Vương Hạc Đệ và Ngu Thư Hân vô tình bị team qua đường ‘tóm sống’ khoảnh khắc đang chụp ảnh

(VOH) - Vương Hạc Đệ và Ngu Thư Hân bị bắt gặp chụp ảnh trên vỉa hè liệu có liên quan đến drama Thương Lan Quyết?

Mới đây, cộng đồng mạng “rần rần” khoảnh khắc Vương Hạc ĐệNgu Thư Hân đang chụp ảnh ở công viên. Ngay lập tức, hình ảnh của cặp đôi chính trong Thương Lan Quyết đã thu hút sự chú ý của công chúng và người hâm mộ.

Vương Hạc Đệ và Ngu Thư Hân vô tình bị team qua đường ‘tóm sống’ khoảnh khắc đang chụp ảnh 1
Vương Hạc Đệ và Ngu Thư Hân bị bắt gặp đang chụp ảnh ở công viên (Nguồn ảnh: tramtinz)

Không ít netizen đã tự đặt ra câu hỏi rằng, liệu Vương Hạc Đệ và Ngu Thư Hân có đang chụp ảnh cho bộ phim của mình hay không? Theo nhiều nguồn tin thì tháng 5 này phim sẽ lên sóng. Nên rất có thể đây là dấu hiệu vui, ngày Thương Lan Quyết được trình làng công chúng không còn xa.

Xem thêm: Thương Lan Quyết tung poster tạo hình dàn nhân vật chính siêu xịn sò, Ngu Thư Hân ngày càng xinh đẹp dịu dàng

Thương Lan Quyết là một trong những dự án tiềm năng của Iqiyi, được chuyển thể từ truyện Ma Tôn của tác giả Cửu Lộ Phi Hương. Bộ phim thuộc thể loại huyền huyễn. Theo đó, diễn viên Ngu Thư Hân sẽ vào vai Hoa Lan Nhỏ, còn vai nam chính Ma tôn Đông Phương Thanh Thương sẽ do Vương Hạc Đệ đảm nhiệm. 

Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình của Hoa Lan Nhỏ và Ma tôn. Vốn là một thần nữ phép thuật cao cường ở kiếp trước, Hoa Lan Nhỏ sau khi đầu thai thành tiên nữ cấp thấp, cô nhận ra bản thân đang ở cùng với kẻ thù không đội trời chung. Người này, không ai khác chính là Ma tôn Đông Phương Thanh Thương. Hắn trước kia đã quét sạch bộ tộc của Hoa Lan Nhỏ, kiếp này lại vô tình bị mắc trong Hạo Thiên Tháp. Để có thể thoát ra, Ma tôn tính hi sinh linh hồn của Hoa Lan Nhỏ, thế nhưng trong quá trình "chung đụng", hắn đã phải lòng cô gái nhỏ nhắn, đáng yêu. Liệu cả hai sẽ làm cách nào để giải trừ phong ấn lẫn thù xưa để ở bên nhau?

Được biết, ngay từ khi khai máy, Thương Lan Quyết đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả bởi dàn cast tiềm năng và nội dung phim quá hấp dẫn. Thêm vào đó, đây là dự án được chuyển thể từ tiểu thuyết của Cửu Lộ Phi Hương càng hứa hẹn sẽ làm nên một drama đình đám. Bởi từ trước đến nay, hầu như các bộ phim được chuyển thể từ các ấn phẩm của nhà văn này đều thành công ngoài sức tưởng tượng. Chẳng hạn như: Hương Mật Tựa Khói Sương, Ngự Giao Ký,...

Vương Hạc Đệ và Ngu Thư Hân vô tình bị team qua đường ‘tóm sống’ khoảnh khắc đang chụp ảnh 2
Poster phim Thương Lan Quyết
Vương Hạc Đệ và Ngu Thư Hân vô tình bị team qua đường ‘tóm sống’ khoảnh khắc đang chụp ảnh 3
Poster phim Thương Lan Quyết

Chính vì vậy, việc couple chính của Thương Lan Quyết bị leak khoảnh khắc chụp ảnh lần này càng khiến cho netizen trông ngóng ngày phim được trình làng công chúng.