Dàn sao Khuynh Thành Diệc Thanh Hoan: Ngoài Chung Hán Lương, Viên Băng Nghiên còn có ai?

(VOH) - Dàn diễn viên Khuynh Thành Diệc Thanh Hoan có sự góp mặt của những ai mà sao dân tình cứ trông ngóng mãi.

Khuynh Thành Diệc Thanh Hoan (倾城亦清欢) là tựa phim cổ trang Trung Quốc chuyển thể từ tiểu thuyết 'Nữ nhân của vương ai dám động' đang được đông đảo khán giả quan tâm. Không những cốt truyện hấp dẫn, phim còn có sự góp mặt của dàn sao đầy thực lực, hứa hẹn sẽ khuynh đảo màn ảnh khi ra mắt vào năm 2023.

Dàn sao Khuynh Thành Diệc Thanh Hoan siêu hot 1
Ảnh: iQIYI.

Chung Hán Lương vai Chiến Khuynh Thành/ Đế Vô Nhai

Chung Hán Lương đảm nhận vai nam chính Chiến Ngọc Phong - Cửu vương gia tuấn lãm quả quyết nắm giữ quyền lực trong tay, là chiến thần của Bắc Mộ quốc vang danh thiên hạ từng diệt vô số kẻ địch trên sa trường. Đồng thời y là Đế Vô Nhai, đứa trẻ của Đế gia, môn chủ của Thiên Tôn Môn. Một mỹ nam quyền uy lãnh khốc, những tưởng rất tàn độc thực chất tấm lòng bao la luôn nghĩ về thiên hạ, thân mang đại hải thâm thù nhưng lại thấu rõ trò chơi vương quyền. Sự xuất hiện của Phượng Thanh Hoan như tia nắng mai sưởi ấm cho sinh mệnh và trái tim sớm đã đóng băng của y.

Dàn sao Khuynh Thành Diệc Thanh Hoan siêu hot 2
Tình cảm che giấu trong lòng, chiến thần Cửu vương gia cô độc lãnh khốc. Ảnh: iQIYI.

Chung Hán Lương (30/11/1974) đã là cái tên quá quen thuộc trong lòng khán giả, nổi bật qua các vai diễn chính trong loạt tác phẩm bất hủ như Bên Nhau Trọn Đời, Chưa Kịp Nói Yêu Em, Thượng Hải Vương, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao… Sau màn hóa ‘tiểu nam’ thành công trong Cẩm Tâm Tựa Ngọc, ‘anh chú quốc dân’ Chung Hán Lương tiếp tục kết duyên cùng Viên Băng Nghiên trong Khuynh Thành Diệc Thanh Hoan mặc dù chênh lệch đến 17 tuổi.

Dàn sao Khuynh Thành Diệc Thanh Hoan siêu hot 3
Ảnh: Weibo.

Viên Băng Nghiên vai Phượng Thanh Hoan

Trong phim, Viên Băng Nghiên vào vai nữ chính Phượng Thanh Hoan. Vốn là một nữ thực tập sinh ngành y của thời hiện đại, cực kỳ thích nghe giọng hay. Chẳng biết cơ duyên nào lại bước vào nội dung của sách nói, trở thành đích nữ Phượng gia bị chán ghét, ghẻ lạnh. Đối mặt trước nguy cơ sinh tử khôn lường, cô phải giả ngây giả ngốc để che đậy tai mắt xung quanh. Thực tế Thanh Hoan thông minh lanh lợi trí tuệ hơn người, lại bao dung có trái tim lương thiện của một người học y. Gặp gỡ Chiến Khuynh Thành, cùng người đối đầu không dứt, nhưng tự bao giờ đã bước vào tình yêu sống chết không rời.

Dàn sao Khuynh Thành Diệc Thanh Hoan siêu hot 4
Ảnh: iQIYI.

Viên Băng Nghiên (10/1/1992), nữ diễn viên gốc Thượng Hải-Trung Quốc, từng xuất hiện trong nhiều tác phẩm nổi tiếng như Diệp Vấn, Lão Cửu Môn, Phi Đao Hựu Kiến Phi Đao… Sau Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, Viên Băng Nghiên lại càng chiếm được lòng người mến mộ, nhưng phải mất thời gian khá lâu mới có duyên với những tác phẩm hoành tráng tiếp theo.

