Ai Là Hung Thủ thả xích trailer mới, Triệu Lệ Dĩnh trở lại với vai phản diện thứ 2 trong sự nghiệp

(VOH) – Vì trước đây đóng vai phản diện đầu tiên quá đạt mà vai phản diện thứ 2 này của Triệu Lệ Dĩnh rất được trông đợi.

8 năm trước Triệu Lệ Dĩnh lần đầu xuất hiện với vai phản diện Lưu Ly trong bộ phim điện ảnh Cung Tỏa Trầm Hương của Vu Chính và nhận được nhiều phản hồi tích cực nhờ sự nhập tâm và kính nghiệp, thậm chí diễn xuất của ‘nữ hoàng rating’ khi đó còn được cho là chỉ có hơn chứ không có kém nàng ‘tam kim ảnh hậu’ Châu Đông Vũ. Nhưng kể từ đó, cô nàng cũng không trở lại với bất kỳ vai phản diện nào nữa.

Nhiều năm qua, Triệu Lệ Dĩnh chỉ toàn nhận vai nữ chính dễ thương hoặc vai nữ cường, nhìn đi nhìn lại cũng toàn là vai chính diện. Tuy nhiên, năm 2021 này Triệu Lệ Dĩnh sẽ mang vai phản diện thứ 2 của mình ra mắt khán giả qua bộ phim Ai Là Hung Thủ.

Ai Là Hung Thủ thả xích trailer mới, Triệu Lệ Dĩnh trở lại với vai phản diện thứ 2 trong sự nghiệp 1
 

Trailer phim Ai Là Hung Thủ

Ai Là Hung Thủ (谁是凶手) là bộ phim nằm trong series Rạp Hát Sương Mù là chuỗi phim tâm lí xã hội vô cùng ăn khách do IQIYI sản xuất. Năm ngoái, một bộ phim khác cũng nằm trong series là Góc Khuất Bí Mật đã khiến màn ảnh nhỏ phải chao đảo vì sự hấp dẫn khó cưỡng. Thành công mang cái tên Tần Hạo vượt qua nỗi khủng hoảng tuổi trung niên để trở lại các bảng xếp hạng chỉ số truyền thông diễn viên hàng tuần vào thời điểm phim lên sóng. Chính vì thế mà Ai Là Hung Thủ cũng được rất nhiều người chờ đợi.

Không chỉ vì đây là một bộ phim chất lượng, đáng để kỳ vọng do nội dung hấp dẫn, lôi cuốn mà sức hút đến từ cái tên Triệu Lệ Dĩnh cũng đã đóng góp 50% thành tích vào quá trình tuyên truyền cho phim.

Ai Là Hung Thủ thả xích trailer mới, Triệu Lệ Dĩnh trở lại với vai phản diện thứ 2 trong sự nghiệp 2
 

Tuy nhiên, bộ phim và bản thân nữ diễn viên cũng đang gặp phải áp lực lớn vì sau sự trở lại không mấy mỹ mãn ở Hữu Phỉ thì dường như kỳ vọng mà khán giả đặt lên bộ phim lần này của Triệu Lệ Dĩnh lại càng cao hơn. Bởi sức ảnh hưởng từ Góc Khuất Bí Mật vẫn còn quá lớn mà khả năng diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh thì dù không xuất sắc tuyệt đỉnh cũng không thể nào thụt lùi. Trước nay, diễn xuất của cô luôn được đánh giá là ổn định nhất trong lứa tiểu hoa sinh sau 85, khả năng biến hóa nhân vật cũng đa dạng.

Đặc biệt, kể từ sau vai Lưu Ly trong Cung Tỏa Trầm Hương thì đây là lần đầu tiên Triệu Lệ Dĩnh tái xuất với một vai phản diện đầy góc khuất như Trầm Vũ.

Những phân đoạn của Triệu Lệ Dĩnh trong Ai Là Hung Thủ

Bộ phim Ai Là Hung Thủ kể về hàng loạt vụ án mạng xảy ra ở thành phố Hải Châu, sau 16 năm sự thật bị phong tỏa, những con người gắn bó chặt chẽ với vụ án oan khuất này đang chờ đợi sự thật lộ ra trong bí mật của chính câu chuyện mặt nước. Phim với sự góp mặt của 3 diễn viên chính là Triệu Lệ Dĩnh, Tiêu Ươn và Đổng Tử Kiện.

Ai Là Hung Thủ thả xích trailer mới, Triệu Lệ Dĩnh trở lại với vai phản diện thứ 2 trong sự nghiệp 3
Triệu Lệ Dĩnh sẽ đóng vai Trầm Vũ
Ai Là Hung Thủ thả xích trailer mới, Triệu Lệ Dĩnh trở lại với vai phản diện thứ 2 trong sự nghiệp 4
Đổng Tử Kiện vai Hạ Mộc
Ai Là Hung Thủ thả xích trailer mới, Triệu Lệ Dĩnh trở lại với vai phản diện thứ 2 trong sự nghiệp 5
 
Ai Là Hung Thủ thả xích trailer mới, Triệu Lệ Dĩnh trở lại với vai phản diện thứ 2 trong sự nghiệp 6
Tiêu Ươn vai Lãnh Tiểu Binh

Hiện tại, Ai Là Hung Thủ vẫn chưa có lịch chiếu chính thức nhưng chắc chắn sẽ lên sóng trong năm 2021 này trên IQIYI.