Hậu chia tay Camila Capello, Shawn Mendes ngày càng yêu mến đại dương đến lạ

(VOH) – Được biết, nam ca sĩ từng là một người rất ghét biển nhưng giờ đây, hình ảnh anh chàng xuất hiện tại nơi này ngày càng một dày đặc.

Shawn Mendes là nam ca sĩ người Canada nổi tiếng nhờ vào sự nghiệp ca hát thành công lẫy lừng. Không chỉ có vậy, chuyện tình một thời của anh chàng cùng với nữ ca sĩ Camila Capello đã tiêu tốn không ít giấy mực của cánh báo chí. Cặp đôi trai tài gái sắc đã từng sở hữu lượng fan ủng hộ họ thành đôi vô cùng đông đảo, vì vậy, khi tin tức chia tay nổ ra đã khiến không ít người phải tiếc nuối.

shawn-mendes-thay-doi-hau-chia-tay-1
 
shawn-mendes-thay-doi-hau-chia-tay-2
Camila và Shawn là cặp đôi vàng của Hollywood, sự chia tay của cả hai để lại bao nhiêu tiếc nuối

Đáng nói, chàng trai sinh năm 1998 đã có những thay đổi đáng kể sau khi chia tay bạn gái. Được biết, Shawn Mendes là người từng rất không thích biển, thời điểm còn mặn nồng với Camila, hầu như các fan hâm mộ rất ít khi thấy anh chàng cởi trần đi tắm biển. Nhưng giờ đây cánh paparazzi rất thường xuyên chụp được những hình ảnh Shawn vui vẻ, hạnh phúc khi được thư giãn tại đây.

shawn-mendes-thay-doi-hau-chia-tay-3
 
shawn-mendes-thay-doi-hau-chia-tay-4
 
shawn-mendes-thay-doi-hau-chia-tay-6
 
shawn-mendes-thay-doi-hau-chia-tay-7
Shawn Mendes khoe thân hình chuẩn 6 múi bên cạnh bãi biển trong thời gian gần đây
shawn-mendes-thay-doi-hau-chia-tay-7
 
shawn-mendes-thay-doi-hau-chia-tay-8
 
shawn-mendes-thay-doi-hau-chia-tay-9
Không chỉ có vậy, giờ đây anh chàng thậm chí vượt qua nỗi sợ của mình và còn đam mê lướt sóng

Không chỉ có vậy, anh chàng dường như có thêm một thú vui mới chính là yêu thích việc thiền định và hứng thú với tự nhiên nhiều hơn. Vào tháng 02, Shawn Mendes đã bị trông thấy xuất hiện cùng với nữ Youtuber có tên là Hitomi Mochizuki, người chuyên truyền cảm hứng với những bài tập yoga tốt cho sức khỏe. Cả hai được cho là đang thực hiện 1 nghi thức đặc biệt ở bờ biển Hawaii vào ngày 4/2.

shawn-mendes-thay-doi-hau-chia-tay-8
Shawn Mendes gần đây còn bị bắt gặp hứng thú với thiền định cùng với một Youtuber, cô nàng cũng bị đồn thổi là tình mới của anh chàng
shawn-mendes-thay-doi-hau-chia-tay-10
 
shawn-mendes-thay-doi-hau-chia-tay-10
 
shawn-mendes-thay-doi-hau-chia-tay-11
Anh chàng giờ đây đã có thú vui mới

Xem thêm: Concert của Justin Bieber vừa đổ bộ châu Á, vé đã được bán 'sạch' trong phút chốc

Shawn Mendes nổi tiếng với loạt hit mang tên Stiches, Treat You Better, Senorita...và là một nhân tố luôn được giới trẻ toàn cầu yêu thích nhờ vào tài năng âm nhạc cũng như ngoại hình điển trai.

Ảnh: Internet