Danh sách những bộ phim sắp được ra mắt tại Youku năm 2022

(VOH) - Hằng năm Youku đều tổ chức đại hội chiêu thương, đây là dịp để mọt phim có thể nắm bắt thông tin những bộ phim sắp được công chiếu. Cùng điểm qua những cái tên đang được chờ mong nhé!

Danh sách phim truyền kỳ phương Đông đang chờ phát sóng

Vốn là “đặc sản” của Youku, những bộ phim cổ trang truyền kỳ dự sẽ mang đến cho nhà đài một mùa bội thu. Trong đó, có những cái tên được người hâm mộ chờ đón từ những ngày đầu tiên khai máy.

Danh sách những bộ phim sắp được ra mắt tại Youku năm 2022 1
Danh sách phim truyền kỳ phương Đông 

An Lạc Truyện - Legend of Anle 

  • Thể Loại:Cổ Trang
  • Đạo Diễn:Thành Tử Du, Mã Hoa Can, Tô Phi
  • Diễn Viên: Địch Lệ Nhiệt Ba, Cung Tuấn, Lưu Vũ Ninh, Hạ Nam, Trần Kha Tiêu, Trương Ất Khải, Trương Hâm Hạo, Lý Nguyên Soái, ....

Sự kết hợp của hai nhan sắc đỉnh cao Địch Lệ Nhiệt BaCung Tuấn là một trong những dự án đang được chú ý nhất của Youku.

Danh sách những bộ phim sắp được ra mắt tại Youku năm 2022 2
An Lạc Truyện 

Nhậm An Lạc (Địch Lệ Nhiệt Ba) vốn là con cháu của khai quốc công thần nhưng vì biến cố mà lưu lạc nhân gian. Không muốn đầu hàng số phận, An Lạc dốc sức cứu giúp dân chúng trong loạn lạc và điều tra án oan của gia tộc. Trong hành trình của minh An Lạc gặp được thái tử Hàn Diệp (Cung Tuấn), cô giúp hắn giải quyết một vụ án khó nhằn và đồng hành cùng nhau.

Những hình ảnh mới nhất của An Lạc Truyện 

Tinh Lạc Ngưng Thành Đường - Love When The Stars Fall 

  • Thể Loại:Cổ Trang
  • Diễn Viên:Trần Tinh Húc, Lý Lan Địch, Hà Tuyên Lâm, Châu Chiêm, Trần Mục Trì, Cung Chính Trận, Tần Thiên Vũ, Đan Tăng,...

Bộ phim xoay quanh hai chị em sinh đôi của dòng họ Lý Quang Thị. Trong khi cô chị Lý Quang Thanh được mọi người yêu thương sủng ái, Lý Quang Dạ Đàm lại bị ghét bỏ và xa lánh. Nguyên nhân là vì sau khi sinh cô ra thì sấm sét bị dẫn đến, mọi người cho là điều không lành. Hoàng Đế cũng vì vậy mà muốn thiêu chết Dạ Đàm. Cùng một tướng mạo, cùng một mẹ sinh ra nhưng số phận nghiệt ngã khiến hai người cách nhau một trời một vực. Dạ Đàm làm thế nào để lấy lại thứ vốn có thuộc về mình? 

Thiếu Niên Ca Hành

  • Tên tiếng Trung: 少年歌行
  • Nguyên tác: Tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Chu Mộc Nam
  • Thể loại: Võ thuật, kiếm hiệp, giang hồ
  • Nhà sản xuất: Youku
  • Đạo diễn: Doãn Đào
  • Tổng giám chế: Châu Chiếu Trung
  • Diễn viên: Lý Hoành Nghị, Lưu Học Nghĩa, Lâm Bắc Dương, Ngao Thụy Bằng..
  • Số tập: Chưa xác định
Danh sách những bộ phim sắp được ra mắt tại Youku năm 2022 3
Thiếu Niên Trường Ca Hành 

Thiếu Niên Trường Ca Hành kể lại cuộc hành trình của 3 thiếu niên được vận mệnh đẩy đến với nhau. Tiêu Sắt (Lý Hoành Nghị) vốn có mệnh đế vương nhưng vì sai phạm mà bị trục xuất lưu lạc giang hồ. Lôi Vô Kiệt (Ngao Thụy Bằng) tuy không phải người quá xuất sắc nhưng gia cảnh khá giả, chưa trải sự đời. Cuối cùng là Vô Tâm (Lưu Học Nghĩa) một hòa thượng nằm trong quan tài được Tiêu Sắt và Lôi Vô Kiệt hộ tống. Vô Tâm vốn rất căm ghét cuộc đời vì mất đi người thân không còn ai quan tâm đến hắn nữa, cho đến khi gặp 2 người bạn đường này. Cả ba cùng trải qua những gian nan trên đường đi tìm tương lai và cùng nhau trưởng thành.

