Kiko Mizuhara - 'tình cũ' G-Dragon tố cáo nạn quấy rối tình dục nhưng lãnh kết cục thảm

(VOH) - Nữ diễn viên kiêm người mẫu Kiko Mizuhara lên tiếng tố cáo bị quấy rối tình dục nhưng lại nhận phải loạt phản ứng trái chiều.

Mới đây, Kiko Mizuhara đã nhận phải nhiều bình luận ác ý sau khi bày tỏ quan điểm của mình về vấn đề bạo lực tình dục trong làng giải trí Nhật Bản.

Trả lời về vấn đề quấy rối trong ngành giải trí Nhật Bản, Kiko đã thẳng thắn công khai về vấn đề này và đề nghị trường quay nên có một điều phối viên chuyên giám sát các cảnh quay thân mật để tránh tình trạng các diễn viên bị quấy rối. Lý giải về vấn đề này, nữ diễn viên đã bày tỏ quan điểm: "Trong ngành giải trí, vấn đề lạm dụng, quấy rối tình dục vẫn đang tiếp tục tồn tại. Tôi thường nghe thấy những lời nhận xét quấy rối tình dục từ các đạo diễn nam. Có một sự ép buộc ngầm trong ngành giải trí".

Bạn gái cũ G-Dragon tố cáo nạn quấy rối tình dục nhưng lãnh kết cục thảm 1
Bạn gái cũ G-Dragon - Kiko Mizuhara thẳng thắn bày tỏ quan điểm về vấn đề nhạy cảm.

Cụ thể, bạo lực tình dục trong giới showbiz “mặt trời mọc” đã trở thành một chủ đề nóng ở hầu hết các diễn đàn. Trong số các trường hợp về vấn đề này, nổi bật nhất là cáo buộc đạo diễn Hideo Sakaki của bộ phim MitsugetsuHazard Lamp. Ngay lập tức, buổi công chiếu các bộ phim của anh ta đều bị hủy sau khi một tạp chí Nhật Bản đưa ra những cáo buộc dành cho vị đạo diễn này.

Bạn gái cũ G-Dragon tố cáo nạn quấy rối tình dục nhưng lãnh kết cục thảm 2
Đạo diễn Hideo Sakaki bị cáo buộc bạo lực tình dục đối với phụ nữ.

Ngoài ra, một đạo diễn khác là Sion Sono cũng bị cáo buộc là đã gây áp lực lên các nữ diễn viên, ép họ phải quan hệ tình ái để đổi lấy vai diễn trong những dự án của ông. Tuy nhiên, vụ việc trở nên chấn động hơn khi thủ phạm của bạo lực tình dục là Umekawa Haruo, nhà sản xuất của bộ phim tình cảm lãng mạn Ride or Die do nữ diễn viên kiêm người mẫu Kiko Mizuhara đóng vai chính.

Bạn gái cũ G-Dragon tố cáo nạn quấy rối tình dục nhưng lãnh kết cục thảm 3
Đạo diễn Umekawa Haruo.

Tưởng chừng cộng đồng Nhật Bản sẽ ủng hộ bạn gái cũ G-Dragon, tuy nhiên, quan điểm của Kiko đã bị cư dân mạng công kích nặng nề. Thậm chí, có những bình luận nói rằng những nhận xét của nữ diễn viên chỉ nhằm thu hút sự chú ý của mọi người hay cũng có những bình luận ác ý muốn hạ thấp cô nàng vì họ cho rằng Kiko chỉ đang làm quá mọi thứ lên.

Đứng trước hàng loạt những ý kiến trái chiều xoay quanh quan điểm của mình, nữ người mẫu khóc nức nở, nói trong nước mắt khi livestream: "Tôi nghĩ nói về quấy rối tình dục trong làng giải trí là điều đúng đắn. Nhưng ngày càng có nhiều người tấn công vì thực tế tôi có một nửa dòng máu Hàn Quốc…Tôi biết không thể làm gì được nhưng nó khiến tôi đau đớn rất nhiều. Tình trạng này thực sự đáng sợ".

Bạn gái cũ G-Dragon tố cáo nạn quấy rối tình dục nhưng lãnh kết cục thảm 4
Kiko bật khóc nức nở trên livestream vì bị công kích.

Những lời bình luận tiêu cực về vấn đề nhạy cảm xuất hiện tại Nhật Bản vẫn còn khá nhiều. Tuy nhiên, cũng có đa số người hâm mộ tán thành với quan điểm của nữ diễn viên và cho rằng: “Phải chăng đây chính là lúc chính phủ Nhật Bản nên có động thái mạnh hơn về vấn nạn quấy rối tình dục này?”.

Ảnh: Internet.