Xem thêm: Dù không sở hữu dàn sao lưu lượng nhưng Lưu Ly Mỹ Nhân Sát vẫn oanh tạc màn ảnh nhỏ vì những lí do này

Cốc Gia Thành vai Mộ Mục/ Đế Phi Mộ

Mộ Mục/ Đế Phi Mộ do Cốc Gia Thành đảm nhận là Cung chủ của tổ chức đệ nhất sát thủ Dạ Minh Cung. Từ nhỏ đã được nuôi dạy để trở thành sát thủ máu lạnh bậc nhất. Mặc dù được tôi luyện trong bóng tối và đao kiếm hung ác, nhưng bề ngoài của y là một nam nhân ôn hoà dịu dàng. Đối với ân nhân Phượng Thanh Hoan chỉ là tình cảm đơn thuần nhưng cũng là chấp niệm khó buông, đã nhận định thì sẽ quyết tâm hy sinh đến cùng.

Dàn sao Khuynh Thành Diệc Thanh Hoan siêu hot 5
Ảnh: iQIYI.

Cốc Gia Thành (19/6/1992) là nam diễn viên ca sĩ người Thượng Hải đang được yêu thích nhất hiện nay. Anh từng góp mặt trong các bộ phim như Đấu Phá Thương Khung, Tróc Yêu Ký 2… đặc biệt gây ấn tượng mạnh mẽ sau Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Tôi.

Trương Nguyệt vai Phượng Thanh Âm 

Phượng Thanh Âm là bát tiểu thư Phượng Gia, xinh đẹp thanh thuần, luôn cẩn trọng lời nói. Mặc dù thành công khiến Thái tử phải lòng mình, nhưng số mệnh không tha khiến Thanh Âm phải gả cho vua đương triều. Từ đó nàng trở thành Phượng Quý Phi mưu mô tàn độc, khát vọng quyền lực, khao khát cảm giác tồn tại trong mắt người khác. Nàng không tin Thần chẳng tin Phật, chỉ tin vào bản thân.

Dàn sao Khuynh Thành Diệc Thanh Hoan siêu hot 6
Thứ nữ thông minh Phượng Thanh Âm. Ảnh: iQIYI.

Trương Nguyệt (14/9/1994) từng thể hiện rất nổi bật trong 30 Chưa Phải Là Hết, Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử, Thiên Cổ Quyết Trần… Vẻ ngoài xinh đẹp cộng diễn xuất tốt giúp cho cô nhận được không ít tài nguyên chất lượng.

Đổng Hựu Lâm vai Chiến Dục Hành

Chiến Dục Hành là thái tử đương triều, thanh mai trúc mã của Phượng Thanh Hoan. Một nhân vật có tính tình lương thiện, trái tim mềm mỏng rất dễ khống chế, không hứng thú với quyền lực nhưng lại là người duy nhất được chỉ định kế thừa vương vị. Vua đương triều lâm bệnh, Dục Hành vô tình bị đẩy vào bão tố tranh giành quyền lực. Trải qua những tháng ngày vẫy vùng trong vô số hiểm họa, y dần trưởng thành và cuối cùng trở thành vua của Bắc Mộ.

Dàn sao Khuynh Thành Diệc Thanh Hoan siêu hot 7
Phong phạm của bậc quân vương nhân từ, thái tử Chiến Dục Hành. Ảnh: iQIYI.

Đổng Hựu Lâm (22/1/1995) là nam diễn viên, ca sĩ Đài Loan từng góp mặt trong phim đam mỹ chiếu mạng Thác Sinh, phim điện ảnh Học Trưởng…

Đỗ Vũ Thần vai Chiến Lạc Nhật

Góp mặt trong Khuynh Thành Diệc Thanh Hoan, Đỗ Vũ Thần sắm vai Chiến Lạc Nhật, thất công chúa của vương triều Chiến gia. Do thân phận mẫu thân thấp kém, từ nhỏ Lạc Nhật đã lấy tiêu chuẩn của hoàng tử để tồn tại, trở thành nữ lão sư đầu tiên của Long Võ quân. Ngày thường, Lạc Nhật chỉ thích mặc nam trang, hào sảng lỗi lạc, một trong số ít người dám bóc phốt Chiến Khuynh Thành ngay trước mặt y. Ai ngờ cô nàng cũng có bí mật riêng, khi lén đọc vô số những câu chuyện tình cảm nam nữ lãng mạn.

Dàn sao Khuynh Thành Diệc Thanh Hoan siêu hot 8
Nàng công chúa uy dũng tiêu sái nhưng tâm hồn vẫn như bao thiếu nữ lãng mạn khác. Ảnh: iQIYI.

Đỗ Vũ Thần (3/1/1993) là nữ diễn viên người Trung Quốc chuyên trị những vai phụ tuyến chính. Từng xuất hiện trong rất nhiều bộ phim được khán giả vô cùng yêu thích như Hương Mật Tựa Khói Sương, Hoa Tư Dẫn, Thời Gian Lương Thần Mỹ Cảnh, Cẩm Tú Nam Ca…

Vương Diễm vai Nam Môn Vinh

Dàn sao Khuynh Thành Diệc Thanh Hoan siêu hot 9
Qua bao năm, khí chất của Vương Diễm vẫn chưa hề giảm sút. Ảnh: iQIYI.

