Thả Thí Thiên Hạ tập 35, 36: Triệu Lộ Tư đơ mặt khi mất 'người thân'

(VOH) - Thả Thí Thiên Hạ đang là bộ phim hot hit, được quan tâm nhiều trên mạng xã hội. Tuy nhiên bộ phim cũng gây nhiều tranh cãi, nhiều nhất là về diễn xuất của nữ chính Triệu Lộ Tư

Thả Thí Thiên Hạ là bộ phim cổ trang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả gần đây. Bộ phim vừa vượt mốc 2,5 tỷ lượt xem trên nền tảng Tencent Trung Quốc, thống trị bxh top phim phim được xem nhiều nhất WeTV tại 190 quốc gia và vẫn đang tiếp tục tăng lên. 

Ngoài nội dung phân tranh thiên hạ hấp dẫn, người xem cũng chú ý nhiều đến diễn xuất của các diễn viên. Trong đó gây tranh cãi nhất là nữ chính Triệu Lộ Tư. Triệu Lộ Tư trong vai nữ hiệp giang hồ phong lưu phóng khoáng - Bạch Phong Tịch. Trải qua nhiều biến cố, cô hợp tác cùng Hắc Phong Tức (Dương Dương) để bình ổn đại cục mang đến thái bình thịnh thế cho người dân. 

Thả Thí Thiên Hạ tập 35, 36: Cảnh khóc “đau” đến không cảm xúc của Triệu Lộ Tư 1
Triệu Lộ Tư thủ vai Bạch Phong Tịch

Về mặt ngoại hình, Triệu Lộ Tư được khen là có tạo hình xinh đẹp và phù hợp với nhân vật Bạch Phong Tịch. Có lẽ vì ở các tập đầu, tính cách nhân vật khá giống với màu phim cũ của cô nàng. Qua đến những phân đoạn bi thương phía sau, điểm yếu về kỹ năng diễn xuất của Triệu Lộ Tư ngày càng rõ rệt.

Cô từng vướng phải phê phán khi không diễn nổi cảnh đau đớn vì bị đâm một nhát chí mạng ở tập tuần rồi. Khán giả nhận xét rằng:  "Biểu cảm của cô ấy giống đang buồn ngủ hơn là bị giết", "Đoạn Lộ Tư cúi xuống làm tôi cảm giác cô ấy muốn kiểm tra có phải chân giẫm phải bùn không"...

Chưa dẹp yên sóng gió thì qua đến tập hôm nay, Triệu Lộ Tư một lần nữa khiến người xem thất vọng. Nếu ở tập trước, fan của cô có thể biện hộ rằng cảm giác kiếm đâm không cảm nhận ngay được và biểu cảm như vậy phù hợp với tính cách của cô nàng. Thì đến đây, có lẽ sẽ không còn bênh vực được nữa.

Phân cảnh "đau khổ" của Bạch Phong Tịch khi mất đi người thân. (Video: Trạm tin Cbiz)

Phân đoạn Bạch Phong Tịch trở về lại cố hương, cảnh còn người mất, người anh yêu quý bị sát hại, người cha cưng chiều mình cũng lìa đời. Mất đi liên tiếp hai người thân yêu nhất nhưng trông cô chẳng có tí gì là đau khổ cả.

Nước mắt có rơi thật đó, nhưng khóe mắt còn chưa đỏ, mặt cũng không nhíu lấy một cái, hai mắt mở to ra nhìn thế nào cũng không giống đang đau đớn. Không thể dùng sự mạnh mẽ của Bạch Phong Tịch ra làm lý do, trong khi nỗi đau mất người thân ai mà vượt qua được, huống hồ đó còn là người hết mực thương yêu mình.

Những phân đoạn đau khổ này vốn là bàn đạp để đưa cảm xúc của khán giả lên cao trào và là điểm nhấn chạm đến trái tim của khán giả. Nhưng với vai trò là nữ chính, Triệu Lộ Tư vẫn chưa thể hiện được tốt chiều sâu nhân vật của mình. Đồng thời cũng giảm trải nghiệm của người xem khi theo dõi bộ phim. Các lý do báo thù ở phía sau sẽ mất đi tính thuyết phục.

Xem thêm: Thả Thí Thiên Hạ bị chê nhiều hơn khen nhưng vẫn ‘phá đảo’ cả thị trường quốc tế

Tuy vẫn còn nhiều tranh cãi xung quanh bộ phim nhưng cũng không phủ nhận được sức ảnh hưởng mà bộ phim mang đến. Thả Thí Thiên Hạ cũng còn rất nhiều ưu điểm đáng để xem như kịch bản hay, cảnh quay đẹp và một Dương Dương đang gánh còng lưng bạn diễn (trong khi bản thân anh cũng đang chật vật không kém).

Thả Thí Thiên Hạ tập 35, 36: Cảnh khóc “đau” đến không cảm xúc của Triệu Lộ Tư 2
Cặp đôi ăn ý trong Thả Thí Thiên Hạ 

Diễn biến của bộ phim đang đi đến phần gây cấn nhất, cùng theo dõi những tập tiếp theo để không bỏ lỡ những chi tiết thú vị và hấp dẫn nhé!

Nguồn ảnh & video: Weibo