Our Blues diễn viên: Những cái tên đình đám góp mặt trong cùng một bộ phim

(VOH) – Khán giả đứng ngồi không yên trước thông tin về dàn cast khủng đổ bộ siêu phẩm Our Blues, hứa hẹn sẽ mang đến một sự thỏa mãn từ nội dung đến visual.

Ngay từ những ngày đầu tiên công bố thời gian công chiếu, nội dung phim Our Blues tập 1 đã trở thành chủ đề bàn tán không ngừng của những người yêu thích nền điện ảnh xứ Kim Chi. Lấy bối cảnh hòn đảo Jeju xinh đẹp, bộ phim sẽ kể về những thăng trầm trong cuộc đời của từng nhân vật, sự chữa lành và những câu chuyện ấm áp giữa họ. Bên cạnh nội dung nhẹ nhàng, đậm tình người – chủ đề rất được ưa chuộng thời gian gần đây, dàn diễn viên quá “xịn xò” cũng là yếu tố mà người xem khó lòng bỏ lỡ. Cùng điểm qua xem những gương mặt vàng nào sẽ góp mặt trong siêu phẩm này nhé!

1. Lee Byung Hun vai Lee Dong Seok

Trong Our Blues, Lee Byung Hun vào vai Lee Dong Seok – một người đàn ông được sinh ra và lớn lên tại hòn đảo Jeju. Ngay từ tập phim đầu tiền, hình ảnh một người đàn ông khắc khổ và bươn chải vì cuộc sống đã được Lee Byung Hun khắc họa rất rõ qua chi tiết ngủ gật khi trên tàu.

Mọt phim Hàn xẻng chắc không còn gì xa lạ với hình ảnh của “ông chú quốc dân” này, tuy bắt đầu sự nghiệp tương đối muộn nhưng sự cống hiến của Lee Byung-Hun cho nền điện ảnh xứ Hàn từ lâu đã là vấn đề không thể bàn cãi. Nam diễn viên sinh năm 1970 gần đây nhất đã gây bùng nổ toàn cầu khi góp mặt trong hiện tượng Squid Game.

Suốt thời gian hoạt động, Lee Byung Hun đã tham gia rất nhiều bộ phim đình đám, xứng đáng với danh xưng “ông hoàng phòng vé” của nền điện ảnh Hàn Quốc như: Joint Security Area (2000), Bungee Jumping Of Their Own (2001), All In (2003), The Good, The Bad, The Weird (2008), Iris (2009), The Man Standing Next (2020),…

Our Blues diễn viên: Dàn sao khủng hạng A cùng nhau hội tụ 1
Lee Byung Hun
Our Blues diễn viên: Dàn sao khủng hạng A cùng nhau hội tụ 2
Lee Byung Hun vào vai Dong Seok, một người đàn ông bươn chải phải sống bằng rất nhiều nghề

2. Shin Min Ah vai Min Sun A

“Hồ ly chung tình” Shin Min Ah lần này hóa thân thành Min Sun A, một cô gái với quá khứ bi thương đã tìm đến hòn đảo Jeju để quên đi những chuyện đau lòng trong quá khứ. Trong những tác phẩm trước đây và gần nhất là Hometown Cha-Cha-Cha, cô nàng đã gây ấn tượng sâu sắc với đông đảo người hâm mộ với hình tượng một Yoon Hye Jin trong trẻo và ngọt ngào.

Chắc hẳn người yêu phim không thể nào quên được hình bóng của nàng hồ ly Gumiho trong Bạn Gái Tôi Là Hồ Ly Tinh (2010). Nhưng không những thế, Shin Min-Ah còn là cái tên vàng trong làng giải trí Hàn Quốc khi hoạt động mạnh mẽ và được đánh giá rất cao ở 3 lĩnh vực: Điện ảnh, ca hát và người mẫu. Những đóng góp của cô cho nền điện ảnh xứ Hàn có thể kể đến như: Beautiful Days (2001), Punch (2003), A Love To Kill(2005), The Beast And The Beauty (2005), My Girlfriend Is A Gumiho (2010),…

