Là hot name lại còn là nam chính mà Nhậm Gia Luân lại bị cắt đất diễn?

(VOH) - Bộ phim Ngự Giao Ký đang lên sóng đang thu hút sự chú ý của công chúng.

Ngay từ lúc khởi quay, sau khi thông tin dàn cast chính được nhà sản xuất công bố là Địch Lệ Nhiệt BaNhậm Gia Luân, ngay lập tức Ngự Giao Ký đã bắt đầu tỏa nhiệt và thu hút người xem. Số lượt đăng ký xem phim cũng bắt đầu tăng nhanh dù bộ phim chưa hoàn thành. Người hâm mộ của hai nhà Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân lẫn các fan phim Hoa ngữ “nháu nhàu”, “đứng ngồi không yên” và chờ ngày Ngự Giao Ký được lên sóng.

Netizen phàn nàn về việc Nhậm Gia Luân quá ít đất diễn trong Ngự Giao Ký 1
Ngự Giao Ký với sự tham gia của Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân diễn chính

Như những gì mong đợi, sau khi Ngự Giao Ký được phát sóng, bộ phim nhanh chóng oanh tạc các bảng xếp hạng, vượt qua những tin đồn không hay trước đó về việc nam chính Nhậm Gia Luân sử dụng body độn giả. Từ diễn diễn xuất cho đến nội dung phim đều thu hút người xem. 

Xem thêm: Đạo diễn Ngự Giao Ký bất ngờ thừa nhận body Nhậm Gia Luân là giả, lý do lại càng khiến fan xót xa hơn

Tuy nhiên, sau 4 tập công chiếu đầu, netizen bất ngờ phàn nàn về đất diễn nam chính Nhậm Gia Luân quá ít, so với nam phụ Tiêu Thuận Nghiêu vai Lâm Họa Thanh (cốc chủ Vạn Hoa Cốc). Dường như, nam chính bị tách ra khỏi cốt truyện, đa phần là cảnh nam phụ, rất rời rạc. Không chỉ vậy, nhà đạo diễn dường như lạm dụng quá nhiều cảnh quay mắt của nam chính cộng thêm việc cảnh quay bị cắt nhỏ khiến người xem không cảm nhận được kịch tính. Đoạn người cá Trưởng Ý bị cắt đuôi có vẻ hời hợt, chả ra được làm sao.

Netizen phàn nàn về việc Nhậm Gia Luân quá ít đất diễn trong Ngự Giao Ký 2
Cảnh quay của nam phụ Tiêu Thuận Nghiêu vai Lâm Hạo Thanh trong Ngự Giao Ký được netizen cho là nhiều hơn nam chính

Không chỉ vậy, một số netizen còn cho ý kiến như:

- "Nam chính mà lại chả phải nam chính. Một là biên kịch ghét nhân vật này hai là biên kịch quá tệ."

- "Không có nhiều cảnh của couple chính."

- "Dựa theo cách viết của biên kịch thì phần sau sẽ càng loạn hơn."

Tuy nhiên, về vấn đề này, cũng có không ít bình luận trái chiều. Có người cho rằng, việc nam chính xuất hiện ít là do nguyên tác truyện vốn đã ít, bởi lúc này Trường Ý đang bị nhốt nên ít xuất hiện mà thôi.

Netizen phàn nàn về việc Nhậm Gia Luân quá ít đất diễn trong Ngự Giao Ký 3
Người cá Trường Ý do Nhậm Gia Luân thủ vai trong Ngự Giao Ký

Hiện tại, Ngự Giao Ký vẫn đang tỏa nhiệt và thu hút lượt xem khán giả. Được biết, đây là bộ phim chuyển thể từ thể loại tiểu thuyết huyền nhiễm cùng tên của tác giả Cửu Lộ Phi Hương. Trong phim, Địch Lệ Nhiệt Ba vào vai Kỷ Vân Hòa (một Ngự Linh Sư), Nhậm Gia Luân vào vai Trường Ý (hoàng tử của Đông Hải). Vì muốn bảo toàn tính mạng và tìm được thuốc giải Hàn Sương, Kỷ Vân Hòa đã tham gia việc thuần phục người cá. Tình cảm của Kỷ Vân Hòa và Trường Ý phát triển từ đây.

Trong những tập đầu tiên, Địch Lệ Nhiệt Ba đã nhận về cơn mưa lời khen ngợi về tạo hình với nhan sắc ngày một thăng hạng, chớ không bị dìm như trước đó ở Trường Ca Hành,...Còn Nhậm Gia Luân, anh được đánh giá cao phần diễn xuất, dù cho một tình tiết nhỏ anh cũng hoàn thành một cách trọn vẹn.