MJ (Astro) lên đường nhập ngũ, fan nữ quyết định cạo đầu để an ủi

(VOH) - Hành động của fan nữ khi thần tượng MJ (Astro) lên đường nhập ngũ đang gây ra khá nhiều bàn tán từ cư dân mạng.

Như đã thông tin từ trước đó, nam thần tượng MJ nhóm Astro sẽ chính thức bước vào trung tâm huấn luyện quân sự cơ bản của mình vào ngày hôm nay 9/5. Theo đó, anh chàng sẽ là thành viên đầu tiên của Astro lên đường nhập ngũ. Các thành viên của nhóm cũng đã đến tận nơi để tiễn MJ vào quân đội. Dù vậy nhưng thông tin về địa điểm nhập ngũ của MJ vẫn được giữ kín cho đến hiện tại. 

MJ (Astro) lên đường nhập ngũ, fan nữ quyết định cạo đầu để an ủi 1
MJ (Astro) chính thức lên đường nhập ngũ vào hôm nay

Cũng như nhiều nam thần tượng khác, MJ đã phải cắt tóc ngắn trước khi chính thức bước chân vào quân ngũ. Tại buổi chia tay các thành viên, có lẽ anh chàng vẫn chưa quen được với kiểu tóc ngắn cũn của mình nên đã thường xuyên lấy tay xoa đầu vô cùng đáng yêu. Trên trang twitter của Astro, MJ cũng đăng tải những hình ảnh mới nhất của mình để cập nhật cho người hâm mộ, đồng thời hứa sẽ sớm trở về thật khỏe mạnh. 

Xem thêm: 5 idol trở thành thành viên đầu tiên trong nhóm nhập ngũ vào năm 2022

MJ (Astro) lên đường nhập ngũ, fan nữ quyết định cạo đầu để an ủi 2
 
MJ (Astro) lên đường nhập ngũ, fan nữ quyết định cạo đầu để an ủi 3
Anh chàng khoe ảnh tóc mới sau khi đã cạo của mình
MJ (Astro) lên đường nhập ngũ, fan nữ quyết định cạo đầu để an ủi 4
Có vẻ như nam thần tượng sinh năm 1994 vẫn chưa quen với kiểu tóc mới

Tuy nhiên, điều khiến dân mạng bất ngờ nhất chính lại là hành động đặc biệt của một fan nữ dành cho nam thần tượng. Theo đó, cô nàng cho biết mình đã rủ bạn bè cùng cạo đầu để an ủi thần tượng, vì MJ cũng phải xuống tóc để lên đường nhập ngũ. 

Trong đoạn video đăng tải, cô nàng vui vẻ chia sẻ: “MJ sợ cạo đầu một mình nên mình đã dụ dỗ bạn bè và cạo đầu cùng nhau ^^!! Mong là cậu sẽ cười khi xem cái này lúc nhập ngũ. Mỗi khi tóc mình dài ra, mình sẽ nghĩ đến MJ!! Đừng để bị thương và đi cẩn thận nhé!”. 

Xem thêm: Suho (EXO) nhập ngũ: Chen lần đầu xuất hiện sau khi làm bố; Lay gửi tin nhắn tạm biệt

MJ (Astro) lên đường nhập ngũ, fan nữ quyết định cạo đầu để an ủi 5
Fan nữ quyết định cạo đầu để an ủi MJ

Những chia sẻ của bạn fan nhanh chóng thu hút nhiều sự quan tâm và bàn tán. Một số ý kiến cho rằng hành động này của fan nữ là hơi quá đà và không phù hợp. Cũng có nhiều người cho rằng bạn fan có quyền làm bất cứ điều gì cô ấy muốn, và việc cạo đầu cũng không phải là điều gì quá đáng để lên án. Nhưng dù thế nào thì cũng có thể thấy cô bạn fan này đã dũng cảm để đưa ra quyết định hết sức táo bạo.

MJ (Astro) lên đường nhập ngũ, fan nữ quyết định cạo đầu để an ủi 6
 
MJ (Astro) lên đường nhập ngũ, fan nữ quyết định cạo đầu để an ủi 7
Cư dân mạng không ngừng tranh cãi về hành động của bạn fan

Có thể nói, làn sóng Kpop đang ngày càng trở nên mạnh mẽ và có sức ảnh hưởng ở khắp mọi nơi. Việc fan hâm mộ thể hiện tình yêu và sự ủng hộ cho thần tượng cũng không còn là điều gì quá xa lạ. Tuy nhiên, trước những việc làm táo bạo như thế này, việc dân mạng xảy ra tranh cãi cũng là điều khó tránh khỏi. Chỉ hy vọng rằng trước khi đưa ra bất cứ quyết định gì, các bạn fan cũng hãy suy nghĩ thật kĩ và đừng làm điều gì tổn hại đến bản thân. Vì chỉ có như vậy thì thần tượng của bạn mới thật sự cảm thấy vui vẻ và an tâm trong lòng. 

MJ (Astro) lên đường nhập ngũ, fan nữ quyết định cạo đầu để an ủi 8
Dù sao thì cũng hy vọng MJ sẽ sớm khỏe mạnh trở về

Ảnh: Chụp màn hình, Twitter