Xem thêm: Hometown Cha Cha Cha: Phim mới của Kim Seon Ho và Shin Min Ah cùng những điều nhỏ bé có thể chữa lành mọi trái tim

Our Blues diễn viên: Dàn sao khủng hạng A cùng nhau hội tụ 3
Shin Min Ah
Our Blues diễn viên: Dàn sao khủng hạng A cùng nhau hội tụ 4
Shin Min Ah vào vai một cô gái đã trải qua rất nhiều tổn thương

3. Kim Woo Bin vai Par Jeong Jun

Tài tử 33 tuổi Kim Woo Bin trong Our Blues hóa thân thành một người đàn ông ấm áp và là một thuyền trưởng trên hòn đảo xinh đẹp, phải lòng một nữ thợ lặn tại nơi đây. Tái xuất sau một thời gian dài vắng bóng để điều trị căn bệnh ung thư vòm họng, giọng nói của Kim Woo Bin được cho là có phần run hơn trước. Dù vậy nhưng diễn xuất và vẻ ngoài điển trai, nam tính của anh vẫn không làm mọi người thất vọng. 

Điều đáng nói là tuy cùng góp mặt chung một siêu phẩm nhưng trai tài gái sắc Kim Woo Bin và Shin Min Ah lại không nên duyên trong một loveline mà cả hai sẽ có những câu chuyện đẹp với những nhân vật khác.

Trước lần tái xuất này, Kim Woo Bin đã góp mặt trong nhiều bộ phim gây tiếng vang như: Uncontrollably Fond (2016), Twenty(2015), The Heirs (2013), School 2013 (2013), Master (2016), To The Beautiful You (2012),…

Our Blues diễn viên: Dàn sao khủng hạng A cùng nhau hội tụ 5
Kim Woo Bin
Our Blues diễn viên: Dàn sao khủng hạng A cùng nhau hội tụ 6
Kim Woo Bin hóa thân thành anh thuyền trưởng nam tính được bao cô săn đón

4. Han Ji Min vai Lee Young Ok

Không phải Shin Min Ah mà chính là Han Ji Min, người sẽ vào vai hải nữ Lee Young Ok và thành đôi với thuyền trưởng Woo Bin. Ngay từ những khung hình đầu tiền, Han Ji Min đã thể hiện một Lee Young Ok đầy năng động, yêu đời và có phần hơi “lẳng lơ” trước sự nhận xét của những người đồng nghiệp thợ lặn.

Nữ diễn viên tài sắc vẹn toàn này đã từng có góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng có thể kể đến như: Yi San (2007), Cain And Abel (2009), Padam Padam (2011), Rooftop Prince (2012), Hyde, Jekyll, Me (2015), Familiar Wife (2018), Miss Baek (2018), The Light In Your Eyes (2019), One Spring Night (2019), A Year-End Medley (2021),…

Our Blues diễn viên: Dàn sao khủng hạng A cùng nhau hội tụ 7
Han Ji Min
Our Blues diễn viên: Dàn sao khủng hạng A cùng nhau hội tụ 8
Han Ji Min nhập vai thành một "hải nữ" xinh đẹp

5. Cha Seung Won vai Choi Han Su

Cha Seung Won sẽ  hóa thân thành Choi Han Su – giám đốc của một chi nhánh ngân hàng được điều đến Jeju. Bản thân anh là một người được sinh trong một gia đình nghèo sống ở thành phố tất bật rồi trở về Jeju. Tốt nghiệp đại học Seoul, có cho mình một công việc đáng mơ ước và được nhiều người ghen tị, tuy vậy vì phải lo cho con gái du học nên cuộc sống đối với vị giám đốc này chưa bao giờ là dễ dàng.

Không cần đến diễn xuất, cái nhìn đầu tiền của mọi người khi thấy Seung-Won xuất hiện trên màn ảnh, qua đôi mắt cực kỳ phờ phạc thì đã đủ hiểu người đàn ông này mệt mỏi thế nào khi phải gánh vác mọi thứ trách nhiệm mà một người trụ cột gia đình phải gánh.

