Tòa Nhà Kim Tiêu 2 tập 1: Tầng Bảy Rưỡi

(VOH) – Ngày 11/04, bộ phim Tòa Nhà Kim Tiêu 2 chính thức lên sóng tại Viêt Nam trên kênh SCTV9 nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Sau thành công của Tòa Nhà Kim Tiêu 1, TVB tiếp tục cho ra mắt phần 2 với nội dung ly kỳ và ma mị hơn.

Tòa Nhà Kim Tiêu 2 được chiếu trên đài Phỉ Thúy (Hồng Kông) vào lúc 9h30 04/04/2022 và được phát sóng độc quyền trên SCTV9 vào lúc 9h00 11/04/2022 từ thứ 2 đến thứ 6.

Vẫn là những câu chuyện kỳ lạ xảy ra tại tòa nhà Kim Tiêu, cặp đôi Trần Sơn Thông cùng Lý Thi Hoa tái ngộ trong Tòa Nhà Kim Tiêu 2.

Nối tiếp câu chuyện của phần 1, Maurice được tìm thấy sau khi mất ích một cách bí ẩn trong tòa nhà Kim Tiêu. Ella (Lý Thi Hoa) cảm thấy anh thay đổi hoàn toàn như một "người khác", tính cách trái ngược so với trước đây và đường như đang giấu cô chuyện gì đó. Cô quyết định tìm ra sự thật đằng sau những hành động kỳ lạ này.

Trong lúc đó, nhiều chuyện kỳ lạ xảy ra xung quanh cô.

Đặc biệt là Bảo đẹp – con mèo đen kỳ quái cứ xuất quỷ nhập thần trong tòa nhà. Nó đã sống được 50 năm và chứng kiến tất cả mọi chuyện trong tòa nhà (phần 1 có kể chi tiết hơn).

Xem thêm: Phim kinh dị Hồng Kông một thời đình đám nhất, xem hoài vẫn thích

Tòa Nhà Kim Tiêu 2 tập 1: Tầng Bảy Rưỡi 1
Xung quanh Ella luôn xảy ra nhiều chuyện khó hiểu
Tòa Nhà Kim Tiêu 2 tập 1: Tầng Bảy Rưỡi 2
Bảo đẹp là một phần của tòa nhà Kim Tiêu
Tòa Nhà Kim Tiêu 2 tập 1: Tầng Bảy Rưỡi 3
Nó đã chứng kiến và nhìn thấu mọi chuyện

Mở đầu là câu chuyện về Tầng Bảy Rưỡi, xoay quanh gia đình gồm 3 thế hệ ông nội Trần Sinh Lực (Vu Dương đóng), con trai Trần Kiện Lực (Trịnh Tử Thành) và cháu trai là Trần Hoan Lực (Tăng Triển Vọng). Gia đình ông sống bằng nghề mai táng, cầu siêu và căn hộ là nơi để hũ cốt.

Tòa Nhà Kim Tiêu 2 tập 1: Tầng Bảy Rưỡi 4
Gia đình ông Trần Sinh Lưc

Tòa Nhà Kim Tiêu 2 tập 1: Tầng Bảy Rưỡi 5

Bốn người bạn cùng nhau "chơi trò trường thọ"

Tòa Nhà Kim Tiêu 2 tập 1: Tầng Bảy Rưỡi 6
Hai người bạn đã mất là Triêu Nhật và Lam Muội

Căn hộ là công cụ để nuôi sống cả gia đình nhưng quyền sở hữu lại không thuộc về ông Trần Sinh Lực. Nó vốn dĩ là tài sản chung của ông Trần Sinh Lực, Bạch Uy (Trần Địch Khắc) và 2 người bạn (đã mất).

Bốn người cùng nhau góp tiền mua căn hộ giá rẻ với cam kết nếu ai sống thọ nhất thì người đó sẽ được thừa hưởng toàn bộ căn hộ. Hồng Kông lúc bấy giờ mỗi một tấc đất là một tấc vàng, giá trị của căn nhà cũng tăng gấp mấy lần so với lúc ban đầu. Giá trị thay đổi lòng người cũng đổi thay, tình bạn thuở nào giờ cũng không bằng 1 căn hộ.

"Tầng bảy rưỡi" nghe có vẻ vô lý đối với một tòa nhà bình thường, nhưng tại tòa nhà Kim Tiêu thì không gì là không thể. Vậy bí mật là gì đằng sau câu chuyện về "tầng bảy rưỡi" mà mọi người trong tòa nhà vẫn đồn đại.

Hãy theo dõi VOH thường xuyên để cập nhật những tin tức giải trí mới nhất và chính xác nhất nhé!

Ảnh: Internet