Sao Quốc tế ngày 7/6: Lưu Thi Thi khoe ảnh quý tử, Rihanna là nữ ca sĩ giàu nhất thế giới

(VOH) - Sở hữu khối tài sản ròng cao nhất, Rihanna trở thành nữ ca sĩ giàu có nhất thế giới. Lưu Thi Thi khoe ảnh quý tử vừa tròn tháng nhưng không để lộ mặt bé.

Sao Âu Mỹ

Rihanna

VOH-sao-quoc-te-1

Ngày 5/6, tạp chí Forbes đã công bố danh sách Top 80 phụ nữ giàu nhất nước Mỹ/80 nữ tỷ phú, triệu phú tự thân giàu nhất nước Mỹ. Trong lĩnh vực âm nhạc, Rihanna bứt phá khi vượt qua những tên tuổi đình đám khác trở thành nữ ca sĩ giàu có nhất thế giới. Đặc biệt, Rihanna là ca sĩ duy nhất trong danh sách có chỉ số làm giàu tự thân là điểm 10 tuyệt đối.

Justin Bieber

VOH-sao-quoc-te-2

Vào ngày 5/5, Justin Bieber gây xôn xao bởi động thái khoe nhẫn cưới đầy lộ liễu khi xuất hiện trên đường phố. Ngay sau đó, tờ UsWeekly của Mỹ đã lập tức liên hệ cùng nguồn tin thân cận với nam ca sĩ để xác nhận thông tin về lễ cưới của anh và Hailey. Theo nguồn tin nội bộ cho hay: "Họ đang có kế hoạch tổ chức đám cưới chính thức thật hoành tráng. Thời điểm diễn ra sự kiện này sẽ rơi vào khoảng tháng 9, ngay gần với kỉ niệm 1 năm kết hôn".

"Kế hoạch đám cưới đáng lẽ sẽ diễn ra từ đầu năm nhưng buộc phải hoãn vì tình hình sức khỏe tâm lý của Justin Bieber. Hiện tại, khi tình hình đã tốt lên, nam ca sĩ muốn gấp rút tổ chức đám cưới thật hoành tráng để bù đắp cho bà xã Hailey Baldwin", nguồn tin này cho biết thêm.

Taylor Swift

VOH-sao-quoc-te-3

Vừa qua, bất ngờ có một nguồn tin cho biết Taylor Swift hiện đang có thai với bạn trai Joe Alwyn: "Taylor cố gắng giữ mọi chuyện kín kẽ nhất có thể. Cô ấy lo sợ sẽ bị người Mỹ chỉ trích nhiều hơn một khi chuyện này bị bại lộ. Điều này ảnh hưởng không tốt cho một phụ nữ có thai. Taylor muốn giữ an toàn cho bản thân và đứa con trong bụng".

Tuy nhiên, tờ GossipCop đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận. Không hề có chuyện Taylor Swift và Joe Alwyn đăng ký kết hôn. GossipCop đã liên lạc với và kiểm chứng lại cùng Ban thư ký thành phố New York và kết quả là không có giấy chứng nhận kết hôn của cặp đôi nổi tiếng. Đồng thời, GossipCop còn chủ động liên lạc với người đại diện của Joe Alwyn và nhận được phản hồi rằng cặp đôi chưa hề kết hôn, càng không có chuyện Taylor Swift mang thai.

Sao châu Á

Phạm Băng Băng

VOH-pham-bang-bang-1

VOH-pham-bang-bang-2

Sau thời gian ở ẩn vì scandal trốn thuế cùng những tin đồn mang thai, ngày 31/5 Phạm Băng xuất hiện với thần thái sang chảnh và khí chất đầy quyền lực. Dù diện nguyên cây đen nhưng với làn da trắng bật tông, Phạm Băng Băng đã trở thành mỹ nhân tỏa sáng và được quan tâm nhất trong sự kiện.

Lưu Thi Thi

VOH-sao-quoc-te-4

VOH-sao-quoc-te-5

Ngày 6/6, Lưu Thi Thi chính thức để lộ diện dung mạo của con trai đầu lòng. Nữ diễn viên khoe bức ảnh chụp quý tử tròn 1 tháng tuổi của mình trên mạng xã hội nhằm mục đích khích lệ các sĩ tử thi đại học. Tuy nhiên, ngoại hình bụ bẫm, trắng hồng và đáng yêu của con trai cô mới là điều mà mọi người chú ý.

Triệu Lệ Dĩnh

VOH-sao-quoc-te-6

VOH-sao-quoc-te-7

Sau 3 tháng sinh con và ở cữ, ngày 5/5 paparazi bắt gặp Triệu Lệ Dĩnh cùng Phùng Thiệu Phong đi ăn uống cùng một số bạn bè. Qua những bức ảnh chụp được có thể thấy, Triệu Lệ Dĩnh tăng cân rất nhiều, cùng với việc cô mặc quần áo rộng thùng thình khiến cho nữ diễn viên trông có vẻ như đang mang thai lần hai 2.

Angela Baby - Huỳnh Hiểu Minh

VOH-sao-quoc-te-8

VOH-sao-quoc-te-9

Ngày 5/5, cư dân mạng xôn xao trước khoảnh khắc Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby tham gia cùng một sự kiện sau gần 1 năm sóng gió, thị phi với tin đồn ly hôn bủa vây. Điều đặc biệt là nam diễn viên còn ân cần đỡ váy cho vợ đã dập tan tin đồn hôn nhân trục trặc bấy lâu nay. Tuy nhiên, một vài người đã phát hiện ra điều bất thường đó chính là cả hai không hề tương tác thân thiết với nhau trong suốt sự kiện. Chính vì thế mọi người đã nảy sinh nghi ngờ cặp đôi chỉ giả vờ diễn cảnh ngọt ngào với nhau mà thôi.

Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như

VOH-sao-quoc-te-10

Trước đó, Lâm Tâm Như từng chia sẻ cô phải xa gia đình và con gái 1 thời gian vì phải sang Malaysia ghi hình cho phim mới. Trong thời gian này, bé Cá Heo Nhỏ được được ba chăm sóc thay mẹ. Có lẽ vì nhớ nhung khi vợ đi vắng, Hoắc Kiến Hoa đã đích thân đến phim trường ở Malaysia để thăm vợ. Một fan đã may mắn gặp được nam tài tử họ Hoắc và chia sẻ trên Instagram bức ảnh chụp chung cùng lời nhắn: "Hôm nay quả là một ngày may mắn với tôi. Lúc nhìn thấy Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đang ngồi trò chuyện trên 1 chiếc bàn cao, tôi như ngừng thở".

Sao Quốc tế ngày 31/5: Trần Kiều Ân nêu cao chủ nghĩa độc thân, Song Joong Ki nói về Song Hye Kyo: (VOH) - Bị giục lấy chồng, Trần Kiều Ân đã đanh thép đáp trả khiến 'hội FA' thích thú. Sau bao tin đồn rạn nứt, Song Joong Ki thoải mái nhắc đến vợ đầy ngọt ngào.
Triệu Lệ Dĩnh bịt kín mặt, lộ vẻ mũm mĩm trong lần đầu xuất hiện sau 3 tháng sinh con: (VOH) - Những hình ảnh hiếm hoi của nữ diễn viên Hoa Thiên Cốt cho thấy cô tăng cân đáng kể nên vẻ ngoài có phần mũm mĩm.