Cha Seung Won là một diễn viên nam tài năng của làng giải trí Hàn Quốc, nhiều lần được đề cử tại các giải thưởng lớn như Baeksang, Chuông Vàng, Rồng Xanh và vinh dự trở thành Ảnh đế của Baeksang 2003 với bộ phim Jail Breakers. Anh cũng từng được đề cử Grand Prize - Daesang tại Korea Drama Awards 2015 và MBC Drama Awards 2015 nhưng chưa may mắn thắng giải. Một số bộ phim anh từng tham gia như: The City Hall (2009), Splendid politics (2015), You’re All Surrounded  (2014),…

Our Blues diễn viên: Dàn sao khủng hạng A cùng nhau hội tụ 9
Cha Seung Won
Our Blues diễn viên: Dàn sao khủng hạng A cùng nhau hội tụ 10
Người đàn ông trụ cột gia đình đã hi sinh quá nhiều thứ

6. Lee Jung Eun vai Jung Eun Hui

Jung Eun Hui (Lee Jung Eun thủ vai) là một bà chủ cửa hàng cá tươi trên đảo Jeju, tình cờ nối lại tình xưa với Choi Han Su (Cha Seung Won thủ vai) sau 30 năm ngỡ như sẽ không bao giờ còn có cơ hội tái ngộ.

Eun-Hee từ lâu đã phải làm việc rất chăm chỉ vì cuộc sống mưu sinh mà bỏ lỡ mối tình của mình. Vào một ngày đẹp trời trên đảo Jeju, cô đã gặp lại định mệnh của đời mình và tiếp nối chuyện tình tươi đẹp năm xưa. Những hồi tưởng vui nhộn khi cô nhớ về tình đầu Choi Han Su (Cha Seung Won) là điểm nhấn đáng yêu nhất của tập đầu tiên Our Blues được phát sóng.

Lee Jung Eun là một trong những diễn viên đã góp phần tạo nên sự thành công vang dội của siêu phẩm Parasite (2019). Bên cạnh đó, cô còn từng góp mặt trong nhiều dự án như: Tomorrow With You (2017), Cái Giá Của Tội Ác (2015), Third-rate My Way (2017),…

Our Blues diễn viên: Dàn sao khủng hạng A cùng nhau hội tụ 11
Lee Jung Eun
Our Blues diễn viên: Dàn sao khủng hạng A cùng nhau hội tụ 12
Eun Hui, một cô chủ hàng cá chung tình và chịu khó

7. Bae Hyun Sung vai Jung Hyun

Bae Hyun Sung, ngôi sao đang lên từng làm xao xuyến bao trái tim thiếu nữ khi vào vai thực tập sinh Jang Hong Do trong bom tấn Hospital Playlist sẽ tái ngộ với khán giả trong Our Blues trong vai Jung Hyun.

Bae Hyun Sung sinh năm 1999, anh chàng vừa bắt đầu sự nghiệp diễn xuất trong những năm gần đây . Hyun-Sun ra mắt khán giả lần đầu với vai nhỏ trong bộ phim truyền hình ăn khách Thư Ký Kim Sao Thế của Park Min Young và Park Seo Joon. Tiếp đến, nam diễn viên tiếp tục góp mặt trong bộ phim thanh xuân Extraordinary You và series Love Playlist mùa 3 và 4. Với ngoại hình sáng, chiều cao lý tưởng cùng kỹ năng diễn xuất của mình, Bae Hyun Sung đã lọt vào mắt xanh của đạo diễn Shin Won Ho và chính thức góp mặt trong bộ phim Hospital Playlist.

Our Blues diễn viên: Dàn sao khủng hạng A cùng nhau hội tụ 13
Bae Hyun Sung

8. Roh Yoon Seo bai Bang Young Joo

Sánh đôi cùng Bae Hyun Sung, Roh Yoon Seo sẽ vào vai Bang Young Joo để vẽ nên chuyện tình dễ thương trên hòn đảo Jeju xinh đẹp. Được biết, nữ diễn viên 22 tuổi lần đầu góp mặt trong 20th Century Girl trong vai Yeon Du. Qua bom tấn Our Blues lần này, Roh Yoon Seo hứa hẹn sẽ là cái tên được tìm kiếm không ít khi sở hữu một nhan sắc “không phải dạng vừa đâu.”

