Clip người qua đường lộ cảnh quay chung của Nhậm Gia Luân và Angelababy trong Mộ Sắc Tâm Ước

(VOH) - Bắt gặp cảnh quay của Nhậm Gia Luân và Angelababy trên đường, hai người đứng chung khung hình trông đẹp đôi đến lạ!

Fan qua đường tình cờ bắt gặp đoàn làm phim Mộ Sắc Tâm Ước đang quay một phân cảnh giữa Nhậm Gia Luân và Angelababy. Trong đoạn ghi hình dù vào ban đêm và hạn chế về độ phân giải, cũng không thể làm giảm “chất lượng nhan sắc” của cặp đôi chính trai xinh gái đẹp. Nhiều bình luận đánh giá nam chính Nhậm Gia Luân quả thật rất điển trai và cũng trông xứng đôi với Angelababy, thật sự mong chờ màn kết hợp này của hai người.

 

Clip người qua đường lộ cảnh quay chung của Nhậm Gia Luân và Angelababy trong Mộ Sắc Tâm Ước 2
 
Clip người qua đường lộ cảnh quay chung của Nhậm Gia Luân và Angelababy trong Mộ Sắc Tâm Ước 3
 

Hiện tại netizen xứ Trung đang không ngừng thảo luận về đoạn quay vội của cặp đôi chính trong phim. Từ khoá liên quan đang nằm trong top nội dung được tìm kiếm nhiều nhất trên Weibo.

Clip người qua đường lộ cảnh quay chung của Nhậm Gia Luân và Angelababy trong Mộ Sắc Tâm Ước 4
 

- Hóng dáng vẻ nên có của cô gái xinh đẹp trong Trần Duyên, Phong Khởi Lũng Tây...

- Trước tiên nên mong đợi Phong Khởi Lũng Tây sắp chiếu.

- Hóng Lưu Hà và Kỳ Liên Sơn.

- Mong đợi diễn xuất đa dạng nhiều nhân vật của Kỳ Liên Sơn.

Mộ Sắc Tâm Ước là dự án phim đô thị dài tập đang trong quá trình ghi hình do Nhậm Gia Luân và Dương Dĩnh - Angelababy đảm nhận vai chính. Cốt truyện hấp dẫn xoay quanh câu chuyện tình lãng mạn sâu sắc giữa tiểu thuyết gia ưu tú Kỳ Liên Sơn và cô cố vấn tâm lý Lưu Hà. 

Gặp nhau trong một lần tình cờ, Kỳ Liên Sơn đang đau đầu vì tiểu thuyết chuyển thể thành phim của mình, anh bắt gặp nhà tư vấn tâm lý Lưu Hà đã cứu giúp một cô gái có ý định tự tử. Vậy là Liên Sơn đã mời Lưu Hà cùng hợp tác, làm cố vấn tâm lý cho bộ phim chuyển thể của anh. Một cô gái luôn hết lòng giúp đỡ người khác khôi phục tinh thần tìm thấy màu sắc trong cuộc sống. Qua thời gian tiếp xúc, “lửa gần rơm lâu ngày cũng bén” Kỳ Liên Sơn nào tránh được sức hút mạnh mẽ từ cô gái Lưu Hà xinh đẹp giỏi giang. 

Nhậm Gia Luân là một trong những sao nam thực lực không ngừng cải thiện và chứng minh khả năng diễn xuất nhập tâm trong từng nhân vật anh thể hiện. Hiện Ngự Giao Ký phần 2 do anh đóng chính cùng Địch Lệ Nhiệt Ba đang siêu hot, liên tục được cộng đồng mê phim tìm kiếm và bàn tán về nội dung cũng như diễn xuất của cặp đôi chính.

Clip người qua đường lộ cảnh quay chung của Nhậm Gia Luân và Angelababy trong Mộ Sắc Tâm Ước 5
Nhậm Gia Luân trong Ngự Giao Ký.

Xem thêm: Ngự Giao Ký: Kháp Tự Cố Nhân Quy, Nhậm Gia Luân và Địch Lệ Nhiệt Ba đã làm gì mà fan khóc hết nước mắt

Clip người qua đường lộ cảnh quay chung của Nhậm Gia Luân và Angelababy trong Mộ Sắc Tâm Ước 6
Angela Baby trong Trần Duyên.

Angela Baby từng bị gắn mác “bình hoa di động” nhưng những vai diễn gần đây của cô đang nhận được đánh có sự tiến bộ rõ rệt và đầy hứa hẹn. Angelababy đang có loạt những tựa phim chưa phát sóng như Trần Duyên diễn chính cùng Mã Thiên Vũ, Mạn Ảnh Truy Tung, Phong Khởi Lũng Tây, Tân Đao Mã Đán

Nguồn ảnh: Weibo.