Trương Triết Hạn ấm ức đăng tải video bày tỏ nỗi niềm sau bao ngày im lặng

(VOH) - Trương Triết Hạn một lần nữa bất ngờ ‘ngoi’ lên instagram lúc nửa đêm ‘kêu than’ ẩn ý.

Vào nửa đêm hôm qua 04/05, mỹ nam Sơn Hà Lệnh Trương Triết Hạn bất ngờ tung video giãi bày nỗi lòng. Sau bức thư tay vào ngày 02/05, có vẻ Trương Triết Hạn cảm thấy vẫn chưa “đủ ý” muốn trình bày nên một lần nữa ẩn ý gọi tên người mà ai cũng biết là ai để “oán trách”.

Trương Triết Hạn ấm ức đăng tải video bày tỏ nỗi niềm sau bao ngày im lặng 1
Nửa đêm 04/05 Trương Triết Hạn “đánh úp” netizen bằng video chan chứa nỗi niềm
Trương Triết Hạn ấm ức đăng tải video bày tỏ nỗi niềm sau bao ngày im lặng 2
Bức tâm thư của nam diễn viên vào ngày 02/05

Tàn dư vụ bê bối sự nghiệp vào 13/8/2021 khiến Trương Triết Hạn khó mà “ngủ yên”. Mọi chuyện ngày càng đi quá xa và người hâm mộ bắt đầu có những phản ứng tiêu cực bởi những động thái gần đây của nam diễn viên. Thay vì thương xót, tiếc nuối như thời điểm mới nổ ra vụ việc.

Xem thêm: Ở ẩn đã lâu, Trương Triết Hạn bất ngờ ám chỉ một thế lực thần bí ép mình ra khỏi Cbiz, khẳng định sẽ đứng lên đấu tranh

Trương Triết Hạn ấm ức đăng tải video bày tỏ nỗi niềm sau bao ngày im lặng 3
Nhan sắc vạn người mê của mỹ nam Trương Triết Hàn

Lần này, Trương Triết Hạn lên tiếng tố rằng có người cố tình đặt điều, bất chấp tiền bạc tâm sức để hãm hại mình. Anh khẳng định rằng mình là một người yêu nước và “thẳng như cây thước” nên không hề hứng thú bởi cách kiếm tiền bằng chiêu trò hay hiệu ứng couple nam nam sau phim.

Xem thêm: Ngày đầu mở lại Instagram, Trương Triết Hạn đã vội làm điều này khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao

Trương Triết Hạn ấm ức đăng tải video bày tỏ nỗi niềm sau bao ngày im lặng 4
Hình ảnh đầy nam tính của nam diễn viên trước khoảng thời gian bị phong sát

Tuy nhiên, trái ngược với sự giãi bày của Trương Triết Hạn, không ít khán giả “đáp trả” anh bằng những thái độ và câu từ không mấy ủng hộ. Cuộc chiến đơn độc này của Trương Triết Hạn khiến netizen không đoán trước được hồi kết. Tuy nhiên chắc chắn là qua những động thái vừa rồi có thể hiểu Trương Triết Hạn đã chủ động “xé couple” và gây ra hỗn chiến giữa 2 bên fan, còn “người qua đường” thì được dịp xem drama đầy thích thú.

Xem thêm: Trước tin đồn có con, trai bao, phía Cung Tuấn quyết tâm ra đòn mạnh, quyết không tha cho kẻ tung tin đồn nhảm

Trương Triết Hạn ấm ức đăng tải video bày tỏ nỗi niềm sau bao ngày im lặng 5
Trương Triết Hạn bị ví von với Trịnh Sảng
Trương Triết Hạn ấm ức đăng tải video bày tỏ nỗi niềm sau bao ngày im lặng 6

Một trong những ý kiến ít ỏi có cái nhìn ở điểm trung gian

Trương Triết Hạn từng là cái tên được đông đảo khán giả yêu thích, và còn là cây hút fan của điện ảnh Hoa ngữ. Tiếc rằng, sau scandal chụp ảnh tại đền thờ Nhật Bản đã khiến anh phải chính thức “về vườn”. Dù sao Trương Triết Hạn cũng từng ở đỉnh cao sự nghiệp, bây giờ lại thành ra như vậy cũng không thể tránh khỏi cảm thấy ấm ức mà “nói gà nói vịt”. 

Liệu rằng với những nỗ lực minh oan ở hiện tại sẽ có một ánh sáng chân lý mới soi đường cho Trương Triết Hạn trở về nghiệp diễn?

Ảnh: Internet & chụp màn hình