Rihanna lộ diện sau tin đồn bị bạn trai ‘cắm sừng’

(VOH) - Nữ tỷ phú Rihanna lộ diện trước thông tin bạn trai ngoại tình khiến cư dân mạng bất ngờ. Thật hư câu chuyện chia tay với bạn trai?

Mới đây, netizen xôn xao khi biết tin Rihanna “bụng mang dạ chửa” nhưng bị bạn trai ASAP Rocky “cắm sừng” bắt nguồn từ một nhân viên trong công ty của cô. Tâm điểm bàn tán trên các tờ báo lớn bắt đầu xuất hiện, hàng loạt bình luận nổ ra đa số đều hoang mang trước thông tin nữ tỷ phú bị nam rapper “đá”.

Rihanna lộ diện sau tin đồn bị bạn trai ‘cắm sừng’ 1
Nữ ca sĩ Rihanna và nam rapper ASAP Rocky.

Giữa lúc drama ngày một cao trào, Rihanna và ASAP Rocky bỗng xuất hiện cùng nhau tại sân bay Barbados, vùng Caribe vào thứ Bảy (16/4) vừa qua. Tuy nhiên, thái độ của cặp đôi khiến nhiều người càng có câu trả lời.

Mặc dù tin đồn ngày một lan rộng, nhưng để đáp trả lại những thông tin vô căn cứ, cặp đôi doanh nhân - rapper vô tư sánh bước cùng nhau và vui vẻ trò chuyện thân mật như chưa từng có chuyện gì xảy ra. Giọng ca Umbrella diện trang phục thoải mái để lộ bụng bầu ngày một lớn và có bạn trai xách các túi đồ hàng hiệu hộ tống bên cạnh cô nàng.

Rihanna lộ diện sau tin đồn bị bạn trai ‘cắm sừng’ 2
Cặp đôi vô tư xuất hiện tại sân bay.

Cụ thể, tin đồn sai sự thật bắt nguồn từ cây viết thời trang Louis Pisano tuyên bố trên trang mạng xã hội Twitter rằng Rihanna - Rocky đã chia tay trước khi nữ ca sĩ sinh con đầu lòng đã gây sốc người hâm mộ. Nam rapper bị bắt gặp đang lén lút qua lại với nhà thiết kế giày Amina Muaddi và vấn đề trở nên nghiêm trọng trong bối cảnh Rihanna đang mang thai.

Để đáp trả lại tin đồn “từ trên trời rơi xuống”, cặp đôi trai tài gái sắc đã cùng nhau cười đùa thoải mái khi ở sân bay. Ngay lập tức, netizen liền đặt ra câu hỏi: “Tại sao Louis Pisano đăng đàn tố cáo vô căn cứ ASAP Rocky trong thời điểm nhạy cảm như thế này?”

Rihanna lộ diện sau tin đồn bị bạn trai ‘cắm sừng’ 3
 
Rihanna lộ diện sau tin đồn bị bạn trai ‘cắm sừng’ 4
 
Rihanna lộ diện sau tin đồn bị bạn trai ‘cắm sừng’ 5
 
Rihanna lộ diện sau tin đồn bị bạn trai ‘cắm sừng’ 6
Hình ảnh mới đây nhất của Rihanna và bạn trai đã đập tan nghi vấn chia tay

Có lẽ, mọi nghi vấn chỉ được dập tắt khi chính nhà thiết kế gửi lời xin lỗi về sự sai sót của bản thân lên Twitter: “Đêm qua, tôi đã đưa ra một quyết định ngu ngốc khi tweet một số thông tin mà tôi đã nhận được.”“Tôi sẽ không nói về các nguồn hay đổ lỗi cho người khác về một cuộc thảo luận đó,... bởi vì cuối cùng, tôi đã đưa ra quyết định là soạn thảo những tweet như vậy… Tôi muốn chính thức xin lỗi tất cả các bên mà tôi có liên quan do hành động của mình và vì những dòng tweet liều lĩnh của bản thân…Tôi không có lý do gì để giải thích điều đó, tôi đã quá bị cuốn vào drama trên Twitter và không may khiến mọi thứ trở nên lộn xộn như thế…” - trích từ bài viết xin lỗi của Louis Pisano.

Rihanna lộ diện sau tin đồn bị bạn trai ‘cắm sừng’ 3

Louis Pisano đăng bài xin lỗi trên Twitter.

Bài đăng của nhà thiết kế nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng trên toàn thế giới. Cùng thời điểm đồn thổi ngoại tình bùng nổ, đại diện phát ngôn của Rihanna và Rocky không đưa ra bình luận nào do cả hai chỉ tập trung cho cuộc vui chơi của mình. Không lâu sau đó, tiểu tam tin đồn - nhà thiết kế Amina Muaddi cũng lên tiếng bức xúc, phủ nhận hoàn toàn tin đồn vô căn cứ, cho rằng Louis Pisano đã quá vội vã trong việc chắc lọc thông tin và điều đó sẽ vô tình ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa hai cô nàng xinh đẹp khi thật sự họ rất thân thiết với nhau.

Rihanna lộ diện sau tin đồn bị bạn trai ‘cắm sừng’ 4
Amina Muaddi phủ nhận tin đồn ngoại tình với ASAP Rocky.

Hiện tại, sau lần xuất hiện này, mọi tin đồn sai sự thật về sự kiện bà bầu Rihanna bị bạn trai “cắm sừng” đã được đính chính.

Ảnh: Internet.