Dương Tử và Tần Tuấn Kiệt bị bắt gặp tái hợp sau 6 năm chia tay, hai bên đều lên tiếng

(VOH) - Dấu hiệu ‘nối lại tình xưa’ của đôi trai tài gái sắc được tung ra bởi blogger Trương Tiểu Hàn, hiện đang làm giới Cbiz rúng động.

Sáng ngày 9/5/2022, Blogger Trương Tiểu Hàn tung ảnh Dương Tử đi ăn cơm cùng tình cũ Tần Tuấn Kiệt sau 6 năm chia tay. Thông tin cho biết vào khoảng 8 giờ tối ngày 07/05 tại một tiệm cơm ở Hoành Điếm, Tần Tuấn Kiệt và Dương Tử đã có cuộc hội ngộ sau nhiều năm rạn nứt. Được biết, Tần Tuấn Kiệt ra về trước khoảng 30 phút, sau đó Dương Tử cùng hai người bạn khác mới rời đi.

Dương Tử và Tần Tuấn Kiệt bị bắt gặp cùng nhau ăn cơm, chưa kịp nghi ngờ bên nhà gái đã có động thái 1
Cả hai bị bắt gặp đi ăn chung tại một tiệm cơm

Đoạn video mà Trương Tiểu Hàn đăng kèm. (Nguồn: Weibo)

Thông tin bên lề cho biết thêm, ngoài Dương Tử và Tần Tuấn Kiệt thì tiệm cơm này thường xuyên được giới nghệ sĩ yêu thích và hay lui tới. Trong tối hôm đó còn có sự xuất hiện của Đồng Dao, Lý Trạch Phong, Triệu Chí Vỹ, Trương Tuệ Văn,.. Tuy vẫn chưa xác định được họ đi chung hay đi riêng với Dương Tử và Tần Tuấn Kiệt nhưng nhiều ý kiến cho rằng đây có thể là tín hiệu “tình cũ không rủ cũng tới” của đôi nghệ sĩ.

Nhiều nghệ sĩ cũng có mặt trong tiệm ăn ngày hôm đó

Không để fan của mình phải chờ lâu, phía Dương Tử đã lên tiếng. Studio Dương Tử đã phủ nhận rằng “Từ không thành có, chỉ đi liên hoan với bạn bè khác mà thôi”.

Ngay lúc này cái tên của 2 nghệ sĩ cũng chính thức thống lĩnh bảng xếp hạng hot-search. Có thể thấy chuyện tình Dương Tử và Tần Tuấn Kiệt thật sự có tầm ảnh hưởng lớn và được rất nhiều người quan tâm.

Dương Tử và Tần Tuấn Kiệt bị bắt gặp cùng nhau ăn cơm, chưa kịp nghi ngờ bên nhà gái đã có động thái 2
Trang tin tức Sina đăng tải tin tức phía Dương Tử lên tiếng phủ nhận tin đồn.
Dương Tử và Tần Tuấn Kiệt bị bắt gặp cùng nhau ăn cơm, chưa kịp nghi ngờ bên nhà gái đã có động thái 3
Cả hai nghệ sĩ và blogger Trương Tiểu Hàn đều lọt top hot search ngay sau nghi vấn nổ ra. (Nguồn: Ảnh chụp màn hình)

Ngay sau đó, Tần Tuấn Kiệt cũng đăng lên tài khoản cá nhân: "Cẩu tử không phải do tôi tìm! Có thể mắng tôi nhưng đừng mắng bộ phim! Hơn nữa, những gì chụp được hoàn toàn nhảm nhí!".

Dương Tử và Tần Tuấn Kiệt bị bắt gặp tái hợp sau 6 năm chia tay, hai bên đều lên tiếng 4
 

Tình yêu của Dương Tử và Tần Tuấn Kiệt bắt đầu từ năm 2016 nhưng đến valentine 2017 thì cả hai mới chính thức công khai với khán giả và truyền thông. Chuyện tình của đôi trẻ từng làm rúng động giới Cbiz một thời gian dài, được biết đây cũng là người yêu duy nhất mà Dương Tử cho “ra mắt” trong sự nghiệp của mình. Trong khoảng thời gian này, cả hai cũng góp mặt chung trong bộ phim Long Châu Truyền Kỳ.

Xem thêm: Tần Tuấn Kiệt: Nam thần có sự nghiệp yên ắng bao nhiêu đời tư lại ồn ào bấy nhiêu

Dương Tử và Tần Tuấn Kiệt bị bắt gặp cùng nhau ăn cơm, chưa kịp nghi ngờ bên nhà gái đã có động thái 4
Đóng chung phim Long Châu Kỳ Truyện
Dương Tử và Tần Tuấn Kiệt bị bắt gặp cùng nhau ăn cơm, chưa kịp nghi ngờ bên nhà gái đã có động thái 5
Khoảng thời gian còn mặn nồng trong phim trường
Dương Tử và Tần Tuấn Kiệt bị bắt gặp cùng nhau ăn cơm, chưa kịp nghi ngờ bên nhà gái đã có động thái 6
Thường xuyên bị bắt gặp hẹn hò

Bên nhau chưa được bao lâu thì 6 tháng sau vào ngày 12/8/2017, hai người đột ngột thông báo đường ai nấy đi để lại một dấu chấm hỏi vô cùng lớn trong lòng khán giả.

Trước đó, cũng có nhiều luồng thông tin xoay quanh câu chuyện tình cảm của cả hai liên quan đến “tiểu tam” đóng chung phim với Tần Tuấn Kiệt. Trong hậu trường bộ phim Bong Bóng Mùa Hè, Trương Tuyết Nghênh đã có những cử chỉ thân mật thái quá với Trương Tuấn Kiệt dù thời điểm đó anh đã là hoa có chủ. 

 

Nhiều cử chỉ thân mật của Trương Nghênh Tuyết bị netizen ném đá

Hình ảnh sau khi được tung ra Trương Tuyết Nghênh liền bị gắn mác “kẻ thứ 3” xen ngang cuộc tình của Dương Tử và Tần Tuấn Kiệt. Dù đã được người trong cuộc là Dương Tử và Tần Tuấn Kiệt lên tiếng đính chính nhưng nhiều người cho rằng đây có thể là một trong những lý do khiến cả hai người rạn nứt.

Dương Tử và Tần Tuấn Kiệt bị bắt gặp cùng nhau ăn cơm, chưa kịp nghi ngờ bên nhà gái đã có động thái 7
Lên tiếng đính chính chuyện tiểu tam nhưng vẫn đường ai nấy đi ngay sau đó

Đến giờ cả ba người đều có sự nghiệp và câu chuyện riêng nhưng nhìn chung về phần Dương Tử có thể thấy rằng những năm gần đây cô thật sự thành công, liên tục đóng phim, tham gia show truyền hình đa dạng thể loại đẩy mạnh danh tiếng ngày một đi xa hơn mà diễn xuất cũng tiến bộ và linh hoạt hơn rất nhiều.

Nguồn ảnh: Weibo, Baidu