Nhậm Gia Luân văn chương lai láng nói lời tạm biệt với Trường Ý (Ngự Giao Ký)

(VOH) - Sau kết thúc phần 1 Dữ Quân Sơ Tương Thức, Nhậm Gia Luân đăng dòng trạng thái xúc động trên Weibo đồng thời thông báo phần 2 cũng chuẩn bị phát hành.

Ngự Giao Ký: Dữ Quân Sơ Tương Thức đã kết thúc với sự tham gia diễn xuất chính của Địch Lệ Nhiệt BaNhậm Gia Luân, phần sau mang tên Kháp Tự Cố Nhân Quy tiếp tục lên sóng khiến khán giả “sướng rơn”. Đáng chú ý, Nhậm Gia Luân đã có một dòng trạng thái Weibo siêu dài đầy tâm trạng, trải lòng về nhân vật Trường Ý mà anh đảm nhận.

Nhậm Gia Luân văn chương lai láng nói lời tạm biệt với Trường Ý 1
Nơi tâm an yên chính là nhà, nàng ở đâu thì nhà ở đó.

Trong bài chia sẻ của mình, Nhậm Gia Luân cũng vô tình thể hiện tài năng văn chương điểm A+ khi sử dụng câu từ rất hoa mỹ. Đây là lời chia sẻ chân thật và đầy cảm xúc của nam diễn viên chính “đáng yêu” trong Ngự Giao Ký. Anh đã giúp các mọt phim cảm nhận được thái độ kính nghiệp, kỹ năng diễn xuất nhập tâm khi nắm bắt được cả tâm hồn và tấm lòng của Trường Ý.

Nhậm Gia Luân văn chương lai láng nói lời tạm biệt với Trường Ý 2
Nếu có lần sau, ta vẫn như vậy, sẽ hành động theo con tim.

Dù mới thoát vai cũ trước đó không lâu, nhưng Nhậm Gia Luân vẫn có thể hoàn thành nhân vật mới một cách tự nhiên và hoàn hảo nhất trong khả năng của anh. Dù có sự đồng cảm giữa hai nhân vật nhưng Trường Ý vẫn là Trường Ý và Tiểu Nam Thần Vương đã từng có một phong thái rất riêng.

Nhậm Gia Luân văn chương lai láng nói lời tạm biệt với Trường Ý 3
Một Trường Ý thuần khiết và lương thiện được Nhậm Gia Luân thể hiện rất tự nhiên.

Nguyên văn dòng tâm sự của Nhậm Gia Luân tạm dịch lại như sau: 

Trường Ý sau khi chặt đuôi nói rằng “Nơi nào tâm an yên đó chính là nhà”.

Nhưng tôi nhịn không được nghĩ rằng người xem tứ hải là nhà, thật ra chẳng có nhà đâu, cũng sẽ bất giác vì loại tâm tình này mà buồn bã.

Thật ra tôi cũng không biết nên thương tiếc cho Trường Ý như thế nào. Y bóc vảy cá, tặng giao châu, chặt cả đuôi cá, đã giao tặng và hy sinh bấy nhiêu âu cũng đều vì trái tim thuần khiết ngập tràn tình yêu. Trường Ý sẽ không bao giờ xem nhẹ đau khổ của người khác, vĩnh viễn không cách nào khoanh tay đứng nhìn khổ nạn của bất kỳ ai. 

Hơn nữa nhớ lại lần đầu tiên gặp gỡ Trường Ý tại đoàn làm phim, khi ấy cách Tiểu Nam Thần Vương Châu Sinh Thần hoàn thành cảnh quay chẳng quá 18 ngày. Khi tôi vừa mới bước ra khỏi cuộc đời bi thương của nhân vật trước đó, chuyển sang một tình cảnh đầy trắc trở của Trường Ý, thật khó để tôi không nhận ra rằng trái tim họ đang đập liên hồi những nhịp thuần khiết và say mê hệt nhau. Vì truy cầu những điều tốt đẹp đúng đắn sẵn sàng cam nguyện hiến dâng cả thân mình.

Ấn tượng đẹp đẽ ban đầu khiến tôi có được diễn xuất tốt hơn đối với Trường Ý. Y là gió đến từ biển khơi, hiền hoà mỹ miều đến vô tận. Y là linh hồn của biến lớn, kiên cường và sẽ chẳng bao giờ khuất phục đâu.

Cảm ơn mọi người đã cùng bầu bạn với đoạn đường trưởng thành của Trường Ý lần đầu đặt chân lên bờ. Tuy rằng trưởng thành cũng có nghĩa là thay đổi, nhưng thuần khiết và chân thành sẽ vĩnh viễn chẳng đổi thay.

Ngày 4/4, Kháp Tự Cố Nhân Quy sắp phát hành rồi, mong đợi một Trường Ý khác, mong cuộc hội ngộ Bắc Uyên.

Nhậm Gia Luân văn chương lai láng nói lời tạm biệt với Trường Ý 4
Dòng tâm sự nhận được hơn 510 nghìn lượt like, hơn 250 nghìn lượn share và hơn 120 nghìn lượt bình luận.

Dữ Quân Sơ Tương Thức đã đi đến đại kết cục, tất nhiên câu chuyện ngược luyến chỉ vừa mới bắt đầu. Gian dối và lừa gạt là khởi đầu cho câu chuyện giữa Trường Ý (Nhậm Gia Luân) và Kỷ Vân Hoà (Địch Lệ Nhiệt Ba). Ban đầu Kỷ Vân Hòa chỉ mong muốn đem lại tự do cho cả mình và giao nhân Trường Ý, nhưng Trường Ý đơn thuần lương thiện làm sao có thể hiểu được những mưu mô toan tính, vô tình bị tổn thương và hiểu lầm Kỷ Vân Hoà, bao nhiêu tình cảm sâu đậm giờ chỉ toàn thù hận và đau thương.

Xem thêm: Ngày đầu lên sóng Ngự Giao Ký đã khiến fan ‘choáng ngợp’ trước nụ hôn ngọt ngào của Nhậm Gia luân và Địch Lệ Nhiệt Ba

Nhậm Gia Luân văn chương lai láng nói lời tạm biệt với Trường Ý 5
 

Liệu trong phần mới cả hai sẽ phải đối mặt với những gì, Trường Ý có còn là Trường Ý của trước kia hay không và Kỷ Vân Hòa sẽ đối mặt với cố nhân như thế nào. Trong khi đó một cuộc chiến mới cũng đang manh nha nổi dậy, tứ hải bát hoang sẽ chuẩn bị chờ đón điều gì đây?

Diễn biến tiếp theo sẽ được tiếp tục trong Kháp Tự Cố Nhân Quy với thời lượng 20 tập bắt đầu phát sóng trên Youku từ ngày 4/4.

Nguồn ảnh: Weibo, Youku.