Chờ...

Kailia Posey - Nữ diễn viên nổi tiếng với bức ảnh meme qua đời ở tuổi 16

(VOH) - Thông tin nữ diễn viên Kailia Posey nổi tiếng của chương trình Toddlers & Tiaras qua đời khiến nhiều người vô cùng bất ngờ.

Nữ diễn viên Kailia Posey - cô gái với bức ảnh meme hài hước, có thể khiến trẻ em và người lớn phải bật cười từng gây bão cách đây vài năm đã qua đời ở tuổi 16. Thông tin được bà Marcy Posey Gatterman - mẹ ruột của nữ diễn viên Kailia Posey đăng tải trên trang facebook cá nhân vào ngày 3/5. 

Kailia Posey - Nữ diễn viên nổi tiếng với bức ảnh meme qua đời ở tuổi 16 1
Nữ diễn viên Kailia Posey qua đời ở tuổi 16

Cụ thể, Bà Gatterman đã đăng bức ảnh con gái mặc bộ váy lấp lánh ở dạ tiệc vào tháng trước và chia sẻ: "Tôi không thể nói được lời nào và suy nghĩ được gì. Cô con gái xinh xắn của chúng tôi đã ra đi mãi mãi. Xin mọi người tôn trọng sự riêng tư của gia đình tôi lúc này. Kailia mãi là công chúa bé bỏng trong lòng tôi".

Xem thêm: Xót xa cảnh mẹ ruột khóc ngất tại đám tang nam diễn viên 26 tuổi qua đời lúc đang ngủ, nguyên nhân tử vong khiến ai cũng rùng mình

Kailia Posey - Nữ diễn viên nổi tiếng với bức ảnh meme qua đời ở tuổi 16 2
Mẹ nữ diễn viên thông tin vụ việc lên trang cá nhân

Nguyên nhân sự ra đi của nữ diễn viên đã không được gia đình tiết lộ. Trên trang cá nhân, mẹ của cô đã cập nhật ảnh đại diện và ảnh bìa tưởng nhớ con gái.

Kailia Posey đã trở nên vô cùng nổi tiếng khi xuất hiện trong chương trình Toddlers & Tiaras năm 2012. Tại biểu, cô đã thể hiện khuôn mặt vô cùng hài hước và trở thành meme gây bão mạng xã hội. Dù đã trải qua hơn 10 năm nhưng những hình ảnh và Gif về nụ cười của cô ngày ấy vẫn luôn được cộng đồng mạng vô cùng ưa chuộng và thích thú. 

Kailia Posey - Nữ diễn viên nổi tiếng với bức ảnh meme qua đời ở tuổi 16 3
Kailia Posey nổi tiếng với bức ảnh meme từ khi mới 6 tuổi

Sự ra đi của Kailia Posey khiến nhiều người vô cùng tiếc nuối, bởi lẽ cô vẫn còn quá nhiều mục tiêu và cơ hội ở tương lai phía trước. Được biết, Posey vừa đón sinh nhật lần thứ 16 cùng gia đình và bạn bè vào ngày 20 tháng 4 vừa qua và vào tháng tới, cô sẽ tốt nghiệp trung học loại xuất sắc.

Kailia Posey - Nữ diễn viên nổi tiếng với bức ảnh meme qua đời ở tuổi 16 4
Cô nàng sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp cùng tương lai rộng mở
Kailia Posey - Nữ diễn viên nổi tiếng với bức ảnh meme qua đời ở tuổi 16 5
 
Kailia Posey - Nữ diễn viên nổi tiếng với bức ảnh meme qua đời ở tuổi 16 6
Trước đó không lâu, Kailia Posey còn vui vẻ đón sinh nhật tuổi 16 bên cạnh người thân và bạn bè

Ảnh: FBNV, Instagram