Cung Tuấn quyết tâm ra đòn mạnh, quyết không tha cho kẻ tung tin đồn nhảm

(VOH) - Động thái từ phía Cung Tuấn phản pháo tin đồn thất thiệt đã có con đang thu hút sự chú ý của dư luận.

Còn nhớ khuya ngày 5/4, Cbiz bất ngờ, chao đảo trước thông tin mỹ nam Sơn Hà Lệnh, Cung Tuấn đã có con, bí mật kết hôn từ năm 2012, gian lận tuổi và đăng bài bôi nhọ danh dự nghệ sĩ khác bằng tài khoản ảo. Đồng thời, anh từng làm trai bao và nằm trong đường mang tên Hội Bạch Mã ở Thượng Hải. 

Cung Tuấn quyết tâm ra đòn mạnh, quyết không tha cho kẻ tung tin đồn nhảm 1
Nam thần Sơn Hà Lệnh - Cung Tuấn bất ngờ bị nghi đã kết hôn, có con, khai gian tuổi thật và làm trai bao.

Được biết, người tung tin đã tìm được một tài khoản QQ có tên là Gongjun91. Sau khi lần theo thông tin tài khoản này, đã tra ra được số điện thoại và các thông tin cá nhân trùng khớp với Cung Tuấn. Không chỉ vậy, Gongjun91 từng đăng bài hỏi về bài hỏi về việc thi Đại học Đông Hoa vào năm 2011, trùng khớp với ngôi trường Cung Tuấn từng theo học ngày trước. Ngay lập tức từ khóa Gongjun91 bất ngờ leo thẳng Top 1 Hot Search. Sau khi drama nổ ra, ngay trong đêm 6/4 tài khoản Gongjun91 đã bất ngờ bị khóa và sửa đổi thông tin. Điều này, càng dấy lên nghi vấn tài khoản trên là của mỹ nam Thiên Kim Háo Sắc.

Xem thêm: Nóng: Nam thần Sơn Hà Lệnh - Cung Tuấn chính thức phản hồi về tin đồn gian lận tuổi và đã có con

Cung Tuấn quyết tâm ra đòn mạnh, quyết không tha cho kẻ tung tin đồn nhảm 2
Từ khóa Gongjung91 lên Top 1 Hot Search (Nguồn ảnh: Cbizchuyendong360)

Cũng trong cùng ngày 6/4, studio của Cung Tuấn lần đầu lên tiếng đính chính tin đồn. Theo đó, phía nam thần Cung Tuấn đã bác bỏ thông tin trên, khẳng định đây là tin bịa đặt, sai sự thật, Cung Tuấn hiện vẫn độc thân và sẽ đưa việc này raánh sáng pháp luật để làm rõ. 

Hiện tại, phòng làm việc của Cung Tuấn cho hay đã hoàn tất việc nộp hồ sơ khởi kiện. Công ty Luật Tinh Quyền Bắc Kinh đã đưa ra thông báo:

Cung Tuấn quyết tâm ra đòn mạnh, quyết không tha cho kẻ tung tin đồn nhảm 3
Thông báo từ phòng làm việc của Cung Tuấn cho biết đã hoàn tất hồ sơ kiện tụng kẻ đã đưa tin sai sự thật và ảnh hưởng đến diễn viên Cung Tuấn. 

“Đối với các đối tượng bịa đặt thông tin sai lệch về diễn viên Cung Tuấn như “Bạch mã hội sở”, “có con”,.. và lan truyền các tin đồn ác ý khác, công ty luật chúng tôi đã nhận ủy thác của diễn viên Cung Tuấn, đưa các đối tượng bị nghi ngờ có hành vi vi phạm nghiêm trọng ra tòa án, hiện đã hoàn thành việc nộp hồ sơ khởi kiện.

Internet không hề nằm ngoài vòng pháp luật, các phát ngôn và hành vi đều phải tuân theo luật pháp, với tiền đề là không được xâm phạm quyền và lợi ích hợp pháp của cá nhân khác, nếu không sẽ phải chịu trách nhiệm pháp lý bởi các hành vi vi phạm pháp luật của mình.”