Our Blues diễn viên: Dàn sao khủng hạng A cùng nhau hội tụ 14
Roh Yoon Seo

9. Uhm Jung Hwa vai Go Mi Ran

Một cái tên nữa cũng hot không kém đó chính là chị đại Uhm Jung Hwa, nữ diễn viên kiêm ca sĩ 52 tuổi này được biết là sẽ thủ vai Go Mi Ran. Là một diễn viên, ca sĩ và người mẫu, Uhm Jung Hwa là một trong những cái tên có sức ảnh hưởng nhất làng giải trí xứ Hàn, một hình tượng mà nhiều nghệ sĩ trẻ theo đuổi.

Trong suốt sự nghiệp của mình, Uhm Jung Hwa đã đóng góp rất nhiều cho nền nghệ thuật nước nhà, ngôi sao sinh năm 1969 từ những ngày đầu ra mắt đã có cho mình những bản hit: Betrayal Of The Rose, Tell Me,…Cô theo đuổi hình tượng gợi cảm và dù đã ở độ tuổi 52, nhưng mỗi lần xuất hiện đều tạo một ấn tượng mạnh mẽ bởi gu thời trang ấn tượng, thần thái đỉnh chóp hay những bước nhảy đầy nội lực. Lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh, Madonna Hàn Quốc hiển nhiên giữ vững phong độ và tạo nên thành công trong những bộ phim như: OK! Chị Đại (2020), Sóng Thần Ở Haeundae (2009), Wonderful Nightmare (2015), Vụ Bê Bối Insadong (2009),…

Our Blues diễn viên: Dàn sao khủng hạng A cùng nhau hội tụ 15
Uhm Jung Hwa

10. Kim Hye Ja vai Kang Ok Dong

Công thức làm nên một phim ăn khách thường không thể thiếu một yếu tố: cây đa cây đề trong làng diễn xuất. Đối với Our Blues, sự hiện diện của diễn viên gạo cội Kim Hye Ja (vào vai Kang Ok Dong) sẽ là một điểm sáng rất lớn, tạo nên sự thân thuộc cho người yêu mến nền điện ảnh Hàn Quốc.

Nữ diễn viên 77 tuổi còn được biết đến với vai trò là một nhà nhân đạo, trong suốt sự nghiệp của mình, bà đã gặt hái được nhiều thành công có thể kể đến như giải thưởng nữ diễn viên xuất sắc nhất tại Giải thưởng Điện ảnh Châu Á lần thứ 4. Một số phim bà đã tham gia: Đôi Mắt Rực Rỡ (2019), Người Mẹ (2009), Tình Bạn Tuổi Xế Chiều (2016), Sự Phẫn Nộ Của Người Mẹ (2008),…

Our Blues diễn viên: Dàn sao khủng hạng A cùng nhau hội tụ 16
Kim Hye Ja

11. Ko Du Shim vai Hyun Chun Hee

Nữ diễn viên 70 tuổi Ko Du Shim được sinh ra chính tại hòn đảo Jeju sẽ vào vai Hyun Chun Hee bầu bạn cùng “hội người già” với nữ diễn viên Kim Hye-Ja (vai Kang Ok Dong). Được biết, hai người cũng tham gia bộ phim Tình Bạn Tuổi Xế Chiều (2016)  cùng nhau.

Đây cũng là một “bà mẹ quốc dân” đối với những ai đam mê phim Hàn, trong suốt sự nghiệp bà đã giành được rất nhiều giải thưởng danh giá và góp mặt trong rất nhiều tác phẩm điện ảnh và phim truyền hình như: Everglow (2021), Tình Bạn Tuổi Xế Chiều (2016), Câu Chuyện Mẹ Tôi (2015 – 2016), Người Vợ Dũng Cảm (2014),…

Dàn diễn viên Our Blues: Những cái tên đình đám góp mặt trong cùng một bộ phim 17
Nữ diễn viên Ko Du Shim

12. Park Ji Hwan vai Jung In Kwon

Dù vướng phải nhiều ồn ào đời tư là thế, người ta không thể phủ nhận những đóng góp của nam diễn viên sinh năm 1980 Park Ji-Hwan cho những tác phẩm điện ảnh hành động, xã hội, kịch tính. Vào vai Jung In Kwon trong Our Blues lần này, Park Ji Hwan sẽ là một nhân tố không thể bỏ qua của bộ phim. Và đúng là không ngoài dự đoán, chưa gì anh đã “choảng nhau” với người khác ngày khi tập phim đầu tiên vừa lên sóng.

