Nhan sắc của phụ huynh nhà mỹ nhân Vbiz thời trẻ: Mẹ là Á hậu những năm 70, bố lai Tây cực phong độ

(VOH) - Thật không ngoa khi cho rằng showbiz Việt có nhiều mỹ nhân sở hữu nhan sắc đỉnh cao là nhờ được thừa hưởng từ các 'thần tiên tỷ tỷ' và 'soái ca trong mơ'.

Nhắc đến các ngôi sao giải trí Vbiz, công chúng có dịp trầm trồ trước vẻ đẹp một chín một mười của mỗi người. Ai ai trong showbiz cũng đều đẹp bất kể đó là vẻ đẹp tự nhiên hay đã qua phẫu thuật thẩm mỹ. Ấy vậy, dàn sao dưới đây lại thừa hưởng những nhan sắc đỉnh cao của bố mẹ bởi lần đầu tiên công chúng có dịp được tận mắt chứng kiến những tấm ảnh để đời của phụ huynh nhà sao Việt.

Mẹ Lâm Vỹ Dạ

Diễn viên Lâm Vỹ Dạ thường xuyên chia sẻ về những kỉ niệm của cô cùng người mẹ quá cố của mình trong các show truyền hình. Mỗi khi nhắc đến mẹ, ánh mắt của nữ diễn viên lúc nào cũng lấp lánh và đầy hào hứng. Lâm Vỹ Dạ còn tự hào chia sẻ mẹ của mình ngày trước từng đoạt giải Á hậu trong một cuộc thi nhan sắc vào những năm 70. 

Visual của phụ huynh Sao Việt thời trẻ: Mẹ là Á hậu những năm 70, bố lai Tây cực kỳ phong độ 1
Nhan sắc Á hậu của mẹ Lâm Vỹ Dạ thời trẻ
Visual của phụ huynh Sao Việt thời trẻ: Mẹ là Á hậu những năm 70, bố lai Tây cực kỳ phong độ 2
Lâm Vỹ Dạ cho biết mẹ cô là Á hậu những năm 70 với nhan sắc mỹ miều

Thậm chí, để chứng minh điều mình nói là đúng, bà xã Hứa Minh Đạt còn cho công chúng thấy những tấm ảnh xinh đẹp thuở xưa của mẹ cô. Trong những tấm ảnh đó, netizen dễ dàng nhận ra mẹ của Lâm Vỹ Dạ sở hữu nhan sắc mỹ miều, hiền hậu cùng chiều cao lý tưởng. Nhiều khán giả đã cho rằng, Lâm Vỹ Dạ rất may mắn khi được sở hữu những nét đẹp trời phú của người mẹ Á hậu.

Visual của phụ huynh Sao Việt thời trẻ: Mẹ là Á hậu những năm 70, bố lai Tây cực kỳ phong độ 3
Bà xã Hứa Minh Đạt thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ Á hậu

Phụ huynh Hồ Ngọc Hà

Có thể nói, không phải tự nhiên mà công chúng lại luôn ngưỡng mộ vẻ đẹp hoàn hảo của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Với nhan sắc đậm chất lai Tây cùng chiều cao lý tưởng, nhiều lần khán giả đã đặt ra câu hỏi: “Nhan sắc đỉnh cao của Hồ Ngọc Hà đã như vậy thì phụ huynh nhà cô còn tuyệt vời như thế nào?”

Visual của phụ huynh Sao Việt thời trẻ: Mẹ là Á hậu những năm 70, bố lai Tây cực kỳ phong độ 4
Visual lai Tây cực kì xinh đẹp của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà

Như không để khán giả chờ đợi lâu, mẹ của nữ ca sĩ đã lập tức chia sẻ những khoảnh khắc thời trẻ của mình và chồng trên mạng xã hội. Tuy chỉ với những tấm ảnh trắng đen cũ kĩ, lần đầu tiên netizen được “diện kiến dung mạo” quá đổi hoàn hảo của bố mẹ Hồ Ngọc Hà.

Thời còn trẻ, mẹ của giọng ca Cả Một Trời Thương Nhớ sở hữu nhan sắc đậm nét Á Đông cực kỳ sắc sảo còn ba của cô lại mang một dáng vẻ phong trần, bụi bặm và hơi lai Tây. Quả thật, mỗi khi cả ba thành viên cùng tụ họp trong một tấm ảnh thì bà xã Kim Lý cũng bị bố mẹ chiếm trọn spotlight.

