Hậu F4 Thái Lan, Win Metawin rục rịch trở lại với nữ chính đắt giá của Tbiz khiến dân tình náo loạn

(VOH) – Những thông tin mới nhất về bộ phim Thầm Ác Để Anh Đừng Yêu đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Mới đây, các fan yêu thích phim Thái đã phải đứng ngồi không yên trước tin tức bộ phim truyền hình mới có tên Devil Sister (tạm dịch: Thầm Ác Để Anh Đừng Yêu) do Win Metawin và Min Pechaya đóng chính chuẩn bị lên sóng. Theo đó, phim được xác nhận sẽ ra mắt tập 01 vào ngày 18/4 sắp tới ngay khung giờ vàng 20h30 của đài GMMTV.

1
Bộ phim có nội dung hài hước, nhẹ nhàng, lãng mạn của Win và Min chuẩn bị lên sóng

Ngay từ những ngày đầu tiên bấm máy, phim đã nhận được sự chú ý nhờ vào nội dung vô cùng dễ thương khi nam chính là một bác sĩ thú ý có tên là Namcha (Win Metawin) luôn một mực chung thủy với mối tình đầu là cô nàng Irin (Min Pechaya) của mình. Cả hai từng có khoảng thời gian bí mật hẹn hò rất vui vẻ nhưng vì mặc cảm về khoảng cách 7 tuổi nên Irin đã tìm cách chia tay và kể từ đó thay đổi thái độ hoàn toàn với chàng.

Đáng nói, Namcha luôn kiên trì theo đuổi lại cô nàng vì tin rằng cả hai vốn sinh ra là dành cho nhau và kể từ đó dẫn đến nhiều tình huống dở khóc dở cười.

2
 
3
Hậu trường vô cùng đáng yêu của cả hai. Nữ chính hơn nam chính tận 10 tuổi nhưng vẫn phải khiến dân tình hủ hét vì quá dỗi xứng đôi

Đây có thể được xem là dàn cast “đỉnh của đỉnh” khi Win Metawin đang là một trong những ngôi sao nam nổi tiếng nhất nhì Tbiz hiện nay nhờ vào loạt thành công liên tiếp 2ghether The Series và F4 Thailand.

Về phần Min Pechaya, đây ắt hẳn là một cái tên vô cùng gạo cội đối với những ai đam mê xem phim Thái. Cô nàng từng là một trong “át chủ bài” của CH7 và luôn thành công ở nhiều vai diễn dưới trướng đài truyền hình quyền lực này. Vào năm 2020, nữ diễn viên gây bất ngờ khi tuyên bố đột ngột rời đài CH7 sau quãng thời gian dài gắn bó.

4
Win Metawin hiện đang là tên tuổi vô cùng nổi tiếng. Đây chính là vai diễn nam chính đầu tiên của anh chàng
5
Kỹ năng diễn xuất của Min Pechaya là không thể bàn cãi khi cô nàng xuất thân từ đài CH7 danh tiếng

Xem thêm: Với dàn diễn viên trẻ trung 'phơi phới', liệu có giúp F4 Thailand: Boys Over Flowers thành công như bản gốc?

Devil Sister hay được biết đến tên tiếng Việt Thầm Ác Để Anh Đừng Yêu là một trong những tác phẩm được đầu tư của đài GMMTV. Phim sẽ được phát sóng vào mỗi tối thứ 2-3 từ ngày 18.04.