Danh sách những bộ phim sắp được ra mắt tại Youku năm 2022 4
Thiếu Niên Trường Ca Hành 
Trailer Thiếu Niên Ca Hành 

Ba mỹ nam cùng xuất hiện trong một bộ phim, lần này phải công nhận về sự đầu tư của Youku rồi. Người xem cũng rất háo hức để được tận mắt chiêm ngưỡng thêm tạo hình hòa thượng của Lưu Học Nghĩa.

Hộ Tâm - Hầu Minh Hạo, Châu Dã

Trailer Hộ Tâm - nguồn Trạm tin Cbiz

Thiên Diệu (Hầu Minh Hạo) vốn được phi thăng lên làm thần long nhưng lại bị người mình yêu thương hãm hại thê thảm. Tố Ảnh vì để cứu người trong lòng mà tiếp cận Thiên Diệu, dùng mỹ nhân kế và liên thủ với thần quân hạ gục anh. Thiên Diệu bị moi tim, rút gân, lột vảy, róc xương, trấn hồn… Mỗi một bộ phận bị trấn ở nhiều nơi khác nhau của Ngũ hành phong ấn. Lúc Thiên Diệu chết đi thì vô tình vảy của hắn rơi xuống cứu được đứa bé khiếm khuyết ở nhân gian. 10 năm sau duyên phận đưa cô đến phá giải phong ấn bắt đầu cuộc sống mới của cả hai người.

Cốt truyện chỉ vừa nghe thôi đã tê tâm liệt phế, chắc hẳn lần này nhà đài đầu tư lớn để kinh doanh thêm mảng khăn giấy nữa đây mà. 

Trường Nguyệt Tẫn Minh

  • Đạo diễn: Cúc Giác Lượng
  • Thể loại: Cổ Trang
  • Năm khởi chiếu: 2022
  • Thời lượng: 40 phút/ tập
  • Diễn viên:La Vân Hi, Bạch Lộc,….

Hậu trường "Trường Nguyệt Tẫn Minh": Vlog đóng máy của Bạch Lộc

Lê Tô Tô (Bạch Lộc) trở về quá khứ ngăn cản sự tàn ác của Đam Đại Tẫn (La Vân Hi) trước khi hắn biến thành đại ma đầu. Trớ trêu thay cô lại hóa kiếp thành nương tử của Đại Tẫn. Trải qua nhiều biến cố họ nảy sinh tình cảm với nhau. Sau đó Lê Tô Tô lấy thân ứng kiếp, Đại Tẫn nhung nhớ người trong lòng mà đảo cả đất trời cứu cô trở về.

Danh sách những bộ phim sắp được ra mắt tại Youku năm 2022 5
Trường Nguyệt Tẫn Minh

Chỉ với những bức ảnh hậu trường của bộ phim thôi đã làm các fan đứng ngồi không yên. Mặc dù có nhiều ý kiến cho rằng tạo hình của La Vân Hi quá sến, nhưng cũng không thể nào phủ nhận được chiếc nhan sắc ngập tiên khí của anh chàng.

Phong Khởi Tây Châu - Weaving a Tale of Love 

  • Diễn viên:Hứa Ngụy Châu, Cổ Lực Na Trát, Lưu Đoan Đoan,...
Trailer Phong Khởi Tây Châu 

Khố Địch Lưu Ly và Bùi Hành Kiệm nên nghĩa vợ chồng đồng tâm hiệp lực. Trải qua muôn vàn khó khăn trắc trở cả hai vẫn nắm tay nhau vượt qua tất cả. Đoạn tình cảm của hai người trở thành giai thoại được đời sau nhớ đến.

Xem thêm: 15 phim Trung Quốc hay nhất năm 2020, nghe tựa thôi đã thấy 'siêu cuốn'

Bộ sưu tập “bài thánh ca” của những anh hùng đầy nhiệt huyết

Năm 2022, trào lưu làm phim về những người anh hùng thầm lặng trong thời bình rất được xã hội quan tâm. Tất nhiên Youku cũng không thể đứng ngoài cuộc chơi này. Trong đại hội chiêu thương, danh sách các phim đã được công bố với cái tên: Bộ sưu tập “bài thánh ca” của những anh hùng đầy nhiệt huyết.

