Ngự Giao Ký tập 29,30: Ngày Kỷ Vân Hòa (Địch Lệ Nhiệt Ba) bay màu cũng đến

(VOH) - Ngự Giao Ký dần đi vào hồi kết, chân tướng sự việc ngày một lộ rõ, tiết lộ tình tiết sắp ngược tả tơi.

Ngự Giao Ký tập 29,30 vừa qua khán giả chưa hết đau lòng khi thấy cảnh Địch Lệ Nhiệt Ba “sống dở, chết dở”, thì giờ càng quặn thắt hơn với những tình tiết mới, báo hiệu sắp ngược tả tơi.

Chính vì mang trong người song mạch, nên Địch Lệ Nhiệt Ba - Ngự Linh Sư - Kỷ Vân Hòa có thể gặp được Ninh Tất Ngữ (người mà Tiên Sư một đời mê đắm). Ở đây, Kỷ Vân Hòa đã biết được nguyên nhân dẫn đến cục diện ngày hôm nay.

Ngự Giao Ký tập 29,30: Địch Lệ Nhiệt Ba biết rõ nguồn cơn sự việc 1
Phân đoạn Kỷ Vân Hòa gặp Ninh Tất Ngữ  trong Ngự Giao Ký

Hóa ra Ninh Tất Ngữ mới là Cốc chủ của Vạn Hoa Cốc. Bà thu nhận hai đệ tử, một là Ninh Nhược Sư (người mà Thanh Loan Điểu ngày đêm nhớ thương), một là Ninh Thanh. Nhưng do giúp Ninh Nhược Sư và Thanh Cơ  trong chuyện tình cảm, Ninh Tất Ngữ bị chỉ trích. Sau đó, bị phế bỏ một nửa tu vi, trục xuất khỏi Vạn Hoa Cốc.

Ninh Tất Ngữ mang theo Ninh Thanh rời khỏi Vạn Hoa Cốc để Ngự linh trừ ác. Chính vì mong muốn sư phụ mình lấy lại địa vị ở Vạn Hoa Cốc, Ninh Thanh ngày một tàn nhẫn hơn.

Xem thêm: Ngự Giao Ký: Địch Lệ Nhiệt Ba máu me be bét nhưng vẫn đẹp rung động lòng người

Tuy nhiên, trong một trận chiến, Ninh Tất Ngữ bị trọng thương và qua đời, trong khi đó Ninh Thanh đã cầu cứu Vạn Hoa Cốc nhưng không ai đến. Không chấp nhận được người thân cận nhất qua đời, và cho rằng nguồn cơn cớ sự hôm nay chính là do Ninh Nhược Sư và Thanh cơ. Ninh Thanh oán hận ngày một sâu, lên kế hoạch hại Ninh Nhược Sư. Hắn đưa cho Ninh Nhược Sư Thập Phương trận với lời dẫn dụ rằng, đây là trận pháp phong ấn Thanh Loan Điều và sau đó, Ninh Nhược Sư có thể cùng cô chung sống bên trong trận. Thế nhưng sau khi trận thành, Ninh Thanh một tay giết chết Ninh Nhược Sư. Còn Thanh Cơ chờ mãi trong trận, không thấy người yêu đâu, ngỡ là mình bị lừa, thù hận ngày một sâu. 

Ngự Giao Ký tập 29,30: Địch Lệ Nhiệt Ba biết rõ nguồn cơn sự việc 2
Ninh Tất Ngữ trong Ngự Giao Ký

Lại nói về cái hay của phim ở chỗ vì sao Kỷ Vân Hòa có thể diện kiến Ninh Tất Ngữ? Chính vì nàng mang trong người song mạch, và yêu tự do. Trong khi đó, Ninh Tất Ngữ hiện tại, cũng là cơn gió, một cơn gió phiêu bạt khắp thế gian. Nàng dùng hết khả năng của mình để có thể sửa sai những việc tàn ác mà đệ tử mình gây ra. Thế nên cuộc gặp gỡ giữa Kỷ Vân Hòa và Ninh Tất Ngữ, giống như sự giao thoa của hai tâm hồn đồng điệu, mang tấm lòng thiện lương đối đãi với thế gian. Nàng là gió, là ngọn gió của tự do, của bình đẳng, của công bằng, của những điều tốt đẹp nhất thế gian này, cũng là ngọn gió xua tan bóng ma hắc ám chực chờ cắn nuốt lòng người.

Từ đây, ngầm đoán được Ngự Giao Ký sắp đi vào cảnh ngược tả tơi. Chắc chắn rằng, Kỷ Vân Hòa (Địch Lệ Nhiệt Ba) sẽ lấy thân mình để đổi lấy sinh mệnh cho nhân gian này. 

Ngự Giao Ký tập 29,30: Địch Lệ Nhiệt Ba biết rõ nguồn cơn sự việc 3
Phân cảnh Kỷ Vânn Hòa chết trong Ngự Gioa Ký trong tập sắp chiếu

Không chỉ vậy tập 29,30 vừa qua, người xem còn vô cùng phấn khích trước màn ghen tuông đầy đáng yêu của người cá Trường Ý. Vì mong muốn cứu được Kỷ Vân Hòa, Lâm Hạo Thanh đã lên kế hoạch nhằm giả tấn công Bắc Uyên để có cơ hội gặp và đưa Kỷ Vân Hòa đi. Cũng trong lần này, hội nhà fans lại được dịp chứng kiến anh Cá ghen tuông chuẩn “nóc nhà”. Ghen thì ghen vậy thôi, mà Cá nhà ta cũng chuẩn soái khí và “cool ngầu”. 

Ngự Giao Ký tập 29,30: Địch Lệ Nhiệt Ba biết rõ nguồn cơn sự việc 4
Địch Lệ Nhiệt Ba lấy thân mình bảo vệ Lâm Hòa Thanh trong phân đoạn trốn khỏi Bắc Uyên 
Ngự Giao Ký tập 29,30: Địch Lệ Nhiệt Ba biết rõ nguồn cơn sự việc 5
Ngự Giao Ký: cảnh Kỷ Vân Hòa và Trường ý ở bắc Uyên

Hiện tại, top chỉ số nhân vật cao nhất trên weibo (28/3 - 3/4), nhân vật Kỷ Vân Hòa do Địch Lệ Nhiệt Ba thủ vai trong Ngự Giao Ký đang dẫn đầu bảng xếp hạng. 

Ngự Giao Ký tập 29,30: Địch Lệ Nhiệt Ba biết rõ nguồn cơn sự việc 6
Bẳng xếp hạng Top chỉ số nhân vật cao nhất trên weibo, Địch Lệ Nhiẹt Ba trong Ngự Giao Ký dẫn đầu

Không chỉ vậy, từ khóa “Kỷ Vân Hòa hạ quyết tâm rồi,...từ nay không còn Ngự Linh Sư Kỷ Vân Hòa nữa” đã leo Top Hot Search.

Ngự Giao Ký tập 29,30: Địch Lệ Nhiệt Ba biết rõ nguồn cơn sự việc 7
Thành tích Ngự Giao Ký

Có thể thấy, Ngự Giao Ký ngày càng tỏa nhiệt và oanh tạc mạng xã hội dù sắp kết thúc phiên. Nhưng có vẻ, những tập tới đây dự định sẽ ngược tả tơi.