cách nhân vật và cả về diễn xuất của cô.

Hé lộ loạt tác phẩm sẽ gây bão vào cuối năm 2022 của Truyền hình Hồ Nam và MangoTV 6
Lưu Diệc Phi, Lý Hiện

Sau khi người bạn thân qua đời, cuộc sống của Hứa Đậu Hồng (Lưu Diệc Phi) rơi vào bế tắc. Để vực dậy tinh thần, Hứa Đậu Hồng tìm đến thôn Vân Miêu tại Đại Lý nghỉ ngơi. Tại đây, cô gặp Tạ Chi Dao (Lý Hiện), một người đã từ bỏ công việc lương cao và trở về quê hương để khởi nghiệp. Sau nhiều lần trò chuyện, Tạ Chi Dao mời Hứa Đậu Hồng cùng mình xây dựng khách sạn và khai phá làng du lịch, giúp quê hương đổi mới.

Hé lộ loạt tác phẩm sẽ gây bão vào cuối năm 2022 của Truyền hình Hồ Nam và MangoTV 7
Đến Nơi Có Gió 

Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng - Viên Băng Nghiên, Lưu Học Nghĩa

Cùng vào ngày 18/5, đoàn phim cũng tung trailer cho Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng hứa hẹn một bộ phim đẫm nước mắt. 

Trailer Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng

Bộ phim chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của tác giả Thục Khánh. Câu chuyện xoay quanh mối duyên nợ ba kiếp của tiểu yêu hoa sơn Hồng Ngưng (Viên Băng Nghiên) và Trung Thiên Vương - Cẩm Tú cai quản Thiên Trung (Lưu Học Nghĩa). Hồng Ngưng phải lòng Cẩm Tú ngay ánh nhìn đầu tiên, nhưng muốn được ở bên cạnh chàng đầu tiên cô phải tu thành tiên. Biến cố xảy ra, Cẩm Tú nên duyên với thần tiên khác, cô bị đày xuống trần gian. Nhiều lần hiểu lầm và tổn thương nhau, cuối cùng Hồng Ngưng quyết tâm buông bỏ tất cả, từ bỏ tiên đạo, vĩnh viễn rơi vào vòng luân hồi. 

Xem thêm: Không còn là “trà xanh” Lưu Học Nghĩa bị ngược tả tơi cùng Viên Băng Nghiên trong Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng

Thiên Hạ Trường Hà - La Tấn, Doãn Phưởng

  • Khai máy: 7/9
  • Phim chế tác cấp S+ của Mango, độc quyền quảng bá và phân phối.
  • Diễn viên chính: La Tấn, Doãn Phưởng
  • Diễn viên khách mời: Hoàng Chí Trung
Hé lộ loạt tác phẩm sẽ gây bão vào cuối năm 2022 của Truyền hình Hồ Nam và MangoTV 8
 

Thiên Hạ Trường Hà được đảm nhận bởi đạo diễn Trương Đỉnh (Đại Minh Phong Hoa), và bản thân ông cũng làm biên kịch. Yếu tố mỹ thuật của phim sẽ được Hàn Trung (thành công với Như Ý Truyện) phụ trách. Ngoài ra còn có sự góp mặt của dàn diễn viên tên tuổi: Hoàng Chí Trung, Lương Quán Hoa, Tổ Khả… 

Thiên Hạ Trường Hà lấy bối cảnh vào thời Khang Hi, cụ thể khi Khang Hi vua trị vì được 15 năm. Ông mô tả những thành tựu chính trị vĩ đại của mình. Trong trận lụt, Hoàng đế Khang Hy đã trọng dụng 1 chàng sĩ tử Trần Hoàng 24 tuổi nhờ sự sáng tạo trong cách tư duy trị thủy, mặc cho trước đó sĩ tử này thi rớt. Trần Hoàng sau này bị vu cáo, hại chết bởi gian thần khiến đất nước mất đi một hiền tài.

Thiên Thu Lệnh - Trương Dư Hi, Đồng Mộng Thực

Phượng Ly Tuyết (Trương Dư Hi) và Thẩm Thiếu Du (Đồng Mộng Thực) có duyên làm bằng hữu. Sau đó vì giao đấu của thế hệ trước mà trở mặt thành thù. Thẩm Thiếu Du vì bảo vệ sư phụ mà đẩy Ly Tuyết xuống vách đá, Ly Tuyết may mắn được đệ nhất Ma giáo Trọng Hoa cứu được.

