Bị dính vào kiện tụng phức tạp, phía Quan Hiểu Đồng lần đầu lên tiếng gây xôn xao dư luận

(VOH) - Các thông tin liên quan đến Quang Hiểu Đồng đang gây xôn xao mạng xã hội.

Những tưởng, sau những lùm xùm drama trốn thuế của dàn sao hạng Hoa Ngữ, Cbiz sẽ được yên bình trở lại. Tuy nhiên, mới gần đây netizen lại một phen “há hốc mồm” về tin tức chấn động liên quan đến một nữ minh tinh nổi tiếng. Nhân vật bị réo gọi lần này không ai khác đó chính là bạn gái Lộc Hàm, nữ diễn viên Quan Hiểu Đồng. 

Theo đó, ngày 6/4 vừa qua, Quan Hiểu Đồng đã dính vào vụ kiện cực kỳ phức tạp về việc kinh doanh trà sữa của mình. Trước thông tin này, Cbiz một lần nữa “chấn động” và chao đảo, không biết liệu có xảy ra biến mới sắp xảy ra hay không? Bởi cửa hàng trà sữa "Naturalv"  của tiểu mỹ nhân Hoa ngữ này bị cáo buộc không có giấy phép kinh doanh mở đại lý. Hơn cả thế, dù buôn bán "chui" nhưng phía người đẹp họ Quan vẫn thản nhiên kêu gọi nhiều cổ đông đầu tư và chạy quảng cáo rầm rộ trên mạng xã hội. 

Bị dính vào kiện tụng phức tạp, phía Quan Hiểu Đồng lần đầu lên tiếng gây xôn xao dư luận 1
Hình ảnh Quan Hiểu Đồng tại quán trà sữa

Ngay lập tức, từ khóa “Quan Hiểu Đồng và Công ty trà sữa bị kiện” đã leo thẳng Top 1 Hot Search. 

Bị dính vào kiện tụng phức tạp, phía Quan Hiểu Đồng lần đầu lên tiếng gây xôn xao dư luận 2
Tin tức liên quan đến Quan Hiểu Đồng lẫn quán trà sữa bị kiện leo thẳng Top 1 Hot Search

Cửa hàng trà sữa của Quan Hiểu Đồng được thành lập vào tháng 8 năm 2020 và cha của Quan Hiểu Đồng là Quan Thiếu Tăng gián tiếp nắm giữ 35% cổ phần. Trước đó, Naturalv Catering Management Co., Ltd., công ty liên quan đến hãng trà sữa “Naturalv” còn vướng tranh chấp nhượng quyền với một công ty khác là công ty quản lý thực phẩm Âu Ca Ôn Châu. Công ty này đã kiện thương hiệu "Naturalv", trung tâm quản lý thương hiệu Chí Bính Thượng Hải và Quan Hiểu Đồng lên tòa án nhân dân trung cấp Thành Đô.

Xem thêm : Dịch Dương Thiên Tỉ 'cướp' ngôi đế vương của Thái Từ Khôn, Lộc Hàm nhờ Sáng Tạo leo cao mạnh mẽ

Không chỉ vậy, theo người nhận nhượng quyền của hãng này còn cho biết, cửa hàng trà sữa của mỹ nhân Phượng Tù Hoàng đã sử dụng kem béo thực vật để thay sữa khi làm trà sữa. Từ nguồn tin này, tiệm trà sữa của mỹ nhân Hoa ngữ  họ Quan càng đứng trước bờ vực thẳm. 

Sau khi thông tin về vụ kiện được leak ra, tối ngày 6/4, nhãn hiệu trà sữa của Quan Hiểu Đồng đã có động thái đầu tiên. Theo đó, phía người đẹp đăng tải bài viết đính chính, phủ nhận thông tin thất thiệt, sai sự thật. Cụ thể, nội dung văn bản cho biết người đẹp họ Quan không tham gia hoạt động kinh doanh, và đang cử luật sư để điều tra theo pháp luật về tin đồn nữ diễn viên và công ty bị khởi kiện. 

Bị dính vào kiện tụng phức tạp, phía Quan Hiểu Đồng lần đầu lên tiếng gây xôn xao dư luận 3
Phòng làm việc của Quan Hiểu Đồng đã chia sẻ lại văn bản thanh minh và kèm theo dòng chú thích: "Chúng tôi chân thành mong mọi người nhận diện hợp lý các thông tin trên mạng"