Hot hot hot! Bạch Lộc và Bạch Kính Đình tương tác theo dõi Weibo của nhau

(VOH) - Bạch Lộc và Bạch Kính Đình theo dõi Weibo của nhau khiến netizen vô cùng hào hứng, hiện tại từ khoá liên quan đang chiếm đóng no.5 hot search Weibo.

Câu chuyện các đỉnh lưu tương tác và theo dõi nhau trên mạng xã hội luôn là chủ đề được bàn tán sôi nổi, nhất là khi họ còn có khả năng trở thành OTP của những tâm hồn đam mê ship CP. Mới đây netizen xứ Trung đã được một màn "mãn nguyện" khi Bạch Kính Đình và Bạch Lộc chẳng những đã follow nhau trên Weibo còn tương tác rất vui vẻ!

Hot hot hot! Bạch Lộc và Bạch Kính Đình tương tác theo dõi Weibo của nhau 1
OTP mới mà nitizen xứ Trung đang nhiệt tình đẩy thuyền.

Hôm qua khi Bạch Lộc đăng một vlog mới trên trang cá nhân thì bất ngờ Bạch Kính Đình vào bình luận tương tác. Cộng đồng mạng phát hiện hai người đã bắt đầu theo dõi Weibo của nhau, fan hâm mộ phấn khích không thôi bởi đây là hai đỉnh lưu rất nổi tiếng của Cbiz.

Hot hot hot! Bạch Lộc và Bạch Kính Đình tương tác theo dõi Weibo của nhau 2
Bạch Kính Đình vào bình luận trạng thái của Bạch Lộc.
Hot hot hot! Bạch Lộc và Bạch Kính Đình tương tác theo dõi Weibo của nhau 3
Bình luận của Bạch Kính Đình dưới dòng trạng thái của Bạch Lộc.

Dân mạng nhất là mọt phim còn không ngừng đẩy thuyền và gợi ý hai người nên sớm có tác phẩm hợp tác chung. Hơn nữa, cả hai đều họ Bạch, không những diễn xuất tốt ít tin đồn lại là những “cây hài” hàng đầu làng sao Hoa ngữ mang đến tiếng cười cho fan của họ. Thế giới Cbiz vốn đã ít những mối quan hệ bạn bè thú vị đơn thuần như thế này, chuyện cạnh tranh giữa các fandom cũng là chuyện rất thường tình.

Hot hot hot! Bạch Lộc và Bạch Kính Đình tương tác theo dõi Weibo của nhau 4
Bạch Lộc và Bạch Kính Đình hiện là bạn bè và đang theo dõi nhau trên Weibo.

Vậy nên khi Bạch Lộc và Bạch Kính Đình theo dõi Weibo và tương tác đã có lượng tỷ view xem nội dung, rất nhiều lời kêu gọi họ hợp tác, hot search này vẫn nằm top tìm kiếm Weibo hơn 12 giờ và trước mắt vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. 

Hot hot hot! Bạch Lộc và Bạch Kính Đình tương tác theo dõi Weibo của nhau 5
Từ khoá "Bạch Kính Đình Bạch Lộc theo dõi nhau" hiện vẫn đang ở no.5 hot search Weibo.
Hot hot hot! Bạch Lộc và Bạch Kính Đình tương tác theo dõi Weibo của nhau 6
Cư dân mạng đang bàn tán vô cùng sôi nổi.

- Hai bạn học họ Bạch ưu tú.

- Là hai bạn học họ Bạch tài mạo và hóm hỉnh ngang nhau.

- Nhân tài của nhà họ Bạch đây mà!

- Người nhà họ Bạch ưu tú.

- Người đẹp họ Bạch cuối cùng cũng thành bạn với soái ca họ Bạch rồi!

Bạch Lộc hiện đang là cái tên rất hot và càng được yêu mến hơn sau khi tác phẩm Châu Sinh Như Cố ra mắt khán giả. Cô nàng diễn viên xinh xắn chuyên trị những nhân vật nữ cường cá tính càng khẳng định khả năng diễn xuất nổi trội của mình, khi hoá thân vào vai Thời Nghi dịu dàng đầy tình cảm. Hơn nữa các mọt phim cũng đang chờ đợi màn tái hợp của Bạch Lộc cùng La Vân Hi trong dự án cổ trang huyền huyễn Trường Nguyệt Tẫn Minh đang chờ lên sóng.

Hot hot hot! Bạch Lộc và Bạch Kính Đình tương tác theo dõi Weibo của nhau 7
 

Bạch Kính Đình là sao nam thực lực, diễn xuất của anh cũng đã được công nhận trong nhiều tác phẩm phim ảnh. Gần đây Bạch Kính Đình có hai bộ phim rất hot chính là Em Là Thành Trì Doanh Lũy Của Anh sánh đôi cùng Mã Tư Thuần và Khai Đoan kết hợp cùng Triệu Kim Mạch. Bên cạnh diễn xuất tốt, nam diễn viên sở hữu vẻ ngoài điển trai, tính cách khiêm tốn và vô cùng hài hước chính là điểm giúp mang lại lượng fan hâm mộ đông đảo cho anh.

Hot hot hot! Bạch Lộc và Bạch Kính Đình tương tác theo dõi Weibo của nhau 8
 

Mong rằng sắp tới sẽ có cơ hội được nhìn thấy sự kết hợp của cặp đôi sao nam nữ tài sắc vẹn toàn này!
 

Nguồn ảnh: Weibo.