Danh sách những bộ phim sắp được ra mắt tại Youku năm 2022 6
Những "bài thánh ca" của anh hùng đầy nhiệt huyết 

Liên Đại Tây Nam Của Chúng Ta (Vương Hạc Đệ - Châu Dã)

Trailer Liên Đại Tây Nam Của Chúng Ta

Liên Đại Tây Nam Của Chúng Ta lấy bối cảnh những năm 1937 đến 1946, Đại học Thanh Hoa, Đại học Bắc Kinh và Đại học Nam Khai tạm thời sáp nhập để thành lập Đại học Liên kết Tây Nam Quốc gia. Những cô cậu sinh viên ưu tú dốc sức giúp đỡ người dân vượt qua giai đoạn khó khăn của Trung Quốc.

Lực Lượng Bảo Vệ Hòa Bình (Vương Nhất Bác - Hoàng Cảnh Du)

Dự án đắp chiếu đã lâu nay bất ngờ được Youku cho lên sóng. Ngoài sự góp mặt của những cái tên nổi tiếng như Vương Nhất Bác, Hoàng Cảnh Du… thì còn có Trương Triết Hạn - người bị phong sát cách đây không lâu. Lần này Youku làm cho khán giả tò mò rằng làm thế nào để bộ phim có thể an toàn vượt qua khâu kiểm duyệt và đến được với công chúng.

Danh sách những bộ phim sắp được ra mắt tại Youku năm 2022 7
Lực Lượng Bảo Vệ Hòa Bình 

 

Băng Vũ Hỏa (Vương Nhất Bác - Trần Hiểu)

Bộ phim kể cả khi chưa được lên sóng cũng đã nhận được sự quan tâm lớn đến từ người hâm mộ. Đề tài tội phạm đang được ưa chuộng hiện nay nhất là sau thành công của Không Nói Lời Tạm Biệt (Nhậm Gia Luân đóng) công chiếu. Dự án lần này đặc biệt được Youku chú trọng và đưa tin ngay từ những tháng đầu năm.

Trailer Băng Vũ Hỏa 

Bộ phim nói về Ngô Chấn Phong trở thành nghi phạm giết người nổi tiếng sau nhiều năm lưu lạc. Đồng đội cũ của anh là Trần Vũ lại trở thành một cảnh sát chống ma túy. Cả hai gặp lại nhau, Trần Vũ vẫn giữ lòng tin với người bạn thuở nhỏ và bắt tay cùng Chấn Phong tìm lại sự thật.

Danh sách những bộ phim sắp được ra mắt tại Youku năm 2022 8
Băng Vũ Hỏa

Đây là bộ phim thứ hai của Vương Nhất Bác được Youku công bố chiếu, liệu lần này sẽ mang về được những chiến tích vang dội hay không?

Danh sách những bộ phim sắp được ra mắt tại Youku năm 2022 9
Băng Vũ Hỏa 

Ngoài ra còn có hai tựa phim cũng được công bố trong mục "bài thánh ca" này là:

Câu Tiễn

Trận Chiến Đẫm Máu Tại Songmiaoling

Xem thêm: Những bộ phim không xem uổng phí thanh xuân trên IQIYI

Phim truyền hình dự kiến lên sóng trong quý 2

Xin Gọi Tôi Là Tổng Giám, Cánh Cửa Tái Sinh… những bộ phim vừa được công chiếu trong quý một đã đem lại được những cú hit lớn. Vậy nên với những dự án sắp ra mắt trong quý sắp tới của Youku được kỳ vọng vô cùng cao.

Danh sách những bộ phim sắp được ra mắt tại Youku năm 2022 10
Phim dự kiến ra mắt vào quý 2

Gia Truyền

Pháp Y Tần Minh

Hạnh phúc đến vạn gia - The Story of Xing Fu

Là câu chuyện kể về cô gái tên Hạnh Phúc (Triệu Lệ Dĩnh), tướng mạo đoan trang hiền thục những tưởng một đời cô cũng như tên nhưng vẫn bị số phận trêu đùa.

Trailer Hạnh Phúc Đến Vạn Gia

Hạnh Phúc luôn có niềm tin mãnh liệt vào nhân quả, mọi chuyện đều có đúng sai, phải trái, cô luôn sống và giữ đúng những nguyên tắc làm người của mình. Cô vì bảo vệ em gái mà kiên cường chống lại người dân toàn thôn, từ đó kéo theo vô số rắc rối. Trưởng thôn chèn ép bắt nạt vợ chồng Hạnh Phúc, mong muốn phá hoại ý chí mạnh mẽ của cô. Nhưng với tính cách không đầu hàng số phận, Hạnh Phúc nhiều lần đấu tranh, vạch trần những thói xấu xung quanh. Dũng cảm, không ngại khó, một lòng với chính nghĩa, Hạnh Phúc miệt mài đấu tranh và cuối cùng cũng gặp được Hạnh Phúc như mong đợi.

