Lộ ảnh hẹn hò giữa Hoàng Tử Thao và ‘gà cưng’ Từ Nghệ Dương

(VOH) - Hết đường chối cãi: Ông chủ mà lại hẹn hò với nhân viên chỉ có thể là Hoàng Tử Thao và Từ Nghệ Dương.

Mới đây, paparazzi xứ Trung vừa đăng tải loạt hình ảnh bắt gặp ông chủ Hoàng Tử Thao và “gà nhà” Từ Nghệ Dương cùng đi chung với nhau. Được biết, đây là khoảnh khắc cô nàng cựu thực tập sinh SM đến thăm đoàn làm phim của Boss công ty Giải trí Long Thao mà mình đang ký hợp đồng và vô tình để cánh phóng viên ghi nhận lại. Sau khi xong việc, cả lên cùng lên xe quay về phía ngoại thành và đến khu biệt thự của mình.

Lộ ảnh hẹn hò giữa Hoàng Tử Thao và ‘gà cưng’ Từ Nghệ Dương 1
Hình ảnh cánh phóng viên ghi nhận được về cặp đôi trong hôm nay.

Có thể nói, đây không phải lần đầu cặp đôi sếp lớn và nữ nhân viên vướng nghi vấn hẹn hò. Bởi trước đó, Hoàng Tử Thao bị cho là lộ ảnh tin nhắn wechat với Từ Nghệ Dương.

Theo đó, cư dân mạng chỉ ra ảnh Hoàng Tử Thao và Từ Nghệ Dương vui đùa trên bãi biển và cả hai cùng tạo dáng chung trước một căn nhà riêng. Không những vậy, vào năm 2020, tin đồn tình cảm giữa cô nàng và ông chủ của mình - Hoàng Tử Thao được lan truyền mạnh mẽ. Cứ ngỡ sau khi kết thúc show Sáng tạo doanh 2020, Từ Nghệ Dương sẽ dễ dàng phát triển sự nghiệp thì cô lại liên tiếp vướng vào nghi án tình cảm với ông chủ. 

Những hình ảnh được paparazzi xứ Trung tung ra sáng nay:

Lộ ảnh hẹn hò giữa Hoàng Tử Thao và ‘gà cưng’ Từ Nghệ Dương 2
Hoàng Tử Thao...
Lộ ảnh hẹn hò giữa Hoàng Tử Thao và ‘gà cưng’ Từ Nghệ Dương 3

...Từ Nghệ Dương bị bắt gặp tại phim trường.

Những hình cũ tố cáo hai người hẹn hò vào năm 2020:

Lộ ảnh hẹn hò giữa Hoàng Tử Thao và ‘gà cưng’ Từ Nghệ Dương 4
Cặp đôi check - in cùng một địa điểm.
Lộ ảnh hẹn hò giữa Hoàng Tử Thao và ‘gà cưng’ Từ Nghệ Dương 5
Fan bắt gặp cả hai đi chơi cùng nhau.

Tuy nhiên, liệu lần này Hoàng Tử Thao có tiếp tục lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò cùng “gà cưng” hay không khi hàng loạt thông tin nghi ngờ trước đó của cặp đôi đến nay vẫn không có dấu hiệu hạ nhiệt.

Có thể nói, Hoàng Tử Thao chính là kẻ đa tình bởi kể từ lúc những tin đồn bùng nổ, nam nghệ sĩ luôn livestream để giải thích và chối bỏ các mối quan hệ bị bắt gặp xung quanh. 

Cụ thể, trong một lần phát sóng trực tiếp, anh đã hỏi Từ Nghệ Dương nghĩ như thế nào về việc nhiều người nói cả hai đang qua lại, cô nàng đã bật cười và nói rằng: “Hỏi em có cảm giác gì hả? Bây giờ em phải nói em đang có cảm giác gì đây?". Ngay lập tức, Hoàng Tử Thao trực tiếp bày tỏ suy nghĩ: "Các bạn có biết tôi khó khăn như thế nào để  debut em ấy không? Và rồi mọi người nói cô ấy là bạn gái tôi? Tôi xem con bé là em gái của mình, là nghệ sĩ trong công ty mình, là người nhà của mình, có gì là sai?". 

Lộ ảnh hẹn hò giữa Hoàng Tử Thao và ‘gà cưng’ Từ Nghệ Dương 4
Trước đó, cả hai từng có khoảng thời gian nghỉ dưỡng tại biển cùng một căn biệt thự.

Thậm chí, cựu idol nhóm EXO còn thẳng thắn cảm ơn những ai đã luôn nghi ngờ mối quan hệ giữa hai người và luôn khiến cho tin đồn ngày càng lan rộng trên livestream: “Nhưng mà tôi cảm thấy không sao cả, cảm ơn mọi người vì mọi người đều đã góp phần tăng sức nóng cho chúng tôi, đồng ý việc “ship” này vì cứ làm thế thì nghệ sĩ chúng tôi sẽ được nổi tiếng hơn mà thôi."

Lộ ảnh hẹn hò giữa Hoàng Tử Thao và ‘gà cưng’ Từ Nghệ Dương 5
Cặp đôi sếp - nhân viên thoải mái livestream nói về tin đồn hẹn hò.

Hiện tại, nhiều netizen đang có 2 luồng suy nghĩ trái chiều. Một số người cho rằng họ đã quá quen với việc tin tức hẹn hò đời tư của nam ca sĩ và những cô nàng xung quanh. Bên cạnh đó, có một số người đặt ra câu hỏi: “Liệu có phải đây là “trò mèo” giữa ông chủ và “gà cưng” khi cả hai đang muốn tạo sức nóng với cộng đồng?”

Quả thật tính đến nay, trong danh sách những người có nhiều tin đồn hẹn hò ở Cbiz thì chắc chắn phải kể đến Hoàng Tử Thao khi anh cứ liên tiếp vướng vào những scandal tình ái không đáng có. Có lẽ, chính vì lý do này đã khiến nhiều fan hâm mộ sẵn sàng "quay xe" và ngán ngẩm về nam nghệ sĩ. 

Ảnh: Internet.