Visual của phụ huynh Sao Việt thời trẻ: Mẹ là Á hậu những năm 70, bố lai Tây cực kỳ phong độ 5
Nhìn những tấm ảnh được đăng tải, công chúng cũng hiểu được Hồ Ngọc Hà có được nhan sắc đỉnh cao là từ đâu
Visual của phụ huynh Sao Việt thời trẻ: Mẹ là Á hậu những năm 70, bố lai Tây cực kỳ phong độ 6
Visual ngất ngây của phụ huynh nhà người đẹp

Mẹ Á hậu Hoàng Oanh

Không hiển nhiên mà Á hậu Hoàng Oanh lại trở thành một trong những mỹ nhân 9x của làng giải trí Việt. Bởi lẽ cô nàng thừa hưởng nhan sắc xinh đẹp của mình qua mẹ của cô. Á hậu Hoàng Anh đăng tải những tấm ảnh ngày trước của mẹ lên mạng xã hội để khoe với công chúng khiến ai nấy đều trầm trồ khen ngợi. 

Visual của phụ huynh Sao Việt thời trẻ: Mẹ là Á hậu những năm 70, bố lai Tây cực kỳ phong độ 7
Vẻ đẹp dịu dàng của mẹ nàng hậu Hoàng Oanh

Thông qua những bức ảnh được đăng tải, có thể nói mẹ của Á hậu kiêm MC Hoàng Oanh sở hữu đôi mắt to tròn cùng nụ cười duyên dáng đầy thu hút. Tuy nhan sắc có phần thay đổi theo thời gian, song mẹ của người đẹp 9x vẫn luôn ghi điểm bởi vẻ ngoài rạng rỡ, tươi trẻ. Thậm chí trong nhiều tấm ảnh được đăng tải, mẹ của nàng hậu được nhận xét là có gu thời trang sành điệu cùng diện mạo quá đỗi trẻ trung của mình.

Visual của phụ huynh Sao Việt thời trẻ: Mẹ là Á hậu những năm 70, bố lai Tây cực kỳ phong độ 8
Dù thời hoàng kim đã qua nhưng mẹ của Á hậu Hoàng Oanh vẫn được nhận xét là có diện mạo trẻ trung, xinh đẹp
Visual của phụ huynh Sao Việt thời trẻ: Mẹ là Á hậu những năm 70, bố lai Tây cực kỳ phong độ 9
Hoàng Oanh thừa hưởng nét đẹp dịu dàng của mẹ mỹ nhân

Phụ huynh nhà Midu

Hot girl Midu từng gây sốt cộng đồng mạng khi lần đầu tiên công khai hình ảnh thời trẻ của bố mẹ lên trang cá nhân trong một lần kỉ niệm ngày cưới của phụ huynh. Ngay lập tức, nhiều khán giả bất ngờ trước nhan sắc đỉnh cao của đấng sinh thành nhà hot girl đình đám.

Visual của phụ huynh Sao Việt thời trẻ: Mẹ là Á hậu những năm 70, bố lai Tây cực kỳ phong độ 10
Nhan sắc không chỗ nào chê của phụ huynh nhà Midu

Theo đó, mẹ của nữ diễn viên 4 Năm, 2 Chàng, 1 Tình Yêu sở hữu vẻ ngoài đoan trang, hiền thục thì ba của Midu lại đậm nét lãng tử, chuẩn “soái ca” trong lòng của nhiều chị em.

Visual của phụ huynh Sao Việt thời trẻ: Mẹ là Á hậu những năm 70, bố lai Tây cực kỳ phong độ 11
Vẻ đẹp cộng hưởng của bố mẹ Midu khi đứng chung khung hình...
Visual của phụ huynh Sao Việt thời trẻ: Mẹ là Á hậu những năm 70, bố lai Tây cực kỳ phong độ 12
... và Midu xinh đẹp của hiện tại

Có lẽ, thông qua những tấm ảnh thời trẻ của các phụ huynh nhà sao Việt, công chúng có dịp được trầm trồ và hết lòng khen ngợi trước nhan sắc xuất thần của các đấng sinh thành nhà sao. Có thể nói, cũng chính nhờ đó mà giờ đây showbiz Việt được chào đón những mỹ nhân đình đám như: Hồ Ngọc Hà, Lâm Vỹ Dạ, Hoàng Oanh, Midu.

Ảnh: Internet.