Khuynh Thành Diệc Thanh Hoan đóng máy, Viên Băng Nghiên và Chung Hán Lương phát đường mệt xỉu

(VOH) - Drama Khuynh Thành Diệc Thanh Hoan đang thu hút sự chú ý của công chúng.

Ngay từ khi khai máy, Drama Khuynh Thành Diệc Thanh Hoan đã thu hút người hâm mộ bởi dàn cast đỉnh cao, toàn những cái tên lưu lượng “hot” hiện nay. Theo đó, với dự án phim lần này nam thần đình đám Chung Hán Lương sẽ sánh vai với tiểu Hoa đán mới nổi Viên Băng Nghiên. Sau khi tên couple đóng chính được leak ra ngoài, Khuynh Thành Diệc Thanh Hoan trở thành cái tên “hot” dự định sẽ bùng nổ trên bảng xếp hạng phim năm nay. 

Khuynh Thành Diệc Thanh Hoan tung video đóng máy 1
Poster Khuynh Thành Diệc Thanh Hoan

Đây là một trong những dự án phim mới của iQIYI, khai máy vào tháng 10 năm 2021, dự kiến ghi hình trong 110 ngày tại Hoành Điếm và Giang Tây. Được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết Nữ Nhân Của Vương Ai Dám Động của tác giả Niên Hoa Nhạ Tiếu, Khuynh Thành Diệc Thanh Hoan thuộc thể loại cung đình hầu tước, hào môn thế gia, duyên trời tác hợp, ngọt sủng. Chung Hán Lương vào vai Chiến Khuynh Thành - chiến thần của Bắc Mộ Quốc, Viên Băng Nghiên vào vai nữ y Thanh Hoan xinh đẹp, tài giỏi, hết lòng hành hiệp trượng nghĩa. 2 nhân vật hứa hẹn tạo nên chuyện yêu đương ngọt ngào, cảm động, gây nức lòng khán giả màn ảnh nhỏ.

Xem thêm: Gần U50 nhưng làn da vẫn căng mịn, ‘ông chú’ Chung Hán Lương khiến Ngô Kỳ Long cũng phải lép vế

Sau bao tháng miệt mài của ekip và các diễn viên, Drama Khuynh Thành Diệc Thanh Hoan cũng chính thức đi vào giai đoạn hoàn thành và chờ ngày lên sóng. Được biết, nhà sản xuất đã tung video đóng máy bộ phim cực kỳ “hot hit”. Theo đó, hậu trường của cặp đôi chính được tiết lộ.

Không chỉ vậy, đáng chú ý, cặp diễn viên chính Chung Hán Lương và Viên Băng Nghiên được đánh giá đỉnh cao, vượt cả cả sức tưởng tượng. Theo đó, các hình ảnh đóng máy của các diễn viên đều visual không chỗ chê, đỉnh cao, không góc chết. Mặc dù trước đó, Chung Hán Lương được cho là “lệch tuổi” khi kết hợp với mỹ nhân Viên Băng Nghiên.

Khuynh Thành Diệc Thanh Hoan tung video đóng máy 2
Hình ảnh hậu trường của Viên Băng Nghiên trong Khuynh Thành Diệc Thanh Hoan

Một số khác cho rằng, bản thân Chung Hán Lương đã là một cái tên gạo cội trong ngành giải trí, những diễn viên có cơ hội hợp tác cùng anh, không một bước lên mây thì cũng trở nên có tiếng tăm hơn hẳn. Viên Băng Nghiên hợp tác cùng Chung Hán Lương không khéo lại là một mối lương duyên.

Khuynh Thành Diệc Thanh Hoan tung video đóng máy 3
Hình ảnh hậu trường Viên Băng Nghiên trong Khuynh Thành Diệc Thanh Hoan