Baifern Pimchanok và dàn mỹ nhân Thái Lan hóa thân thành ‘Nàng Songkran’ cho dịp tết cổ truyền

(VOH) – Những tên tuổi gương mặt quen thuộc tiếp tục ‘đốn tim’ người hâm mộ bằng vẻ đẹp kiêu sa, nữ tính và hiện hậu của mình.

1. Baifern Pimchanok

Cái tên không thể thiếu trong danh trong danh sách những mỹ nhân Thái Lan hóa thân thành  ‘Nàng Songkran Kirinee’ đẹp nhất chính là Baifern Pimchanok. Nữ diễn viên là một trong những người diện trang phục Nàng Songkran Kirinee đầu tiên trong năm nay tại một sự kiện rất lớn ở Bangkok.

Đã hơn 3 năm rồi, nữ diễn viên Chiếc Lá Cuốn Bay mới có dịp khiến người hâm mộ phải trầm trồ trước nhan sắc ngày càng lên hương của cô nàng. Ngoài ra, bộ đồ Sarong được thiết kế riêng cho Baifern có giá trị lên đến gần 1,4 tỷ đồng. Điều này cho thấy quy mô của sự kiện cũng như mức độ nổi tiếng của mỹ nhân sinh năm 1992.

13
 
14
 
15
Baifern Pimchanok dù mặc đồ truyền thống vẫn luôn là một quý cô sang chảnh và xinh đẹp. Các fan cũng phải trầm trồ trước bộ đồ có giá đắt đỏ này

2. Min Pechaya

Min Pechaya là cái tên quen thuộc của điện ảnh Thái Lan khi góp mặt trong hàng loạt tác phẩm nổi tiếng và hoàn thành rất xuất sắc vai trò diễn viên của mình. Với vẻ đẹp thanh tao, thuần khiết, cô nàng luôn làm các fan phải chết mê chết mệt mỗi khi khoác lên mình những bộ trang phục truyền thống.

Nữ diễn viên từng là “gà cưng” của đài truyền hình CH7 nhưng Min bất ngờ thông báo rời đài truyền hình danh giá này để trở thành diễn viên tự do vào cuối năm 2020. Sắp tới đây, cô nàng sẽ góp mặt trong bộ phim mới có tên Devil Sister diễn cặp cùng với nam diễn viên trẻ Win Metawin, đây được xem là dự án đầu tiên mà Min Pechaya ra mắt khán giả với vai trò là một diễn viên tự do.

Xem thêm: Hậu F4 Thái Lan, Win Metawin rục rịch trở lại với nữ chính đắt giá của Tbiz khiến dân tình náo loạn

1
 
2
 
3
Min Pechaya cho thấy vẻ đẹp sắc sảo và nụ cười thương hiệu của mình trong bộ hình chào mừng năm mói

3. Prang Kannarun

Prang Kannarun luôn được biết đến là cô nàng sở hữu vẻ đẹp thuần Á đông, gương mặt sắc nét cùng với mái tóc dài óng ả. Không chỉ có vậy, nữ diễn viên còn được khán giả khen ngợi rằng sinh ra là để mặc đồ truyền thống nhờ ngoại hình đoan trang và nụ cười tỏa nắng.

Cô nàng được người hâm mộ phim Thái tại Việt Nam biết đến qua những bộ phim như Nhân Duyên Tiền Định, Trái Tim Chàng Si Tình. Ngoài ra, Prang đã nhận lời cầu hôn của bạn trai rapper sau 10 năm hẹn hò và sẽ “lên xe hoa” trong năm nay. Hiện người hâm mộ cũng đang rất mong đợi sẽ được ngắm Prang Kannarun trong trang phục cô dâu truyền thống của xứ Chùa Vàng.

Xem thêm: Khi các chị đại Thái Lan đua nhau tìm ‘bến đỗ’ toàn tỷ phú: người được ngưỡng mộ, kẻ bị gọi là ‘tiểu tam’

4
 
5
 
6
Khán giả khi biết đến Prang sẽ luôn quá đỗi quen với hình ảnh nữ diễn viên mặc đồ truyền thống. Nhưng mỗi lần thấy, đều luôn phải trầm trồ

4. Mint Chalida

Nữ diễn viên mang trong mình 3 dòng máu Thái – Trung  - Lào Mint Chalida là một gương mặt quen thuộc khi được đông đảo khán giả trong và ngoài nước khen ngợi về ngoại hình, sắc vóc và kỹ năng diễn xuất tròn vai. Hiện nay, Mint Chalida là diễn viên độc quyền và trụ cột của đài CH3. Tại Việt Nam, cô nàng được yêu mến qua các phim Bầu Trời Tình Yêu, Dẫn Lối Con Tim hay mới đây nhất là Lan Tỏa Tình Yêu đang phát sóng.

7
 
8
 
9
Mint Chalida là cái tên rất quen thuộc đối với khán giả yêu thích phim Thái tại Việt Nam

5. Now Tisanart

Now Tisanart, “bóng hồng” xinh đẹp và đang là một tên tuổi trẻ nổi tiếng của đài truyền hình CH7. Vào cuối năm 2021, cô nàng đã gây sốt màn ảnh nhỏ với bộ phim truyền hình mang tên Nàng Rắn. Nữ diễn viên được biết đến là một quý cô có gương mặt ngọt ngào và gu thời trang cá tính.

Tuy nhiên, trong dịp lễ Songkran này, Now đã khiến người hâm mộ cô nàng không khỏi ngỡ ngàng khi rũ bỏ đi phong cách hiện đại hàng ngày mà thay vào đó lại là hình ảnh đậm nét Thái Lan với bộ đồ truyền thống màu vàng kiêu sa.

10
 
11
 
12
"Nàng Rắn" đang là diễn viên độc quyền của đài CH7 và ngày càng chứng tỏ được năng lực diễn xuất của mình

6. Diana Flipo

Mỹ nhân Diana Flipo cũng không phải là một cái tên xa lạ đối với các khán giả yêu thích phim truyền hình Thái Lan. Ngay từ những ngày đầu còn đóng những vai diễn phụ, cô nàng là con lai Thái – Pháp này đã tạo nên dấu ấn riêng của mình nhờ vào sở hữu vẻ đẹp vô cùng quyến rũ, quý phái.

Thêm vào đó, cô gái sinh năm 1994 từng lọt top những nữ diễn viên khiến cánh mày râu Thái thổn thức. Mới đây, Diana tiếp tục cho thấy nhan sắc mặn mà của mình thông qua trang phục truyền thống ăn mừn Tết Songkran.

13
 
14
 
15
Diana Flipo chưa bao giờ làm cho người hâm mộ phải thất vọng về nhan sắc của mình

Cứ mỗi mùa Tết Songkran đến, người hâm mộ không khỏi mãn nhãn với những màn khoe sắc của các nữ minh tinh nổi tiếng của xứ sở Chùa Vàng trong bộ đồ truyền thống quý giá, tôn trọn lên vẻ đẹp kiều diễm của họ. Có thể nói, đây cũng là một trong những dịp hiếm hoi để chiêm ngưỡng thần tượng của mình rũ bỏ đi các hình tượng, phong cách thường thấy mà thay vào đó là những tấm hình mang một nét rất riêng của văn hóa nước bạn.

Ảnh: Instagram