Danh sách những bộ phim sắp được ra mắt tại Youku năm 2022 11
Hạnh Phúc Đến Vạn Gia 

“Nữ hoàng rating” Triệu Lệ Dĩnh vừa có một bộ phim thành công Ai Là Hung Thủ, lần hợp tác mới của cô và Youku đang được mọi người bàn tán sôi nổi. 

Trầm Vụn Hương Phai

  • Tên phim: 沉香如屑
  • Công ty sản xuất: YOUKU, Hoan Thụy Thế Kỷ, Trung Hối Ảnh Thị
  • Công ty thừa chế: Hoan Thụy Thế Kỷ
  • Liên hợp xuất phẩm: Công ty hữu hạn chế tác truyền hình Hoắc Nhĩ Quả Tư Vạn Đạt
  • Nhà sản xuất: Triệu Chỉ Đình
  • Tổng giám chế: Chung Quân Diễm
  • Biên kịch: Giang Tân Quang, Cao Tân Kiệt
  • Đạo diễn: Quách Hổ, Nhâm Hải Đào
  • Diễn viên tham gia:
    • Lĩnh hàm chủ diễn: Dương Tử, Thành Nghị
    • Lĩnh hàm chủ diễn: Trương Duệ, Mạnh Tử Nghĩa, Chu Vịnh Đằng, Phó Phương Tuấn, Từ Khải Ninh, Lý Hân Trạch, Hàn Thừa Vũ
    • Chủ diễn: Đốn Ba Lý Úc, Chu Lệ, Lương Tịnh Nhàn, Lâm Nguyên, Diệp Hi Nguyệt, Cốc Tuyết Nhi
    • Hữu tình xuất diễn: Hầu Mộng Dao, Tôn Trạch Nguyên, Dương Hật Tử, Trương Chỉ khê, Hạ Chí Viễn, Lưu Manh Manh, Trương Thiên Dương, Triệu Văn Hạo, Lý Mộng Tiêu, Chung Kỳ, Lưu Vũ Kiều, Vương Kiến Tân, Viên Nhạc Dược, Tạ Trữ
    • Đặc biệt xuất diễn: Hà Trung Hoa
Trầm Vụn Hương Phai 

Bộ phim cổ trang ngược ngay từ những nội dung được leak ra từ Youku. Trầm Vụn Hương Phai với sự góp mặt của Dương TửThành Nghị trở thành một trong những cái tên được mong chờ nhất 2022. 

Nhan Đàm (Dương Tử) là tiểu hoa tinh thượng cổ đem lòng yêu thích Ứng Uyên (Thành Nghị). Cô thậm chí vì yêu không tiếc dâng tặng đi một nửa trái tim của mình nhưng tiếc thay Ứng Uyên không còn nhớ gì về cô nữa. 

Hồi Lang Đình

Đình Ngoại

Danh sách phim theo chủ nghĩa hiện thực lãng mạn

Bên cạnh những danh sách phim ngôn tình và cổ trang được chú ý, Youku còn công bố danh sách các bộ phim chủ nghĩa hiện thực lãng mạn đáng chờ đợi. Tuy chưa có quá nhiều thông tin về các tác phẩm kể trên, nhưng khán giả vẫn rất háo hức với những thể loại này.

Danh sách những bộ phim sắp được ra mắt tại Youku năm 2022 12
Danh sách phim chủ nghĩa hiện thực lãng mạn Youku công bố
  • Họ Tên Của Bọn Họ - Qin Hailu và Jin Shijia
  • Lighter and Princess Dress - Chen Feiyu và Zhang Jingyi
  • Con Đường Đúng Đắn Để Mở Ra Cuộc Sống Của Bạn - Huang Bo Meiting
  • Great!Great - Guo Jingfei Ren Min Wang Yuan
  • The Blazing Road - Jin Chen và Wang Anyu
  • Người biểu diễn - Huang Zitao
  • Back Wave - Wu Gang, Zhao Lusi, Luo Yizhou

Thị trường phim ảnh Trung Quốc những giai đoạn gần đây đang hoạt động rất sôi nổi. Bên cạnh những sản phẩm điện ảnh gây được tiếng vang, những bộ phim truyền hình cũng dâng được cải tiến nhiều về kỹ thuật, nội dung cũng được trau chuốt kỹ càng hơn. Với tính chất cạnh tranh khắc nghiệt, các nền tảng như Youku cũng chạy hết tốc lực để về đích, mang đến nhiều tác phẩm ấn tượng cho khán giả.

Nguồn ảnh và video: Weibo, Internet