Park Ji Hwan từng góp mặt trong những tác phẩm như: The Roundup (2022), Hải Tặc: Kho Báu Hoàng Gia Cuối Cùng (2022), Găng Tơ Tái Xuất (2018), Spiritwalker (2020),...

Our Blues diễn viên: Dàn sao khủng hạng A cùng nhau hội tụ 18
Park Ji Hwan

13. Choi Young Joon vai Bang Do Sik

Choi Young Joon là một nam diễn viên người Hàn Quốc sinh năm 1980, anh sẽ đảm nhận vai Bang Ho Sik trong Our Blues. Bắt đầu tham gia diễn xuất vào năm 2019. Kể từ đó, anh đã xuất hiện trong một số bộ phim truyền hình không thể không nhắc đến như: Hospital Playlist (2020), Flower Of Evil (2020), Vincenzo (2021), Inspector Koo (2021),…

Dàn diễn viên Our Blues: Những cái tên đình đám góp mặt trong cùng một bộ phim 19
 

14. Ki So Yu vai Son Eun Ki

Góp mặt trong dàn cast khủng Our Blues, cuối cùng là một diễn viên nhí tài năng Ki So Yu. “Em bé” sinh năm 2017 này sẽ thủ vai Son Eun Ki. Những ai mê đắm Hospital Playlist, đặc biệt là phần 2 sẽ không thể không nhớ tới nhân vật đáng yêu này. Dù tuổi nhỏ là thế, So Yu đã góp mặt kha khá trong tác phẩm như: Witch’s Love (2018), Catch The Ghost (2019), My Dangerous Wife (2020), Oh My Baby (2020), Hospital Playlist 2 (2021),…Hứa hẹn đây sẽ là một mỹ nữ tài năng trong làng điện ảnh khi “đủ tuổi."

Our Blues diễn viên: Dàn sao khủng hạng A cùng nhau hội tụ 20
Ki So Yu

15. Kim Jae Won vai Choi Han Su (teen) và Shim Dal Gi vai Jung Eun Hui (teen)

Kim Jae Won (vai Choi Han Su thời trẻ) là nam diễn viên sinh năm 2001, Our Blues là dự án đầu tiên gương mặt tiềm năng này tham gia. Tuy chỉ là các vai diễn phụ trong quá khứ, khả năng gây thương nhớ của anh chàng là vô cùng lớn khi những thước phim thời trẻ của anh và nữ diễn viên Shim Dal Gi (Jung Eun Hui thời trẻ) tạo được sự ấn tượng cực tốt vì sự đáng yêu và ngày ngô. Được biết nữ diễn viên sinh năm 1999 Shim Dal-Gi đã từng tham gia Hospital Playlist (2020), Snowball (2021) và một số bộ phim ăn khách khác.

Our Blues diễn viên: Dàn sao khủng hạng A cùng nhau hội tụ 21
Kim Jae Won vào vai Han Su thời trẻ, ngôi sao đang lên với visual quá đốn tim chị em
Our Blues diễn viên: Dàn sao khủng hạng A cùng nhau hội tụ 22
Shim Dal Gi vào vai Eun Hui thời trẻ
Our Blues diễn viên: Dàn sao khủng hạng A cùng nhau hội tụ 23
Hồi ức lãng mạn của hai người

Bên trên là toàn bộ dàn cast “khủng long” của siêu phẩm Our Blues. Không những quy tụ đến 8 cái tên đã làm mưa làm gió hay những “cây đa” gạo cội trên màn ảnh, những ngôi sao đang lên đầy tiềm năng trong danh sách này cũng là những gương mặt tài sắc vẹn toàn, hứa hẹn tạo nên một tuyệt phẩm ấm áp tình người trên hòn đảo Jeju xinh đẹp.