Hé lộ loạt tác phẩm sẽ gây bão vào cuối năm 2022 của Truyền hình Hồ Nam và MangoTV 9
Thiên Thu Lệnh

10 năm sau trùng phùng, Ly Tuyết tiếp cận Thiếu Du và nhiều lần âm mưu ám sát hắn. Không ngờ được lại bị cảm động bởi sự bao dung và ấm áp của kẻ thù. Sau cùng, một người là ma giáo chủ Ly Tuyết, một người là minh chủ Thẩm Thiếu Du có trận sinh tử. Chuyện tình của họ sẽ nảy nở và đơm hoa lúc nào, liệu cả hai có vượt qua được số mệnh và thân phận, buông bỏ được quá khứ để đến được với nhau, mời các bạn cùng đón xem Thiên Thu Lệnh.

Hé lộ loạt tác phẩm sẽ gây bão vào cuối năm 2022 của Truyền hình Hồ Nam và MangoTV 10
Trương Dư Hi
Hé lộ loạt tác phẩm sẽ gây bão vào cuối năm 2022 của Truyền hình Hồ Nam và MangoTV 11
Đồng Mộng Thực

Thiên Hồ Đại Nhân Thân Ái - Dear Mr. Heavenly Fox 

Đây là một bộ phim cổ trang ngọt sủng tình cảm, chủ yếu là kể lại câu chuyện tình yêu giữa Hồ tộc cùng Nhân tộc.

Mấy trăm năm trước, bên trong Hồ tộc xuất hiện một con yêu hồ, nó mê hoặc và đập nát linh tử, nó còn thả linh hồn quỷ vương ở Toái Nguyệt Sơn do Linh Tử phong ấn, từ đây nhân gian nhiều tai nạn, Hồ tộc cùng Nhân tộc đối đầu lẫn nhau, hai tộc không ai can dự đến ai. 

Hé lộ loạt tác phẩm sẽ gây bão vào cuối năm 2022 của Truyền hình Hồ Nam và MangoTV 12
Thiên Hồ Đại Nhân Thân Ái

Nhân tộc công chính tổ chức mỗi năm một lần đại hội săn cáo, Kỳ Nguyên Bảo (Lữ Tiểu Vũ) là tiểu thư của một gia thế tu giả đã lén chạy ra ngoài chơi đùa, chạy trốn được một nửa bị gia đinh phát hiện; bên trong Hồ giới có một con hồ ly thiên phú tối cao sắp được thăng làm Thiên Hồ (Vương Hữu Thạc), nhưng buổi lễ phi thăng diễn ra được một lúc, thì lúc này hắn phát hiện mình một mảnh linh hồn còn sót lại tại Nhân giới, chỉ có đạt được một mảnh linh hồn, hắn mới có thể chân chính trở thành Thiên Hồ, mà muốn tìm được kia một mảnh linh hồn thì cần đến nhân gian, thế là hắn thuận theo tung tích, phát hiện linh hồn của mình tiến vào Nhân tộc mà Kỳ Nguyên Bảo tham gia, từ đây hai người bắt đầu những khúc mắc. Kỳ Nguyên Bảo, ngàn năm trước đó chính Bích Xuyên là người bảo vệ, lúc ra đi hắn đã để lại một thanh kiếm cùng một mảnh linh hồn của mình để bảo vệ lấy nàng.

Xem thêm: Những bộ phim không xem uổng phí thanh xuân trên IQIYI

Thị trường phim ảnh và show thực tế đang ở giai đoạn cạnh tranh khốc liệt, từ khâu lựa chọn kịch bản, diễn viên cho đến các nhà đài công chiếu là cả một quá trình dài. Gần đây lại xảy ra vô số drama, scandal của giới nghệ sĩ làm ảnh hưởng đến quy trình kiểm duyệt nội dung phim khiến cho một số phim dù đã quay xong từ lâu vẫn chưa thấy thông tin hay lịch chiếu gì cả. Những cái tên tiêu biểu như Hạo Y Hành, Vai Trái Có Cậu và nhiều show tuyển tú cũng chưa tìm thấy được hy vọng.

Hé lộ loạt tác phẩm sẽ gây bão vào cuối năm 2022 của Truyền hình Hồ Nam và MangoTV 13
Hạo Y Hành

Bù lại, nhờ kiểm duyệt chặt chẽ mà chất lượng phim đến với khán giả cũng ngày một nâng cao. Mùa hè này hãy cùng Truyền hình Hồ Nam và MangoTv đón chào những siêu phẩm mới lạ.

Tư liệu và hình ảnh: Weibo