Khuynh Thành Diệc Thanh Hoan đặc biệt gây chú ý khi có sự góp mặt của “Tình Nhi cách cách” - Vương Diễm. Trong thời gian hai năm trở lại đây, khán giả vô cùng hào hứng khi có thể nhìn thấy sự xuất hiện của Vương Diễm trong những bộ phim rất hot. Nhan sắc và khí chất của Vương Diễm chẳng chút thua kém so với trước đây, như khiến người xem được trở về miền ký ức tươi đẹp của Hoàn Châu Cách Cách năm nào. 

Xem thêm: Top những tựa phim cổ trang Trung Quốc ngày xưa vang danh một thời, sống mãi trong lòng khán giả

Cao Thự Quang vai Khải Văn Vương

Dàn sao Khuynh Thành Diệc Thanh Hoan siêu hot 10
Ảnh: iQIYI.

Điềm Nữu vai Ninh Thái Hậu

Dàn sao Khuynh Thành Diệc Thanh Hoan siêu hot 11
Ảnh: iQIYI.

Trần Tử Hàm vai Long Phi Yến

Dàn sao Khuynh Thành Diệc Thanh Hoan siêu hot 12
Ảnh: iQIYI.

Vương Sóc vai Phong Quân Trác

Dàn sao Khuynh Thành Diệc Thanh Hoan siêu hot 13
Ảnh: iQIYI.

Nhạc Dược Lợi vai Mặc Bạch

Dàn sao Khuynh Thành Diệc Thanh Hoan siêu hot 14
Ảnh: iQIYI.

Lưu Bang Hào vai Cảnh Mặc

Dàn sao Khuynh Thành Diệc Thanh Hoan siêu hot 15
Ảnh: iQIYI.

Đàm Kiến Xương vai Tân Dịch

Dàn sao Khuynh Thành Diệc Thanh Hoan siêu hot 16
Ảnh: iQIYI.

Tóm tắt nội dung phim Khuynh Thành Diệc Thanh Hoan

Đây là bộ phim cổ trang tình cảm cải biên dựa trên nguyên tác tiểu thuyết “Nữ nhân của vương, ai dám động” của tác giả Niêm Hoa Nhạ Tiếu. Nội dung chủ yếu xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa chiến thần Bắc Mộ quốc - Cửu vương gia Chiến Khuynh Thành thần bí lãnh mặc, quyền lực đứng đầu thiên hạ và đích nữ Phượng gia - Phượng Thanh Hoan. 

Dàn sao Khuynh Thành Diệc Thanh Hoan siêu hot 17
Ảnh: Twitter.

Trong nguyên tác, Phượng Thanh Hoan mang linh hồn của cô gái hiện đại vốn là thực tập sinh ngành y, nào ngờ lại xuyên không vào thế giới truyện mà cô từng nghe trên audiobook. Gặp gỡ Cửu vương gia, giữa hai người phát sinh nhiều điều thú vị nhưng cũng lắm chông gai và vô vàn khổ đau để đến được với nhau.

Dàn sao Khuynh Thành Diệc Thanh Hoan siêu hot 18
Ảnh: iQIYI

Trái tim vốn dĩ lạnh lẽo, tay nhuốm đầy máu tươi của Chiến Khuynh Thành như được sưởi ấm bởi nắng mai nhờ có Thanh Hoan. Thanh Hoan trong sự kinh hãi vì tương lai mờ mịt, bị người thân ghét bỏ, những người xa lạ như chực chờ dồn cô vào chỗ chết. Vậy mà cô gái trẻ vẫn giữ tấm lòng bao dung và bản tính lương thiện của mình. Cửu vương gia ban đầu như cái gai trong mắt cô, một mỹ nam quá đỗi băng lãnh khiến cô chẳng muốn đến gần. Tháng ngày chạm mặt lại khiến cô nhận ra bản chất thật của nam nhân này, một kẻ bề ngoài lãnh khốc nhưng lòng hướng về thiên hạ, là người duy nhất cô có thể yên tâm tin tưởng phó thác cả đời.

Dàn sao Khuynh Thành Diệc Thanh Hoan siêu hot 19
Ảnh: Weibo.

Khuynh Thành Diệc Thanh Hoan vừa chính thức đóng máy ngày 30/3/2022, thời lượng dự kiến 36 tập (34 phút mỗi tập) và phát hành vào khoảng giữa năm 2023 trên nền tảng iQIYI.