Song Hye Kyo xinh đẹp lộng lẫy tại sự kiện trang sức ở Paris

(VOH) - Không hổ danh là mỹ nhân không tuổi, Song Hye Kyo chiếm spotlight với vẻ ngoài đẹp tựa thiên thần dù đã bước sang độ tuổi U50. Minh chứng cho visual của người đẹp đã thể hiện rõ qua loạt ảnh.

Mới đây, Song Hye Kyo vừa đến Pháp để tham dự sự kiện thời trang hoành tráng của Chaumet. Tại show diễn của thương hiệu đình đám, “người đẹp không tuổi” xuất hiện nổi bật trong bộ cánh lộng lẫy và cực kỳ sang trọng.

Được biết, mỹ nhân 41 tuổi đến tham dự sự kiện với vai trò là đại sứ thương hiệu bên cạnh dàn khách mời và quan chức cấp cao.

Song Hye Kyo tại sự kiện trang sức ở Paris 1
Thần thái sang chảnh của mỹ nhân thu hút sự chú ý ngay khi xuất hiện

Đến tham dự buổi trình diễn, Song Hye Kyo diện chiếc đầm đen hai dây được thiết kế tinh tế đơn giản. Bộ cánh đã giúp tôn lên dáng vẻ mảnh mai thanh thoát của người đẹp, ẩn hiện vòng eo thon gọn cùng làn da mịn màng trắng ngần đáng ngưỡng mộ ở độ tuổi của cô. Tạo điểm nhấn thêm cho outfit sự kiện, nữ diễn viên Hậu Duệ Mặt Trời đã khéo léo lựa chọn bộ trang sức ngọc trai màu xanh lá đến từ thương hiệu đại diện. 

Song Hye Kyo tại sự kiện trang sức ở Paris 2
Người đẹp lựa chọn trang sức nổi bật cho bộ outfit của mình thêm phần lộng lẫy

Có thể nói, ngay từ khi nhìn thấy nữ diễn viên nổi tiếng người Hàn Quốc xuất hiện, các quan chức cấp cao có mặt đã bày tỏ sự hào hứng và rất vui vẻ chào đón. Song Hye Kyo được đón tiếp nồng nhiệt khi liên tục trò chuyện và chụp ảnh lưu niệm cùng mọi người.

Song Hye Kyo tại sự kiện trang sức ở Paris 3
Cô thoải mái trò chuyện cùng các lãnh đạo cấp cao
Song Hye Kyo tại sự kiện trang sức ở Paris 4
Và thậm chí còn thích thú chụp ảnh cùng bạn bè quốc tế

Tuy nhiên bên cạnh đó, người hâm mộ cũng đã nhận ra một điểm cực kỳ quan trọng của người đẹp. Cụ thể, netizen phát hiện đã hơn 6 tháng Song Hye Kyo chưa cập nhật bất kì tin tức hay hình ảnh nào lên mạng xã hội. Nhiều cư dân mạng đã đồn đoán rằng liệu có phải mỹ nhân yêu thích Instagram dạo gần đây đã quá bận rộn với công việc hay không?

Song Hye Kyo tại sự kiện trang sức ở Paris 5
Nhan sắc xứng đáng nhận "cơn mưa" lời khen từ người xung quanh
Song Hye Kyo tại sự kiện trang sức ở Paris 6
Hiện tại người đẹp đang tất bật chuẩn bị cho dự án phim mới của mình

Theo như một nguồn tin, trong khoảng thời gian này Song Hye Kyo đang tham gia dự án phim mới mang tên The Glory. Được biết, đây là lần thứ hai nữ diễn viên hợp tác với biên kịch Kim Eun Sook. Năm 2016, họ đã cùng tạo nên thành công rực rỡ của Hậu Duệ Mặt Trời.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.